ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''ฟลุค'' โพสต์เดือดพูดก็ว่าเ-ี้ยเงียบก็ว่าผิด

''ฟลุค'' โพสต์เดือดพูดก็ว่าเ-ี้ยเงียบก็ว่าผิด

Posted 16/06/2013 by siamdara

   

 

''ฟลุค-เกริกพล'' เดือด! โพสต์ไอจี ''พูดก็ว่า เ_ยี้ ,เงียบก็ว่าผิด'' ลั่นขี้เกียจอธิบาย กรณีแอบชวน ''กระต่าย-ทรรศิกา'' ขึ้นคอนโดฯ เหน็บไม่เชื่อว่าตัดต่อเก่ง เลือกเฉพาะคำพูดที่ตนอยากเจออยากคุยอยู่ฝ่ายเดียวมาแฉ พ้อช่างมันเถอะ ใครทำไม่ดีไว้ วันหนึ่งเมื่อความจริงปรากฏคนทำก็จะละอายใจเอง ด้าน นาตาลี เจียรวนนท์ ขึ้นข้อความ ต้องยิ้มไม่ว่าอะไรเกิดขึ้น ส่วนกระแสทรุดเข้าโรงพยาบาลเพราะเครียดข่าวนั้น คนใกล้ชิดยันไม่จริง เพราะดาราสาวป่วยก่อนเหตุการณ์จะ เกิดขึ้น


ยังเป็นกระแสร้อนที่หลายคนติดตามอย่างต่อเนื่อง กรณีมีบทสนทนาในไลน์ระหว่าง คาสโนว่าฆ่าไม่ตาย ''ฟลุค'' เกริกพล มัสยวาณิช กับสาวแม็กซิม ''กระต่าย'' ทรรศิกา ยุติมิตร หลุดออกมา โดยมีข้อความที่หวานหยอดใส่กัน เรียกที่รัก I  miss you แถมยังถึงขั้นชวนฝ่ายหญิงมาหาที่คอนโดฯ โดยกระต่ายเผยว่าตนยอมรับว่ารู้จักกับฟลุคจริง แต่เป็นแค่พี่น้อง พร้อมทั้งยืนยันว่าไม่ได้เป็นคนแคปเจอร์หน้าจอแชตไลน์กับฟลุคส่งให้นักข่าว โดยคาดว่าเป็นฝีมือเพื่อน เพราะตนชอบฝากมือถือไว้กับเพื่อน แถมยังบอกด้วยว่าได้คุยกันแล้วหลังจากเกิดข่าว โดยหนุ่มฟลุคเครียดมาก ตนเองก็เครียดเพราะต่างฝ่ายมีแฟนแล้วทั้งคู่
    

ความคืบหน้าล่าสุด เมื่อวันที่ 15 มิ.ย. 56 ''ฟลุค-เกริกพล'' อดรนทนไม่ได้ เลยขอมาขึ้นอินสตาแกรมส่วนตัวที่ใช้ชื่อว่า fluke77 ระบายความรู้สึกกันบ้าง โดยได้อัพภาพที่เขียนเป็นข้อความว่า ''ช่างมันเถอะนะ ใครทำไม่ดีไว้กับเรา วันหนึ่งเมื่อความจริงปรากฏ เขาจะละอายใจเขาเอง'' และข้อความที่บรรยายใต้ภาพว่า  ''เป็นผู้ชาย พูดก็ว่า เ_ยี้ ,เงียบก็ว่าผิด ขี้เกียจอธิบาย เจอมาเยอะ เพื่อนๆ ที่น่ารักทั้งหลายที่ line มาถามด้วยความเป็นห่วง ขอบคุณมากครับ ไว้หลังไมค์กันตอนนี้ขอเอาเวลามาอยู่กับคนที่เรารัก และรักเราดีกว่า'' พร้อมแท็กไปยังไอจี ของ นาตาลี เจียรวนนท์ และ อชิ-ด.ช.อชิรวัฒน์ ลูกชายด้วย
    

หลังจากที่ฟลุคได้ขึ้นข้อความดังกล่าวก็มีคนเข้ามาคอมเมนต์มากมาย โดยส่วนใหญ่จะวิพากษ์วิจารณ์สาวกระต่ายรุนแรง งานนี้หนุ่มฟลุคเลยโพสต์ตอบกลับไปคนที่เข้ามาคอมเมนต์ว่า
    

''อย่าไปว่าน้องเขาเลยครับ เพราะเค้าบอกแล้วว่าเค้าไม่ได้ปล่อย...แค่ทิ้งมือถือไว้กับเพื่อน แต่เพื่อน...ก็ช่างตัดต่อเก่งเนอะ เวลาเยอะเกิ้น!  มีเวลาเลือกเอาแต่ข้อความที่ดูเหมือนผม อยากคุยอยากเจออยู่ฝ่ายเดียวเลย อย่าให้รู้นะว่าใครเดี๋ยวจะซื้อตัวมาเป็นคนตัดต่อรายการหนีเที่ยวซะเลย'' หลังจากนั้นไม่นาน ฟลุคก็ลบข้อความดังกล่าวออกไป
    

ทั้งนี้มีกระแสข่าวออกมาว่า นาตาลี เจียรวนนท์ แฟนสาวของหนุ่มฟลุค  พอทราบข่าวฟลุคไปแอบไลน์หวานกับกระต่าย ก็เครียดถึงขั้นป่วยเข้าโรงพยาบาลเลยทีเดียว ในขณะที่อินสตาแกรมส่วนตัวของนาตาลี ก็ยังขึ้นรูปภาพไปทำงานที่ทะเลอยู่  ผู้สื่อข่าวได้สอบถามไปยังคนใกล้ชิดของนาตาลี ว่าดาราสาวป่วยเข้าโรงพยาบาลจริงหรือไม่ ก็ได้รับคำตอบว่า นาตาลีป่วยจริง แต่ป่วยก่อนที่จะมีข่าวดังกล่าวเกิดขึ้นเสียอีก และพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลสมิติเวช สาเหตุเพราะไปสวนล้างลำไส้ หรือ colonic ในขณะที่ร่างกายไม่แข็งแรงร้อยเปอร์เซ็นต์ ทำให้ทรุดเข้าโรงพยาบาล ไม่ได้เกี่ยวกับข่าวที่ฟลุคแอบนอกใจแต่อย่างใด
    

อย่างไรก็ตาม เหตุการณ์นี้เชื่อว่าคงทำให้นาตาลีเครียดไม่น้อย เพราะในวันที่ 15 มิ.ย. 56 นาตาลีโพสต์ภาพตัวเองอยู่ที่ชายทะเล พร้อมขึ้นข้อความว่า  Just smile no matter what!! ต้องยิ้มไม่ว่าอะไรเกิดขึ้น ซึ่งก็มีคนเข้ามาให้กำลังใจสาวนาตาลีมากมายทีเดียว หากมีความคืบหน้าเรื่องนี้ ผู้สื่อข่าวจะรายงานให้ทราบต่อไป

 

ฟลุค-
ฟลุค
ฟลุค
ฟลุค
ฟลุค
ฟลุค
ฟลุค
ฟลุค
ฟลุค
ฟลุค
ฟลุค
ฟลุค
ฟลุค
ฟลุค
ฟลุค
ฟลุค
ฟลุค
กระต่าย
กระต่าย
กระต่าย
กระต่าย
กระต่าย
กระต่าย
กระต่าย
กระต่าย
กระต่าย
กระต่าย
กระต่าย
กระต่าย
กระต่าย
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กี่เพ้าเศร้าสนิท ‘จิ๊บ’ หกคะเมน!
    เคยออกข่าวเปิดอกเปิดใจว่าเลิกรากับอดีตแฟนสาวหล่อไปพักใหญ่ๆ แต่อยู่ๆ ก็มีผู้พบเห็นว่า ดาราสาว “จิ๊บ” ปกฉัตร เทียมชัย ยังเดินเคียงคู่กับแฟนสาวหล่อในศูนย์การค้าดัง โดยสาวหล่อยังเดินตามเทคแคร์ถือข้าวของให้จนดูเหมือนว่ายังหวานไม่เปลี่ยนแปลง ซึ่งตรงข้ามกับข่าวที่ออกมา จนกระทั่งทำให้มีเสียงซุบซิบว่า ออกข่าวลวงว่าเลิกแต่จริงๆ แล้วยังคบกันอยู่
  • จับตา ‘น้องนุช’ เซ็กซี่เลดี้
    เซ็กซี่แบบไม่ต้องเอะอะโป๊ แถมเป็นสาวสูง ยาว หุ่นดี ดีกรีปริญญาโท นั่นก็คือ “นุช” นันทภัค พลวรัตน์ เจ้าของตำแหน่ง GND 2013 ผู้ที่มีสัดส่วน 32-25-35 สูง 168 ซม. ซึ่ง นุช เผยว่า การเข้ามาประกวดครั้งนั้น ในตอนแรกไม่ได้คาดหวังสูง ว่าต้องได้รับตำแหน่ง เพียงแต่อยากวัดความเซ็กซี่ของตัวเองมากกว่า
  • ''โคโค่''สาวอวบตัวแม่
    อวบจริงอวบแท้ต้องยกให้เธอคนนี้ นิโคล ''โคโค่'' ออสติน ศรีภรรยาของ ''ไอซ์-ที'' แร็พเปอร์รุ่นบุกเบิก แถมมาทีไรจัดเต็มตลอด ทั้งบิกินีตัวจิ๋ว ปิดของสงวนแทบไม่มีปิดตลอดจนท่วงท่าลีลาการโพสท่าที่ทุกครั้งต้องอวดของดีที่มีอยู่ทั้งหน้าอกหน้าใจ และสะโพกดินระเบิด
  • อวดก้นกลางถนน “รีส วิทเธอร์สปูน” โดนลมลามกเปิดกระโปรง
    นักแสดงสาวคนดังต้องโชว์ความเซ็กซีของบั้นท้ายแบบไม่ได้ตั้งใจ ระหว่างเดินนวยนาดอยู่ที่ลอสแองเจลิส เมื่อลมลามกดันมาเปิดกระโปรงของเธอแบบไม่ทันรู้เนื้อรู้ตัว และมีปาปารัสซีมือไวเก็บภาพเอาไว้ได้พอดี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »