ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » บุ๋ม เมิน ถูกมองจอมขโมยซีน ลั่น เป็นสไตล์

บุ๋ม เมิน ถูกมองจอมขโมยซีน ลั่น เป็นสไตล์

Posted 13/06/2013 by Sanook

ยังคงยืนหยัดที่จะจัดเต็มกันต่อไป สำหรับอดีตนางงาม บุ๋ม ปนัดดา ที่กำลังโดนวิพากษ์วิจารณ์ว่าไปขโมยซีนก๊วนนางงามรุ่นน้องที่งานอีเว้นท์งานหนึ่งด้วยการใส่ชุดแหวกอกไปจนถึงสะดือ! โดยสาวบุ๋มแจงเป็นคนเต็มร้อยกับทุกงานอยู่แล้ว วอนอย่าเปรียบเทียบใครจะมาเต็มหรือไม่ก็เป็นสิทธิ์ของแต่ละคน เรียกว่าสไตล์ใครสไตล์มันนะจ๊ะ

 

"พี่ว่าตรงนี้เนี่ยจะบอกว่าขโมยซีนก็คงไม่ใช่หรอกค่ะ เพราะว่ามันก็เต็มที่ในทุกๆ งานของพี่น่ะเต็มที่ทุกๆ งาน คือใครจะแต่งตัวยังไงมันก็แล้วแต่ความพอใจของแต่ละคน แต่พี่ก็เต็มที่ในจุดของพี่ไง ละครก็เต็มที่ ทำพิธีกรพี่ก็อัดเต็มอยู่แล้วพลังของพี่น่ะนะคะ เพียงแต่ว่าไปเดินแบบพี่ก็เต็มของพี่เหมือนกัน หรือว่าจะถ่ายแบบพี่ก็เต็มของพี่ตามสไตล์เดิม"

 

"แต่ว่าคนอื่นน่ะจะชอบเอาคนอื่นมาเปรียบเทียบว่าคนนั้นยังแค่นั้นเลยทำไมคนนี้ต้องจัดเต็มขนาดนี้ ซึ่งพี่บอกว่าก็ไม่รู้เป็นสิทธิของเค้า เค้าอยากทำแค่ไหนเค้าอยากจะใส่ปิดถึงคอ หรือว่าอยากจะเปิดหมด ไม่ใส่ท่อนบน มันก็สิทธิ์ของเค้าไม่ไปยุ่ง พี่ไม่ชอบการเปรียบเทียบหรอก เพราะว่าแต่ละคนมันมีจุดยืนที่ต่างกันนะคะ และก็ความพอใจในการทำงานที่ต่างกัน ส่วนตัวพี่เนี่ยก็เต็มที่ของพี่ไป เพราะพี่ไม่ได้มองว่าฉันทำแค่งานๆ เดียว แต่ฉันทำงานนี้เพื่อนงานต่อๆ ไป ดังนั้นเจ้าของงานจะได้ข่าว นักข่าวจะได้ภาพ  ประชาชนจะได้ถ่ายรูป พี่ทำอย่างนี้ตลอด"

 

"มันช่วยไม่ได้น่ะค่ะแม้กระทั่งในละคร ในละครก็ไม่ใช่นางเอกน่ะแต่บางทีแบบว่าบทบาทเราไปแสดงเยอะจนแบบเอ๊ะตัวแม่ทำไมอะไรยังเงี๊ยะ มันเป็นนิสัยการทำงานเกินร้อยของพี่มากกว่าน่ะค่ะ ดังนั้นถัาเกิดจะบอกว่าขโมยซีน แต่ถ้าขโมยซีนแล้วมันได้ดีพี่ทำ" บุ๋ม กล่าว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »