ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » จับตา ‘น้องนุช’ เซ็กซี่เลดี้

จับตา ‘น้องนุช’ เซ็กซี่เลดี้

Posted 15/06/2013 by สยามบันเทิง

เซ็กซี่แบบไม่ต้องเอะอะโป๊ แถมเป็นสาวสูง ยาว หุ่นดี ดีกรีปริญญาโท นั่นก็คือ “นุช” นันทภัค พลวรัตน์ เจ้าของตำแหน่ง GND 2013 ผู้ที่มีสัดส่วน 32-25-35 สูง 168 ซม. ซึ่ง นุช เผยว่า การเข้ามาประกวดครั้งนั้น ในตอนแรกไม่ได้คาดหวังสูง ว่าต้องได้รับตำแหน่ง เพียงแต่อยากวัดความเซ็กซี่ของตัวเองมากกว่า

          

“แต่พอเข้ารอบ 10 คน นุชก็ตื่นเต้นนะ แล้วก็ดูแลตัวเองมากขึ้นด้วยการซิทอัพวันละ 100 เป็นเวลาร่วม 2 เดือน เหมือนกันนะคะ เป็นการฝึกวินัย ฝึกความอดทน แล้วก็ยังไม่ได้หวังว่าเราจะได้มากมาย แต่พอไปโรดโชว์ มีคนโหวตให้นุชเยอะมาก ก็แอบหวังในใจลึกๆ เหมือนกันว่า เราอาจจะได้ตำแหน่ง ซึ่งพอได้ก็ดีใจ และตื่นเต้นค่ะ ซึ่งเชื่อว่าที่นุชได้นั้น ก็อาจจะเป็นเพราะความเซ็กซี่โดยรวม อย่างสร้างสรรค์ มีคุณภาพ ไม่ใช่เอะอะก็โป๊ เพราะนุชเป็นคนที่แต่งตัวโป๊น้อยที่สุดถ้าเทียบกับคนที่เข้ารอบคนอื่น นุชว่านุชเซ็กซี่ที่บอดี้มากกว่าค่ะ อาจจะโชว์นมนิดหน่อย แต่หุ่นสูงยาว เข่าดี หุ่นชนะเลิศค่ะ (หัวเราะ)” 

นอกจากนี้ นุช กล่าวว่า ด้วยนิสัยส่วนตัวนั้น เธอเป็นผู้หญิงคิดบวก เป็นคนอารมณ์ดี ร่าเริงสนุกสนาน หัวเราะได้ตลอดเวลา จนบางครั้งคนก็หาว่าบ้า แต่เธอไม่โกรธนะ

“นุชว่าปีนี้คนคงลุ้นว่า สาวข้างบ้าน จะมีอะไรที่เปลี่ยนไปแน่ๆ เพราะการที่นุชได้รับรางวัล ถือเป็นสาวผมสั้นคนแรกที่ได้ตำแหน่ง GND 2013 ซึ่งนุชตัดก่อนที่จะเข้ารอบ 10 คน แค่วันเดียว และในใจก็คิดแล้วว่า ไม่เกิดก็ดับ ซึ่งนุชเป็นพวกหวานซ่อนเปรี้ยว เพราะหน้านุชหวานอยู่แล้ว พอตัดผมสั้นก็ดูเปรี้ยวเฉี่ยวขึ้นค่ะ”

อย่างไรก็ตาม นุช กล่าวทิ้งท้ายว่า นอกจากงานถ่ายแบบที่เธอชอบแล้ว การแสดงก็เป็นอีกหนึ่งแขนงที่เธออยากทำมากเช่นกัน

“นุชอยากเล่นละคร อยากแสดง เพราะเป็นสิ่งที่ชอบมากๆ ค่ะ เพราะตอนวัยรุ่นนุชก็เคยเล่นเอ็มวีมาบ้าง ก็เป็นสิ่งที่ชอบ ซึ่งถ้ามีติดต่อมาเนี่ย นุชอยากทำอยากมีประสบการณ์ทางการแสดงด้วยค่ะ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''โคโค่''สาวอวบตัวแม่
    อวบจริงอวบแท้ต้องยกให้เธอคนนี้ นิโคล ''โคโค่'' ออสติน ศรีภรรยาของ ''ไอซ์-ที'' แร็พเปอร์รุ่นบุกเบิก แถมมาทีไรจัดเต็มตลอด ทั้งบิกินีตัวจิ๋ว ปิดของสงวนแทบไม่มีปิดตลอดจนท่วงท่าลีลาการโพสท่าที่ทุกครั้งต้องอวดของดีที่มีอยู่ทั้งหน้าอกหน้าใจ และสะโพกดินระเบิด
  • อวดก้นกลางถนน “รีส วิทเธอร์สปูน” โดนลมลามกเปิดกระโปรง
    นักแสดงสาวคนดังต้องโชว์ความเซ็กซีของบั้นท้ายแบบไม่ได้ตั้งใจ ระหว่างเดินนวยนาดอยู่ที่ลอสแองเจลิส เมื่อลมลามกดันมาเปิดกระโปรงของเธอแบบไม่ทันรู้เนื้อรู้ตัว และมีปาปารัสซีมือไวเก็บภาพเอาไว้ได้พอดี
  • ชีวิตคนอกหัก''บีเบอร์-ไซรัส''ควงเที่ยวยันเช้า
    ไม่รู้งานนี้จะมีเซอร์ไพรส์กันหรือเปล่า เมื่อล่าสุดมีคนเห็นว่า จัสติน บีเบอร์ ป็อปสตาร์หนุ่มชาวแคนาเดียนไปปาร์ตี้อย่างเมามันส์กับ ไมลี่ย์ ไซรัส นักร้องสาววัยคะนอง แถมทั้งคู่ยังกะหนุงกะหนิงกันเกินเพื่อนอีกต่างหาก และมันช่างบังเอิญเหลือเกินที่พวกเขาต่างก็กำลังมีปัญหาด้านชีวิตคู่พอดิบพอดี!
  • งานเข้า ! กระแต อาร์สยาม พาดพิงสาวออฟฟิศไม่มีตังค์ทำสวย
    กระแต อาร์สยาม งานเข้าอีกแล้ว หลังให้สัมภาษณ์พาดพิงถึงสาวออฟฟิศว่าไม่มีตังค์ทำสวย ทำเอาเหล่าพนักงานออฟฟิศมีเคือง จน กระแต อาร์สยาม ต้องชี้แจงผ่านอินสตาแกรมว่าพูดด้วยเจตนาดี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »