ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » โดม แจ้งความ ปอท. เอาผิด IG ฮาเร็มโดม ทำเสียชื่อ

โดม แจ้งความ ปอท. เอาผิด IG ฮาเร็มโดม ทำเสียชื่อ

Posted 14/06/2013 by Sanook

ดาราหล่อขั้นเทพ "โดม ปกรณ์ ลัม" แจ้งความ ปอท.ดำเนินคดีคนสร้างอินสตาแกรมปลอม กล่าวหาเสื่อมเสีย จนท.เตรียมสอบเพิ่มโยง "กัสจัง" แฟนเก่าหรือไม่

โดม ปกรณ์ ลัม ดารานักร้องชื่อดัง พร้อมด้วยทนายความ เดินทางเข้าพบ พล.ต.ต.พิสิษฐ์ เปาอินทร์ ผู้บังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี หรือ บก.ปอท. เพื่อแจ้งความดำเนินคดีกับกลุ่มบุคคลที่สร้างอินสตาแกรมปลอม ในนามว่า Harlem Dome โดยเนื้อหาของอินสตาแกรมดังกล่าว มีการนำรูปภาพของ โดม ปกรณ์ ลัม ถ่ายกับรูปแฟนเก่าในอดีตและกล่าวหาด้วยถ้อยคำที่บิดเบือนไปจากข้อเท็จจริง ซึ่งทำให้ โดม เสียหายทั้งที่เรื่องดังกล่าวไม่เป็นความจริง และโดมเชื่อว่าการกระทำของกลุ่มบุคคลดังกล่าวเพื่อต้องการดิสเครดิตตนเอง

ทั้งนี้ ผู้บังคับการ ปอท. กล่าวว่า นักร้องหนุ่ม โดม ปกรณ์ ลัม ต้องการให้ตรวจสอบบุคคลที่เกี่ยวข้อง และก็เคยมีปัญหากับโดมมาก่อน รวมถึง กัสจัง จิรันธนิน แฟนเก่าของ โดม ปกรณ์ ลัม ด้วยว่าจะมีส่วนเกี่ยวข้องในการกระทำดังกล่าวหรือไม่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กัสจัง โคตรแค้น โดม สมภารเขมือบ เมทัล
    เรื้อรังกันมานานสำหรับความรักของหล่อขั้นเทพ โดม ปกรณ์ ลัม กับสาวแอ๊บแบ๊ว กัสจัง จิรันธนิน ที่สุดท้ายก็ไปกันไม่รอดเหมือนที่ชาวบ้านชาวช่องคาดเดา แถมความรักของทั้งคู่ก็จบลงแบบไม่เหลือเยื่อใยที่ดีต่อกัน เพราะทั้งคู่ออกมาฉะน้ำลายกันผ่านทางอินสตาแกรม แถมล่าสุดก็มีมือดีสร้างอินสตาแกรมออกมาป่วนหนุ่มโดมโดยใช้ชื่อว่า harlemdome ที่พยายามรวบรวมภาพสาวๆ ที่เคยเลิฟกับหนุ่มโดม ไม่ว่าจะเป็น พลอย เฌอมาลย์, เพ้นท์ ปารณัท, กัสจัง จิรันธนิน หรือแม้แต่แฟนใหม่ของหนุ่มโดมอย่างเมทัล สุขขาว นักร้องสาวจากวง The poison ซึ่งเป็นกลุ่มศิลปินเกิร์ลกรุ๊ปในสังกัด Iconic Record ของหนุ่มโดมนั่นเอง และคนที่โดนตั้งประเด็นว่าเป็นคนที่ทำอินสตาแกรมนี้ขึ้นมา ก็คืออดีตแฟนสาว กัสจัง จิรันธนิน นั่นเอง
  • เมทัลรับสนิทโดม ปัดมือที่3ยันเลิกกัสจังก่อนแล้ว
    นักร้องสาววง The Poison ''เมทัล สุขขาว'' รับดูใจ หนุ่มหล่อขั้นเทพ ''โดม ปกรณ์ ลัม'' ปัดมือที่ 3 ยันเลิก ''กัสจัง'' ก่อนแล้ว โต้เกาะดัง เมินคนเปรียบเทียบหน้าตา
  • ''โดม''สมภารกินไก่วัด?คบ''เมทัล''คุยแล้วถูกใจ
    หล่อขั้นเทพ ''โดม'' ปกรณ์ ลัม ยอมรับแล้วคบหาดูใจกับนักร้องในค่าย ''เมทัล วง The poison'' ยืนยันไม่ได้คบซ้อนระหว่างเป็นแฟนกับคนก่อน ด้าน ''กัสจัง'' ลั่นผ่านยูทูบขอยุติประเด็นทุกอย่าง อยากให้ต่างคนต่างอยู่
  • ''โดม''โพสต์คลิปแฉจวกคนสร้างIGปลวก
    ''โดม-ปกรณ์'' โพสต์คลิปวิดีโอเปิดใจผ่านยูทูบเคลียร์ทุกข่าวฉาวที่ผ่านมา จวกคนสร้างอินสตาแกรม Harlemdome ขึ้นมาว่าปลวก! บิดเบือนข้อเท็จจริงและดิสเครดิตตนเองทุกอย่าง เคลียร์รูปหลุด ''เมทัล'' นอนทับตัวบนเรืออยู่กันหลายคน ขอบคุณ ''พลอย-เฌอมาลย์'' ส่งไลน์มาให้กำลังใจ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »