ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ภาพฟ้อง!โคลพ่นควันฟุ้งเสี่ยงมีปัญหามูรินโญ่

ภาพฟ้อง!โคลพ่นควันฟุ้งเสี่ยงมีปัญหามูรินโญ่

Posted 15/06/2013 by siamsport

 

แอชลี่ย์ โคล กองหลัง เชลซี มีสิทธิ์งานเข้า หลัง "เดอะ ซัน" สื่อเมืองผู้ดี ลงภาพเจ้าตัวขณะสูบบุหรี่ช่วงพักร้อนที่แอลเอ แบบชัดเต็มสองตา คาดหาก โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือใหม่ "สิงห์บลูส์" เห็น คงไม่แฮปปี้เป็นแน่

แอชลี่ย์ โคล แบ็กซ้ายทีมชาติอังกฤษ ของ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี แชมป์ ยูโรปา ลีก ไม่เกรงกลัวความเข้มงวดของกุนซือคนใหม่อย่าง โชเซ่ มูรินโญ่ หลังถูกจับภาพได้ว่าประพฤติตัวไม่เหมาะสมกับการเป็นนักกีฬาด้วยการสูบบุหรี่ระหว่างวันหยุดพักผ่อนที่นครลอสแองเจลิส ประเทศสหรัฐอเมริกา

"เดอะ ซัน" สื่อจอมแฉเมืองผู้ดี นำภาพดังกล่าวขณะที่ โคล กำลังออกตระเวนเที่ยวกับเพื่อนๆ ช่วงเวลากลางวันมานำเสนอเมื่อวันเสาร์ที่ 15 มิ.ย.ที่ผ่านมา โดยตามรายงานยังระบุคำกล่าวอ้างของแหล่งข่าวเพิ่มเติมด้วยว่า อดีตดาวเตะ อาร์เซน่อล ยิ่งสูบหนักมากขึ้นอีกในช่วงท่องราตรี เพียงแต่ไม่มีภาพมายืนยันเท่านั้น

เพื่อนคนหนึ่งของกองหลังวัย 32 ปี กล่าวว่า "แอชลี่ย์ สูบหนักอยู่เสมอๆ ในช่วงฮอลิเดย์ประจำปีตอนซัมเมอร์ แม้เพื่อนๆ จะเตือนแล้ว แต่ก็ไม่ฟัง เขาเคยถูกจับภาพตอนสูบบุหรี่ได้มาก่อนแล้ว แต่ตอนนั้น มูรินโญ่ ไม่ใช่เจ้านาย ทุกคนรู้ดีว่า มูรินโญ่ ขึ้นชื่อเรื่องความเฮี้ยบ และเขาคงไม่ประทับใจแน่กับสิ่งที่เห็น"

โคล คงหวังว่า มูรินโญ่ จะไม่เห็นข่าวนี้ โดยสมัยคุม เรอัล มาดริด กุนซือโปรตุกีส เคยลงโทษหั่น ฟาบิโอ โคเอนเตรา ออกจากทีมชุดใหญ่มาแล้วเมื่อฤดูกาลก่อน หลังจากถูกตีพิมพ์ภาพขณะสูบบุหรี่ในงานปาร์ตี้วันเกิดครบ 24 ปี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่อยากไป!ตอร์เรสเตรียมถกอนาคตในทีมกับมู
    เฟร์นานโด ตอร์เรส ดาวยิง เชลซี เล็งเข้าถกอนาคตกับ โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่คนใหม่ หลังส่อแววต้องต่อสู้แย่งชิงตำแหน่งตัวจริงอย่างหนักในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ แต่ยันต้องการเคารพสัญญาที่เหลือและอยู่กับทีมต่อไป พร้อมเชื่อว่าโค้ชชาวโปรตุเกสจะช่วยดึงฟอร์มเก่งออกมาได้อีกครั้งอย่างแน่นอน
  • ดวลสักตั้ง! หมีท้าชนบุญทุ่ม ล่า เอล นินโญ คืนถิ่น
    ทีมตราหมีประกาศศึกนอกสนามกับเจ้าบุญทุ่ม หลังจ้องคว้ากองหน้าทีมชาติสเปนกลับมายังถิ่นบิเซนเต้ กัลเดร่อน อีกครั้ง
  • ยัดเต็มปาก!มูโซ้ยโดนัททั้งชิ้น
    สงสัยงานนี้อาจได้เปลี่ยนฉายาเป็น "เดอะ ฮังกรี้ วัน" เสียแล้ว สำหรับ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือคนใหม่แต่หน้าเก่าของ เชลซี เมื่อเขาเล่นยัดโดนัททั้งชิ้นใส่ปาก ในตอนอยู่ที่สนามบินฮีธโทรว์ เมื่อวันพุธที่ผ่านมา
  • สิงห์บรรลุข้อตกลงคว้าชูร์เล่!คาดราคา18ล้านป.
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือคนใหม่หน้าเก่าของ เชลซี ได้นักเตะเข้ามาเสริมทัพ "สิงห์บลูส์" รายแรกเรียบร้อย หลังสโมสรประกาศยืนยันบรรลุข้อตกลงคว้าตัว อันเดร ชูร์เล่ กองหน้าทีมชาติเยอรมัน มาจาก ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น แล้ว คาดค่าตัวอยู่ที่ราว 18 ล้านปอนด์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »