ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ละคร » 'กี้' ทุ่มสุดตัว! สวมวันพีซละคร 'เวียร์' !

'กี้' ทุ่มสุดตัว! สวมวันพีซละคร 'เวียร์' !

Posted 15/06/2013 by สยามบันเทิง

จากก่อนหน้าเคยอวดบิกินี่อวดสายตา “เวียร์” ศุกลวัฒน์ คณารส มาแล้วครั้งหนึ่ง ล่าสุดดาราสาว “กี้” รฐกร สถิรบุตร ก็เลยจัดให้เพื่อนอีกรอบ ด้วยการใส่ชุดว่ายน้ำบู๊แบบไม่กลัวโป๊ แถมได้เลือด ในละครเรื่อง “นักสู้มหากาฬ” ละครค่ายมุมมองใหม่ ที่แว่วกันว่า หนุ่มเวียร์ เป็นหนึ่งในหุ้นส่วนร่วมกับผู้กำกับ “อ๊อด” ธีระศักดิ์ พรหมเงิน ที่กำลังจะลงจอทางช่อง 7 สี เร็วๆ นี้

โดยฉากดังกล่าวนั้น สาวกี้-รฐกร เปิดตัวเรียกเรตติ้งให้กับละครด้วยการสวมชุดว่ายน้ำสีดำแบบวันพีซ ที่หากเทียบกับเมื่อครั้งก่อนที่ต้องเข้าฉากให้หนุ่มเวียร์อุ้มในละครเรื่องก่อนนั้น ต้องบอกว่าความเซ็กซี่น้อยกว่าเยอะ แต่ความหวาดเสียวกับฉากนี้มีมากกว่า เพราะ สาวกี้ ต้องมาเตะต่อย ถีบ ที่ล้วนแล้วแต่เป็นการยกขาสูง ทั้งๆ ที่อยู่ในชุดว่ายน้ำ แบบไม่มีเสื้อคลุมทับนั้นก็ถือว่า สาวกี้ ทุ่มสุดตัว เพราะเป็นละครของเพื่อนซี้

อย่างไรก็ตาม นอกจากจะต้องอวดหุ่นเซ็กซี่แถมแอ๊กชั่นแบบจัดเต็มแล้ว มีรายงานว่าฉากเปิดตัว “นักสู้มหากาฬ” ที่ออนแอร์ตอนแรกในวันจันทร์ที่ 10 มิ.ย.นี้ ก็ทำให้ สาวกี้-รฐกร ถึงกับเลือดตกยางออก เพราะนิ้วพลาดไปโดนดาบที่เป็นอาวุธที่ต้องใช้ในการเล่นบู๊ในวันนั้นด้วยนั่นเอง ซึ่งสำหรับเบื้องหน้านั้น สาวกี้-รฐกร ทำให้ทุกคนต้องอึ้งและหวาดเสียวแค่ไหนกับการเปิดตัวของตัวละคร “ไอริณ” ติดตามชมฉากนี้กันได้ในละครเรื่อง “นักสู้มหากาฬ” เริ่มวันจันทร์ที่ 10 มิถุนายน นี้  เวลา 20.25 น. ทางช่อง 7 สี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 'ฉัตร-อ๋อม' ลงอ่าง เปิดตัว 'จ้าวซัน-บราลี' เวอร์ชั่นเซ็กซี่
    ละคร "วันนี้ที่รอคอย" ทางช่อง 7 พฤหัสบดีนี้ เปิดตัวฉากแรกของคู่พระนาง "อ๋อม-อรรคพันธ์" และ "ฉัตร-ปริยฉัตร" ด้วยฉากอาบน้ำสุดเซ็กซี่ ด้านฉัตรทำได้อย่างคล่องแคล่วตามผู้กำกับสั่ง แต่อ๋อมมีแอบเขินเล็กน้อยก่อนลงอ่าง...
  • 'แกรนด์' โชว์ขาวเซ็กซี่ ยั่ว'สิงโต'จนเคลิ้ม
    คืนนี้เสร็จแน่แกรนด์นอกจอเป็นพี่น้องคู่ซี้เดอะสตาร์ แต่ในละคร “หัวใจเรือพ่วง” หนุ่ม สิงโต–สหรัฐต์ กับ แกรนด์–พรรณวรท ต้องมารับบทสามีภรรยา เข้าฉากเลิฟซีนลงอ่างสุดหวิว! โดยเป็นตอนที่ ธาริศ (สิงโต) กำลังนอนแช่น้ำในอ่าง พอลืมตาขึ้นมาก็เห็น ทักษอร (แกรนด์) ภรรยาสาวมานั่งเฝ้ารอเอาใจ ถ่ายทำที่บ้านหรูริมคลองทวีวัฒนา ทั้งคู่ต้องซ้อมเลิฟซีน ถึง แกรนด์ จะดูลุคหวาน น่ารักแต่ก็สู้ไม่ถอย จัดเต็มลีลายั่วยวนจนซ้อ...
  • 'ป๋าวี' ขยี้จูบจริง เปิดซิงน้องใหม่ 'เปรี้ยว'
    จ๊วบบบ!มาเจอกันครั้งแรกในละคร “โดมทอง” ก็ดูเคมีจะเข้ากันดี เพราะแค่ตอนแรก วี–วีรภาพ กับนางเอกใหม่ เปรี้ยว–ทัศนียา ก็จูบปากกันจ๊วบจ๊าบซะแร้ว! โดยเป็นตอนที่ ลบ (วี) โกรธที่เห็น วิ (เปรี้ยว) ดอดมาเคลียร์กับ พิชญ์ (ซัน–พิชยดนย์) แถมยังมากอดกัน ลบ เลยแกล้งเข้าไปหาเรื่องหญิงสาวเพื่อขัดคอ!---ฉากนี้ไปถ่ายที่ชายทะเลแถวชลบุรีตอนซ้อมสังเกตเห็น เปรี้ยว มีอาการเกร็งๆเนื่องจากเป็นมือ ใหม่แถมกิตติศัพท์เรื่องผู้ห...
  • 'แพนเค้ก' ประกบ 'เอส' ครั้งแรก ละครใหม่ 'พรมแดนหัวใจ'
    แพนเค้ก-เขมนิจ เผยเตรียมเล่นละครใหม่ "พรมแดนหัวใจ" ค่ายกันตนา ประกบคู่เอส-กันตพงศ์ ครั้งแรก ขอบคุณตุ๊กตา-จิตรลดา และช่อง 7 ให้โอกาส ย้ำไม่เคยมีปัญหากับกันตนาตั้งแต่แรก ปัดญาติผู้ใหญ่เร่งแต่งงาน..

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »