ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » น่ารักอ่ะ!บีร็อดนั่งตอบคำถามเด็ก9ขวบ

น่ารักอ่ะ!บีร็อดนั่งตอบคำถามเด็ก9ขวบ

Posted 14/06/2013 by siamsport

 

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือหนุ่มของ ลิเวอร์พูล นั่งตอบคำถามแบบเป็นกันเองกับ ฟินน์ แฟนบอลวัย 9 ขวบของทีม โดยคำถามมีทั้งชอบนักเตะคนไหนในทีมชุดปัจจุบันมากที่สุด, ใครเป็นนักเตะที่ซุกซนที่สุด และจะช่วยเปลี่ยนใจ เจมี่ คาร์ราเกอร์ ไม่ให้เลิกเล่นได้หรือไม่

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมชาวไอร์แลนด์เหนือของ ลิเวอร์พูล สโมสรดังแห่งเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงให้เห็นว่าเขาเข้าถึงแฟนบอลทุกเพศทุกวัย เมื่อเขานั่งตอบคำถามของ ฟินน์ แฟนบอลวัยเพียง 9 ขวบของ "หงส์แดง" ทุกคำถาม

หนูน้อย ฟินน์ เริ่มต้นด้วยการถามว่า การได้มาคุมยอดทีมแห่งถิ่น แอนฟิลด์ เป็นงานที่ดีที่สุดของเขาหรือไม่ ซึ่งอดีตนายใหญ่ สวอนซี ซิตี้ ก็ตอบว่า การได้เป็นกุนซือของ "หงส์แดง" คือสิ่งที่ยอดเยี่ยมสุดๆ ก่อนที่เขาจะเจอคำถามสุดยาก เมื่อหนูน้อยถามว่า เขาชอบนักเตะคนไหนมากที่สุดในทีมชุดนี้

ทั้งนี้ ร็อดเจอร์ส พยายามเลี่ยงการทำให้ลูกทีมไม่พอใจ ด้วยการตอบว่า ชอบนักเตะชุดปัจจุบันทุกคน "ฉันรักพวกเขาทุกคนนั่นแหละ พวกเขาต่างก็เป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมกันทุกคน ไม่อย่างนั้นพวกเขาก็คงไมได้มาอยู่กับ ลิเวอร์พูล หรอก และมันก็เป็นงานของฉันที่ต้องทำให้พวกเขาเก่งขึ้นกว่านี้"

หลังจากนั้น ฟินน์ ยังยิงคำถามที่ตอบได้ยากต่อไป เมื่อถามว่า ตำนานของ ลิเวอร์พูล คนไหนที่ ร็อดเจอร์ส ชอบมากที่สุด ซึ่งกุนซือวัย 40 ปี ไม่เลือกมาแม้แต่ชื่อเดียว โดยให้เหตุผลว่า ที่ผ่านมามีนักเตะฝีเท้าสุดยอดหลายคนที่เล่นให้ "หงส์แดง"

อย่างไรก็ตาม เมื่อแฟนบอลรุ่นเด็กของ ลิเวอร์พูล ที่ชื่นชอบ หลุยส์ ซัวเรซ เป็นอย่างมากถามว่า นักเตะคนไหนในทีมชุดปัจจุบันที่ซุกซนที่สุดแล้วนั้น ร็อดเจอร์ส ก็ตอบทันทีเลยว่า ดาวยิงชาวอุรุกวัยคือคนที่ซุกซนที่สุด "หลุยส์ ซัวเรซ ไง เขานั่นแหละที่ซุกซนที่สุด"

ฟินน์ ยิงคำถามสุดยากเป็นการปิดท้าย เมื่อถาม ร็อดเจอร์ส ว่าจะช่วยเกลี้ยกล่อมให้ เจมี่ คาร์ราเกอร์ เลิกคิดแขวนสตั๊ดได้หรือไม่ ซึ่งนายใหญ่แห่งถิ่น แอนฟิลด์ ก็ตอบว่า คงช่วยอะไรไม่ได้มากนัก "ฉันคิดว่า มันคงทำได้ยากมากๆ นะ เขาเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมของ ลิเวอร์พูล มาเป็นเวลาหลายฤดูกาลเลยทีเดียว ฉันคิดว่า ฤดูกาลนี้เป็นฤดูกาลที่ชีวิตของเขาดำเนินไปในทิศทางที่ต่างไปจากเดิม และในความคิดของฉันนั้น ไม่ว่าฉันจะพูดยังไงมันก็คงเปลี่ยนใจเขาไม่ได้หรอก"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์ยื่น8ล้านปอนด์!ขอซื้อมิโญเล่ต์เฝ้าเสาแล้ว
    สื่อเมืองผู้ดีตีข่าว ลิเวอร์พูล ยื่นซื้อ ซิมง มิโญเล่ต์ ผู้รักษาประตู ซันเดอร์แลนด์ อย่างเป็นทางการแล้ว ด้วยข้อเสนอ 8 ล้านปอนด์ หวังนำมาเฝ้าเสาแทน โฆเซ่ เรน่า ที่ส่อแววเก็บข้าวของย้ายออกจากถิ่น แอนฟิลด์ ในช่วงซัมเมอร์นี้
  • รอชูเสื้อ!หงส์แถลงตกลงคว้าอัสปาสเข้ารังแล้ว
    ลิเวอร์พูล ระบุ พวกเขาตกลงเงื่อนไขที่จะซิว ยาโก้ อัสปาส หัวหอก เซลต้า บีโก้ มาร่วมทัพได้แล้ว โดยเหลือเพียงการดำเนินขั้นตอนด้านเอกสารให้เสร็จสิ้นเท่านั้น แต่ไม่มีการระบุถึงค่าตัวในการย้ายทีมครั้งนี้
  • บีร็อดเล็งเพิ่มแข้งหงส์รับมือซีซั่นหน้า
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล หวังดึงแข้งใหม่เข้ามาเพิ่มเสริมทัพ "เร้ด แมชีน" อีกสักหน่อย เสมือนเป็นการเพิ่มทางเลือกในการเลือกใช้งานลงเล่นในถ้วย แคปปิตอล วัน คัพ และ เอฟเอ คัพ ซีซั่นหน้า บอกไม่จำเป็นต้องเป็นสตาร์ดังฝีเท้าระดับโลก เด็กดาวรุ่งก็ได้ แต่ขอให้ฝีเท้าดีพอสามารถเล่นทดแทนตัวหลักที่มีอยู่ในปัจจุบันได้
  • ช็อก!ค้อนได้แชมป์ลีกหากนับแค่ประตูจากแข้งผู้ดี
    "อ็อปต้า" สำนักงานบันทึกสถิติชื่อก้อง เผยข้อมูลสุดช็อก เมื่อแชมป์พรีเมียร์ลีกซีซั่นล่าสุดจะเปลี่ยนมือจาก แมนฯ ยูไนเต็ด ไปเป็น เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ทันที หากในลีกทำการนับเฉพาะประตูที่เป็นผลงานของนักเตะชาวอังกฤษ โดยที่ "ปีศาจแดง" จะหลุดไปอยู่ที่ 5 เลย ขณะที่ ลิเวอร์พูล จะเป็นอันดับ 2 ส่วน เชลซี, สเปอร์ส, อาร์เซน่อล และ แมนฯ ซิตี้ จะจบฤดูกาลอันดับ 4, 6, 7 และ 14 ตามลำดับ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »