ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เชสจวกพวกกุข่าวเรื่องย้ายหนีบาร์ซ่าไร้สาระ

เชสจวกพวกกุข่าวเรื่องย้ายหนีบาร์ซ่าไร้สาระ

Posted 13/06/2013 by siamsport

 

เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์ บาร์เซโลน่า ออกโรงอัดข่าวเรื่องตนเตรียมย้ายหนี "บาร์ซ่า" ช่วงซัมเมอร์นี้ไร้สาระสิ้นดี ไม่ได้เป็นความจริงเลยแม้แต่นิดเดียว ยันชัดมีความสุขดีกับต้นสังกัด และพร้อมจะอยู่โยงไปอีกนาน แจงเหตุที่ไม่ออกมาแก้ต่างเร็วกว่านี้ เพราะเห็นนี่เป็นเรื่องส่วนตัวที่ไม่เห็นว่ามีความจำเป็นใดๆต้องป่าวประกาศให้โลกรู้ว่าตนกำลังคิดอะไรอยู่

เชส ฟาเบรกาส กองกลาง บาร์เซโลน่า ทีมดังแห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกโรงจวกรายงานข่าวที่ระบุว่าตนเตรียมเก็บข้าวของย้ายออกจากถิ่น คัมป์ นู ในช่วงซัมเมอร์นี้ ว่าเป็นสิ่งที่ไร้สาระ หามูลความจริงไม่ได้เลย ยืนยันยังมีความสุขดีและพร้อมที่จะอยู่กับ "เจ้าบุญทุ่ม" ต่อไป
 
โจเซ็ป บาร์โตเมว รองประธานสโมสร "บาร์ซ่า" เผยไว้เมื่อช่วงต้นสัปดาห์ที่ผ่านมาว่า มิดฟิลด์ทีมชาติสเปนรายนี้ สามารถย้ายทีมได้ถ้าหากนักเตะต้องการ พร้อมกับข่าวที่เชื่อว่า "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ มีเป้าหมายที่จะคว้าตัวเขาไปร่วมทีมให้ได้
 
ล่าสุด ฟาเบรกาส เผยกับ "มาร์ก้า" หนังสือพิมพ์กีฬารายวันสเปนว่า "ผมพูดอยู่เสมอว่าผมมีความสุขดีที่ บาร์ซ่า ใครก็ตามที่บอกว่าผมกำลังจะย้ายออกไปไม่ได้รู้จักผมจริงๆ และก็คงไม่เคยพูดกับผมหรือแม้แต่เอเยนต์ส่วนตัวของผม เพราะเขารู้ดีว่าผมไม่ต้องการให้เอาเรื่องผมไปพูดกับคนอื่น"
 
"ผมค่อนข้างมีความเป็นส่วนตัวสูง และก็ไม่ต้องการพูดถึงประเด็นเหล่านั้น แม้แต่กับครอบครัวของผมเอง ผมต้องการเล่นให้กับ บาร์เซโลน่า และหากมีใครพูดในสิ่งที่ต่างไปจากนี้ นั่นคือสิ่งที่ไร้สาระ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แข้งผู้ดีตกต่ำ!! มีนักเตะติดท็อป 50 แค่ รูนกับเบนส์
    การจัดอันดับ 50 นักเตะที่ดีที่สุดในซีซั่นที่ผ่านมาของ บลูมเบิร์ก เกิดเรื่องช็อคเล็ก ๆ เมื่อมีผู้เล่นชาวอังกฤษเบียดเข้าสู่ชาร์ทได้เพียง 2 คนเท่านั้น
  • บาร์ซ่ายันเปล่าทาบซื้อวาราน
    โตนี่ เฟรซ่า กระบอกเสียงประจำค่าย บาร์เซโลน่า ออกโรงปัดข่าวเรื่องที่สโมสรทาบซื้อ ราฟาแอล วาราน ปราการหลังดาวโรจน์ เรอัล มาดริด เรียบร้อย พร้อมแจงข่าวที่ออกมาไม่ใช่เรื่องจริงเลยแม้แต่นิดเดียว
  • ช็อก!ค้อนได้แชมป์ลีกหากนับแค่ประตูจากแข้งผู้ดี
    "อ็อปต้า" สำนักงานบันทึกสถิติชื่อก้อง เผยข้อมูลสุดช็อก เมื่อแชมป์พรีเมียร์ลีกซีซั่นล่าสุดจะเปลี่ยนมือจาก แมนฯ ยูไนเต็ด ไปเป็น เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ทันที หากในลีกทำการนับเฉพาะประตูที่เป็นผลงานของนักเตะชาวอังกฤษ โดยที่ "ปีศาจแดง" จะหลุดไปอยู่ที่ 5 เลย ขณะที่ ลิเวอร์พูล จะเป็นอันดับ 2 ส่วน เชลซี, สเปอร์ส, อาร์เซน่อล และ แมนฯ ซิตี้ จะจบฤดูกาลอันดับ 4, 6, 7 และ 14 ตามลำดับ
  • เมสซี่สุดช็อก!ออกโรงโต้เปล่าโกงภาษี
    ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอกจอมถล่มประตูของ บาร์เซโลน่า ออกโรงปฏิเสธถึงข่าวเรื่องที่เขากับพ่อโกงภาษี ยัน ดำเนินเรื่องด้านภาษีถูกต้องทุกประการ พร้อมรับสุดช็อกกับเรื่องนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »