ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » ลูกสาวเจ้าพ่อเอฟวันล่องเรือยอชต์ฮันนีมูนแสนสุข

ลูกสาวเจ้าพ่อเอฟวันล่องเรือยอชต์ฮันนีมูนแสนสุข

Posted 16/06/2013 by siamsport

 

ทามาร่า เอ็คเคิ่ลสโตน ลูกสาวของ เบอร์นี่ เอ็คเคิ่ลสโตน เจ้าพ่อวงการ เอฟ วัน คงคอนเซ็ปต์เล็กๆ ไม่ ใหญ่ๆ ทำตลอด เมื่อพบคุณเธอควงแขนสามีล่องเรือยอชต์ราคาเช่า 13 ล้านบาทต่อสัปดาห์ ออกฮันนีมูนเล่นน้ำอย่างแสนสุข หลังก่อนหน้านี้ก็เพิ่งควักกระเป๋าจัดพิธีวิวาห์ไปแบบยิ่งใหญ่

ทามาร่า เอ็คเคิ่ลสโตน ทายาทสาวคนสวยของ เบอร์นี่ เอ็คเคิ่ลสโตน ประธานบริหารองค์กรจัดการแข่งขันรถสูตรหนึ่ง (ฟอร์มูล่า วัน) และเจ้าสาวหมาดๆ โชว์ความร่ำรวยชนิดไม่เกรงใจใคร หลังจากควงแขนคุณสามีไปดื่มน้ำผึ้งพระจันทร์กันบนเรือยอชต์สุดหรูมูลค่ามหาศาลที่มีราคาเช่าสูงถึง 290,000 ปอนด์ (ประมาณ 13.05 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์

ทามาร่า วัย 28 ปี ถูกจับภาพได้ว่ากำลังสวีทหวานสุดขีดกับ เจย์ รัตแลนด์ แฟนหนุ่มนักธุรกิจวัย 31 ปี ที่เมืองแซงต์ โตรเปซ บริเวณชายฝั่งทางตะวันออกของเมืองมาร์กเซย บนยานพาหนะ "ซิลเวอร์ แองเจิ้ล ขนาด 211 ฟุต" ก่อนที่ต่อมาทั้งคู่จะลงไปเล่นน้ำที่ทะเลเมดิเตอร์เรเนียน กันอย่างสนุกสนาน โดยที่ฝ่ายหญิงยังคงสวมแหวนแต่งงานไม่ห่างกาย

อย่างไรก็ตาม ราคาเช่าเรือยอชต์ดังกล่าวกลายเป็นจำนวนเพียงเศษเงินไปเลย เมื่อเทียบกับงานแต่งงานที่เธอใช้เงินเป็นจำนวนสูงถึง 7 ล้านปอนด์ (ประมาณ 315 ล้านบาท) เนรมิตให้กลายเป็นพิธีวิวาห์ที่ลืมไม่ลง โดยเป็นงานสุดยิ่งใหญ่อลังการแบบเต็มอิ่มที่ เฟร้นช์ ริเวร่า ทางตอนใต้ของประเทศฝรั่งเศส ตั้งแต่เมื่อวันอังคารที่ 11 มิถุนายนที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สลดนักขับแนสคาร์ประสบอุบัติเหตุเสียชีวิต
    เจสัน เลฟฟ์เลอร์ นักขับรถแนสคาร์ ดีกรีแชมป์เนชั่นไวด์ 2 สมัย โชคร้ายประสบอุบัติเหตุรถชนยับระหว่างแข่งขันที่นิวเจอร์ซี่ย์ เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ก่อนไปเสียชีวิตในช่วงดึกที่โรงพยาบาล ตามการเปิดเผยของเจ้าหน้าที่ตำรวจ
  • พ่อพี่น้องเนวิลล์รับการไต่สวนคดีลวนลามทางเพศ
    เนวิลล์ เนวิลล์ พ่อบังเกิดเกล้าของ แกรี่ เนวิลล์ และ ฟิล เนวิลล์ เดินทางไปรับการไต่สวนต่อกรณีที่เขาโดนตั้งข้อหาล่วงละเมิดทางเพศ ที่ศาลแขวงประจำเมืองบิวรี่ เมื่อวันพุธที่ผ่านมา โดยทางศาลให้เขาได้รับการประกันตัวออกไป และให้รับการไต่สวนอีกครั้งที่ศาลสูงประจำเมืองโบลตัน ในวันที่ 1 กรกฎาคมนี้
  • สุดซี้ด!สาวรวมตัวเปลื้องผ้าเตะบอล
    งานนี้ท่านชายได้ซาบซ่านกันเป็นแถว เมื่อสาวๆ มากหน้าหลายตามาถอดเสื้อผ้าเล่นบอลกันที่ประเทศเยอรมนี โดยที่บางทีมถึงขนาดใส่แค่ถุงเท้าข้างเดียวลงเล่นเลยด้วยซ้ำ
  • ชื่นมื่น!วิลเชียร์เล่นน้ำอาบแดดที่มะกัน
    หลังจากต้องเหนื่อยมานาน งานนี้ แจ็ค วิลเชียร์ มิดฟิลด์ อาร์เซน่อล เลยไปกอบโกยความหรรษาที่ "เว็ต รีพลับบิก วีไอพี" บังกะโลหรูในนครลาสเวกัสเสียเลย โดยที่ แดนนี่ ซิมป์สัน อดีตฟูลแบ็ก นิวคาสเซิ่ล ก็ไปร่วมวงความสนุกด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »