ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » “โม“ อึกอักแต่งสาวหล่อ ขอใช้คำว่า “ฉลองครบรอบ“ อ้างเกรงใจผู้ใหญ่

“โม“ อึกอักแต่งสาวหล่อ ขอใช้คำว่า “ฉลองครบรอบ“ อ้างเกรงใจผู้ใหญ่

Posted 14/06/2013 by Sanook

สร้างตำนานรักแบบไร้ข้อกังขากับแฟนสาวหล่อ "แคท" ซึ่งก่อนหน้านี้มีกระแสข่าวต่างๆนานาว่านักแสดงสาวคนสวย "โม อมีนา พินิจ" จูงมือแฟนเข้าสู่ประตูวิวาห์หวานแบบเงียบๆริมทะเลหัวหิน โดยมีเพื่อนนักแสดงมาร่วมอวยพรกันอย่างอบอุ่น ล่าสุดเจอโมในงานบวงสรวงละครเรื่อง "เรือนกาหลง" ที่สถานีโทรทัศน์กองทัพบกช่อง 7 ผู้สื่อข่าวก็เลยสอบถามถึงข้อเท็จจริง

"โมก็ไม่ได้อยากที่จะปฏิเสธอะไรแต่ว่าโมไปงานจัดอีเว้นท์ให้กับผู้ใหญ่คนนึง บวกกับเป็นงานของเราเองด้วยเรียกว่าฉลองครบรอบดีกว่า (สละโสดแล้ว?) ก็ดูแลกันไปเรื่อยๆ ดีกว่าค่ะ (มีภาพเวดดิ้ง) ค่ะ ประมาณนั้น"

อะไรที่ทำให้เราตกลงใจใช้ชีวิตอยู่กับเขา
"รู้จักกันมา 8 ปี แต่อยู่ในฐานะที่เราเป็นเพื่อนกัน ต่างคนต่างใช้ชีวิต ถ้าจะให้โมพูดว่าแต่งงานเลยเราก็ต้องให้เกียรติครอบครัวเรา 2 ฝ่ายด้วย โอเคตอนนี้ผู้ใหญ่ 2 ฝ่ายรับรู้ว่าคบกัน ดูแลกัน ก็ไม่ได้ปฏิเสธอะไร อยากให้มันออกเป็นรูปแบบที่ว่าเป็นส่วนตัวด้วย เวลาโมลงรูปในอินสตาแกรม ส่วนนึงโมก็ไม่ได้ปิดบังอะไร แต่ว่าในงานนั้นโมไม่ได้เจาะจงว่าเป็นงานของโมคนเดียว"

ได้ย้ายเข้ามาอยู่ด้วยกันหรือยัง
"โมก็ยังอยู่บ้าน บางทีเวลาไปทำงาน ถ่ายละครก็มีเขาดูแลบ้าง"

ชีวิตหลังฉลองครบรอบ 8 ปีเป็นอย่างไรบ้าง
"ดี แฮปปี้มาก ดูแลกันปกติ"

ทางบ้านรับได้มากน้อยแค่ไหน
"ฝ่ายโมรู้ว่าคุยกัน ดูแลกัน เราเป็นได้ทุกฐานะคือบ้านโมรู้อยู่แล้ว แต่ว่าที่บ้านของแคทเขาก็โอเครับได้ แฮปปี้ดีค่ะ"

รู้สึกอย่างไรบ้างที่คนมองว่าเราเป็นหญิงรักหญิง
"มันไม่ผิดนะ ผู้หญิงกับผู้หญิง ผู้ชายกับผู้ชาย ผู้ชายกับผู้หญิง คนเราก็มีหัวใจเหมือนกัน มันอยู่ที่การดูแล คุยกัน ความรู้สึกอะไรหลายๆอย่างมันเซ้นซิทีฟ ถ้าเราเลือกที่จะอยู่กับคนไหนแล้วต่างคนต่างดูแล แฮปปี้กันดีก็น่าจะโอเค มันแบ่งแยกไม่ได้หรอกว่าโมต้องแต่งงานกับผู้ชายนะ โมอยู่กับพ่อ แม่ พี่น้อง แคท ก็มีความสุขดี แต่ก็ยังยืนยันว่าโมไม่ใช่ดี้ โมเป็นผู้หญิงแต่ว่าเราไม่ผิดอะไรที่จะให้เพศเดียวกันมาดูแล"

มองไกลถึงจดทะเบียนสมรสไหมเพราะที่ต่างประเทศก็มีแล้ว
"ให้เมืองไทยพร้อมก่อนดีกว่าค่ะ ถ้าจะให้โมบินไปก็คงไม่ไหว"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''ครูซ''ลมหึงขึ้นหน้า ''โฮล์มส์''เลิฟซีนซี้ดยั่วสวาทหนังใหม่
    จัดหนักฉากเลิฟซีนในหนังใหม่แบบไม่เกรงใจใครเลยสำหรับ เคที่ โฮล์มส์ นางเอกมากความสามารถ ที่เล่นบทรักแบบสุดถึงใจในหนังใหม่ ''Mania Days'' แถมยังมีแหล่งข่าวแอบกระซิบบอกว่า เธอเข้ากันได้เป็นอย่างดีกับ ลุค เคอร์บี้ พระเอกในเรื่องนี้ทั้งในและนอกฉาก จนทำให้ ทอม ครูซ อดีตสามีถึงกับยัวะจัดเหมือนถูกตบหน้าอย่างแรง
  • บุ๋ม เมิน ถูกมองจอมขโมยซีน ลั่น เป็นสไตล์
    ยังคงยืนหยัดที่จะจัดเต็มกันต่อไป สำหรับอดีตนางงาม บุ๋ม ปนัดดา ที่กำลังโดนวิพากษ์วิจารณ์ว่าไปขโมยซีนก๊วนนางงามรุ่นน้องที่งานอีเว้นท์งานหนึ่งด้วยการใส่ชุดแหวกอกไปจนถึงสะดือ! โดยสาวบุ๋มแจงเป็นคนเต็มร้อยกับทุกงานอยู่แล้ว วอนอย่าเปรียบเทียบใครจะมาเต็มหรือไม่ก็เป็นสิทธิ์ของแต่ละคน เรียกว่าสไตล์ใครสไตล์มันนะจ๊ะ
  • ฟาร์ราห์ อับราฮัม อวดโฉมหุ่น"พอร์น สตาร์"
    ท่าทางจะว่าง ฟาร์ราห์ อับราฮัม สาวสวยจากเรียลลิตี้ โชว์ ''ทีน มัม'' เลยมาวิ่งปุเลงๆ แอ่นหน้าแอ่นหลังอวดหุ่นที่หาดไมอามี่ ช่วงนี้เธอดังนะจะบอกให้ เพราะมีผลงานการแสดงให้เราๆ ได้ไปหามาดู โดยเฉพาะท่านชาย ว่ากันว่าหนังเอ็กซ์เรื่องแรกของเธอยอดขายดีทีเดียว เพราะเล่นยังกับมืออาชีพ ...หุหุหุ...
  • ''เลดี้ กาก้า''งดหลุดโลก สวยเป็นเพื่อนเจ้าสาว
    คุ้นเคยแต่สไตล์การแต่งตัวแบบหลุดโลกอันเป็นเอกลักษณ์โดดเด่นของเลดี้ กาก้า ป็อปสตาร์สาวคนดัง แต่เมื่อถึงเวลาต้องเข้าพิธีสำคัญของเพื่อนสาว เธอก็สลัดคราบนักร้องจอมห่ามออกจนแทบหมดแล้วหันมาสวมเดรสสีชมพูหวานแหววรับบทเพื่อนเจ้าสาวในพิธีวิวาห์ แต่ก็ยังไม่วายขอแต่งหน้าเขียนคิ้วเข้มๆ เสียหน่อย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »