ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » 10 แข้งฮ็อตขายดี ประจำตลาดนักเตะหน้าร้อน

10 แข้งฮ็อตขายดี ประจำตลาดนักเตะหน้าร้อน

Posted 16/06/2013 by goal.com


โกล ประเทศไทย คัดเลือก 10 แข้งเนื้อหอม เนื้อๆ เน้นๆ ที่เราจะได้ตามข่าวพวกเขากันยาวๆ แน่นอน ตลอดทั้งซัมเมอร์นี้

1. เวย์น รูนีย์ - แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

หลังจากที่เคยมีปัญหาเรื่องค่าเหนื่อย และทำเรื่องขอย้ายทีมมาแล้วหนึ่งครั้ง นี่เป็นอีกฤดูกาลที่กองหน้าตัวความหวังของทีมชาติอังกฤษ งอแงอยากจะออกจากโอลด์ แทร็ฟฟอร์ดเต็มแก่ โดยเหตุผลหลักของเจ้าตัวในครั้งนี้น่าจะมาจากบทบาทในสนามที่น้อยลงไปอย่างเห็นได้ชัด หลังการมาถึงของโรบิน ฟาน เพอร์ซี ศูนย์หน้าดัตช์

แน่นอนว่าแม้ฟอร์มในระยะหลังจะตกลงไป แต่เวย์น รูนีย์ คือ ดาวยิงที่ไม่ว่าใครก็ล้วนอยากได้ไปประดับทีม และเป็นที่น่าหวั่นเกรงของฝั่งตรงข้ามอยู่เสมอ เรื่องค่าตัวคาดว่าปีศาจแดงอาจไม่เรียกร้องสูงเกินไปนัก เพื่อตัดปัญหาหยุมหยิมทั้งหลาย แต่ปัญหาหลักคือค่าเหนื่อยแพงลิบลิ่วที่หาทีมมายอมจ่ายระดับ 250,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ได้ยากเหลือเกิน

2. โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ - โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์

ไม่มีใครปฏิเสธได้ว่านี่คือหนึ่งในกองหน้าที่ดีที่สุดในยุโรปยุคปัจจุบัน ดาวเตะเลือดโปลคือขุมกำลังที่ขาดไม่ได้ในแนวรุกของโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ รองแชมป์บุนเดสลีกาและยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา โดยเฉพาะฟอร์มอันยอดเยี่ยมในเกมเหมาคนเดียว 4 ประตู ช่วยให้ต้นสังกัดถล่ม เรอัล มาดริด ในรอบรองชนะเลิศ ฟุตบอลยุโรปถ้วยใหญ่

หลังจากที่มีข่าวลือกับหลายสโมสรมาอย่างยาวนาน ดูเหมือนว่าเอเยนต์ของเจ้าตัวจะพยายามออกมาให้ข่าวอย่างต่อเนื่องว่าเลวานดอฟสกี้ต้องการย้ายไปเล่นให้บาเยิร์น มิวนิค ราชันแห่งเยอรมัน ปัญหาคือเสือเหลืองออกมาประกาศแล้วว่าจะไม่ขายให้ทีมในลีกเดียวกันอย่างแน่นอน ทำให้แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่จับจ้องมานาน เริ่มมีความหวังเรืองรองขึ้นมาอีกครั้ง

3. แกเร็ธ เบล - ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์

 

การกวาดรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมทุกสาขา ทุกสำนัก ที่เขามีสิทธิเข้าชิง คือ เครื่องหมายการันตีได้เป็นอย่างดีว่า นี่เป็นปีทองของปีกชาวเวลส์มากแค่ไหน เขาพัฒนาจากแบ็คซ้ายจอมรั่ว มาเป็นปีกที่น่าเกรงขามสำหรับฝั่งตรงข้ามได้ภายในระยะเวลาเพียงไม่กี่ปี และน่าจับตามองเป็นอย่างยิ่งว่าเขาจะไปได้ไกลแค่ไหน เมื่อพิจารณาจากอายุที่เพิ่งอยู่ในช่วงเริ่มต้นค้าแข้งเท่านั้น

เบล คือ เป้าหมายหลักของ เรอัล มาดริด ที่เป็นข่าวมาอย่างต่อเนื่องในระยะหลัง ถึงขนาดที่ซีเนดีน ซีดาน เคยออกปากว่า อาจต้องทุ่มค่าตัวเป็นสถิติโลกเพื่อคว้าตัวมาร่วมทีม เพราะไม่ต้องสงสัยเลยว่า แนวรุกราชันชุดขาวจะน่าเกรงขามขึ้นอย่างมาก หากได้เบลไปจับคู่กระชากกับ คริสเตียโน โรนัลโด้ ปีกความเร็วสูง ดาราประจำทีม

4. หลุยส์ ซัวเรซ - ลิเวอร์พูล

 

ช่วงชีวิตตลอดหนึ่งฤดูกาลที่ผ่านมา อาจถือได้ว่าเป็นฤดูกาลที่ผกผันที่สุดของดาวยิงอุรุกวัยรายนี้ในถิ่นแอนฟิลด์ นี่คือซีซันที่เขาพัฒนาตัวเองกลายเป็นความหวังของเดอะ ค็อป ได้อย่างเต็มภาคภูมิ ด้วยการเป็นกำลังหลักในการทำประตูให้ทีมอย่างต่อเนื่องและสม่ำเสมอ จนได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงนักเตะยอดเยี่ยมของพีเอฟเอ

อย่างไรก็ดี จากคดีกัดบลานิสลาฟ อิวาโนวิช ก็ฉุดให้เขากลับกลายเป็นตัวร้ายในสายตาแฟนบอลอังกฤษอีกครั้ง ยิ่งตอนสิ้นสุดฤดูกาลที่เขาเอ่ยปากว่าอยากย้ายออกจากอังกฤษ ก็ยิ่งทำให้แฟนบอลหงส์แดงที่เคยหนุนหลังเขามาตลอด กลับเกิดอาการเคียดแค้นถึงขั้นเอาเสื้อตัวโปรดของเขาไปเผาเลยทีเดียว

และนั่นก็ทำให้ซัมเมอร์นี้ ชื่อของซัวเรซน่าจะเป็นที่หมายปองของหลายทีมดังเลยทีเดียว โดยเฉพาะบาเยิร์น มิวนิค ที่จับตามองเขามานานพอสมควรแล้ว

5. เอดินสัน คาวานี - นาโปลี

ดาวยิงเพื่อนร่วมชาติของหลุยส์ ซัวเรซ ก็ทำผลงานได้ไม่น้อยหน้ากันในกัลโช เซเรีย อา ของอิตาลี เอดินสัน คาวานี ระเบิดฟอร์มเก่งของตัวเองออกมาจนได้รับเลือกให้เป็นนักเตะยอดเยี่ยมของลีกอิตาลี พร้อมคว้ารางวัลดาวซัลโวมาครองได้สำเร็จ

จากผลงานระดับนี้ นาโปลีคงยากที่จะรั้งให้คาวานีอยู่กับสโมสรต่อไป โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อตัวเลือกของเขามีแต่สโมสรเงินหนาที่พร้อมจะทุ่มไม่อั้นเพื่อคว้าตัวกองหน้ารายนี้ไปผลิตสกอร์ในฤดูกาลหน้า

6. คริสเตียโน โรนัลโด้ - เรอัล มาดริด

 

จากนักเตะที่มีค่าตัวแพงที่สุดในโลก และเป็นกำลังสำคัญในสโมสรที่มีประวัติศาสตร์ยิ่งใหญ่ที่สุดในยุโรป ไม่เคยมีใครคาดคิดว่าคริสเตียโน โรนัลโด้ จะมีวันที่ต้องอยู่ท่ามกลางข่าวลือหนาหู เหมือนเช่นในฤดูกาลนี้

เพราะความวุ่นวายไม่รู้จบในค่ายซานติอาโก เบร์นาบิว เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ทำให้สโมสรในฝันของแข้งแดนฝอยทองเริ่มไม่มีความสุขอีกต่อไป แถมเจ้าตัวยังเพิ่งทิ้งระเบิดไปลูกใหญ่ ด้วยการโพสต์ลงในเฟซบุ๊คของตัวเองว่า ข่าวที่ว่าเขาจะต่อสัญญากับสโมสรอย่างแน่นอนนั้น "มั่วนิ่มทั้งเพ"

7. อิสโก้ - มาลาก้า

 

หากใครได้ติดตามฟุตบอลสเปนอย่างสม่ำเสมอ หรือเคยผ่านตาผลงานของมาลาก้าในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก อยู่บ้าง จะไม่สงสัยเลยว่าทำให้อิสโก้ถึงเป็นมิดฟิลด์ที่เนื้อหอมนักในฤดูกาลนี้ นี่อาจเป็นดาวรุ่งที่น่าจับตามองที่สุดคนหนึ่งในยุโรปตอนนี้ ด้วยพรสวรรค์ที่หาตัวจับยากและฝีเท้าที่โดดเด่นเกินวัย

 

จอมทัพแดนกระทิงดุ คือ ผู้แบกรับอนาคตของทีมชาติสเปนต่อไปในภายภาคหน้า จึงไม่ต้องสงสัยเลยว่าด้วยฝีเท้าอันจัดจ้านและฟอร์มอันสม่ำเสมอของเขา จะทำให้มาลาก้ากลายเป็นสโมสรที่เล็กเกินไปเสียแล้ว ยิ่งเมื่อพวกเขากำลังมีปัญหาด้านการเงินรวมถึงใกล้จะสูญเสียโค้ชมือดีอย่างมานูเนล เปเยกรินี เต็มที

8. กอนซาโล อิกวาอิน - เรอัล มาดริด

ย้อนกลับไปเมื่อสัก 2-3 ฤดูกาลที่แล้ว ดาวยิงทีมชาติอาร์เจนตินาคือกำลังหลักในแนวรุกของทีมราชันชุดขาว รวมถึงเป็นตัวสำคัญของอาร์เจนตินาในฟุตบอลโลก 2010 แต่ผ่านไปเพียงไม่นาน บทบาทของเขาก็ลดน้อยถอยลง จนต้องยอมรับอย่างเงียบๆ ว่า อนาคตในถิ่นซานติอาโก เบร์นาบิวของเขา คงไม่สดใสเหมือนเดิมอีกต่อไป

อย่างไรก็ดี จากผลงานกระหน่ำประตูที่เคยผ่านๆ มา ก็พอจะการันตีถึงความสามารถของเขาได้บ้าง ทำให้ทีมที่เงินอาจไม่หนานักอย่างยูเวนตุส และอาร์เซนอล กำลังเฝ้าจับตามองตาเป็นมัน เพื่อหาโอกาสงามๆ ที่จะดึงตัวนักเตะรายนี้เข้ามาร่วมทีม

9. มารูยาน เฟลไลนี - เอฟเวอร์ตัน

กองกลางหัวฟูชาวเบลเยียม คือ แข้งเนื้อหอมของพรีเมียร์ลีกในช่วงหลายฤดูกาลหลัง และบางทีซัมเมอร์นี้อาจถึงเวลาที่เหมาะสมแล้วที่เขาจะย้ายทีมก็เป็นได้ หลังจากที่เจ้านายสุดที่รักอย่างเดวิด มอยส์ ย้ายค่ายไปคุมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แทนเซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน

นอกจากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่จับตามองแข้งรายนี้มานาน รวมถึงมีเจ้านายเก่าของเขาอย่างเดวิด มอยส์อยู่ด้วยแล้ว อาร์เซนอลก็เป็นอีกทีมที่สนใจใช้บริการของกองกลางเบลเยียมเพื่อเพิ่มความดุในแดนกลางที่ขาดหายไปนาน

10. สเตฟาน โยเวติช - ฟิออเรนตินา

กองหน้ามอนเตเนโกรอาจสร้างชื่อให้ชาวโลกรู้จักครั้งแรกจากการทำประตูใส่ลิเวอร์พูลในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก เมื่อปี 2009 แต่ความจริงพรสวรรค์ของเขา ได้รับการจับตามองมาตั้งแต่สมัยยังเป็นเยาวชนอยู่ที่ปาติซาน เบลเกรดแล้ว

นับจากตอนนั้น โยเวติชก็เป็นข่าวกับสโมสรใหญ่มากหน้าหลายตา ไล่ตั้งแต่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, เรอัล มาดริด ไปจนถึงสองทีมที่กำลังขับเคี่ยวกันเพื่อคว้าตัวเขาอย่างหนักในเวลานี้อย่าง อาร์เซนอลและยูเวนตุส อีกด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลูคัสรับหวั่นซัวเรซโบกมือลาหงส์
    ลูคัส เลว่า มิดฟิลด์ ลิเวอร์พูล เปิดอก หวั่นสุดๆ กับการที่ หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกชาวอุรุกวัย อาจจะตัดสินใจบอกลาทีมไป ชี้การเสีย ซัวเรซ ไปถือเป็นความสูญเสียครั้งใหญ่ของทีม พร้อมยันตนยังมีความสุขดีกับต้นสังกัด แต่ก้มหน้ารับ "หงส์แดง" คงไม่ถูกยกให้เป็นตัวเต็งสำหรับการลุ้นแชมป์ลีกซีซั่นหน้าแน่
  • ยื่น20ล้านป.!มูปลื้มเลวานอยากได้ร่วมทัพสิงห์
    ลือกระฉ่อน โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี ชื่นชอบ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ หัวหอก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ แบบสุดๆ และอยากได้มาเป็นตัวความหวังใหม่ในการไล่ล่าประตูของ "สิงห์บลูส์" ในฤดูกาลหน้า เผยเตรียมยื่นข้อเสนอลองใจ "เสือเหลือง" 20 ล้านปอนด์ และบินเจรจาถึงเยอรมัน ด้วยตัวเอง
  • ภาพฟ้อง!โคลพ่นควันฟุ้งเสี่ยงมีปัญหามูรินโญ่
    แอชลี่ย์ โคล กองหลัง เชลซี มีสิทธิ์งานเข้า หลัง "เดอะ ซัน" สื่อเมืองผู้ดี ลงภาพเจ้าตัวขณะสูบบุหรี่ช่วงพักร้อนที่แอลเอ แบบชัดเต็มสองตา คาดหาก โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือใหม่ "สิงห์บลูส์" เห็น คงไม่แฮปปี้เป็นแน่
  • หงส์ปาดหน้าปืนคว้ามิโญเล่ต์เฝ้าเสา10ล้านป.
    สื่อเมืองผู้ดีพร้อมใจกันกระพือข่าว ลิเวอร์พูล บรรลุข้อตกลงคว้าตัว ซิมง มิโญเล่ต์ ผู้รักษาประตู ซันเดอร์แลนด์ ได้เรียบร้อยที่ค่าตัว 10 ล้านปอนด์ ก่อนเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการในอีกไม่กี่วันข้างหน้า ส่งผลให้ อาร์เซน่อล ที่ให้ความสนใจเช่นกัน ต้องอกหักไปตามระเบียบ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »