ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ริโอยันปัญหาเดี้ยงรุมต้องอำลาทัพสิงโต

ริโอยันปัญหาเดี้ยงรุมต้องอำลาทัพสิงโต

Posted 16/06/2013 by siamsport

 

ริโอ เฟอร์ดินานด์ เซนเตอร์แบ็กจอมเก๋า "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันเขาจำเป็นต้องอำลาทีมชาติอังกฤษจริงๆ หลังจากหวั่นว่าจะทำให้อยู่ค้าแข้งไปได้อีกไม่นานนับตั้งแต่มีปัญหาบาดเจ็บรุมเร้า พร้อมเผยว่าในช่วงที่ผ่านมามีบางครั้งแค่ออกไปเตะบอลเล่นกับลูกๆ ในสวนหลังบ้านยังทำไม่ได้เลย

ริโอ เฟอร์ดินานด์ ปราการหลังประสบการณ์สูงของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมายืนยันว่าเขามีอาการบาดเจ็บรุมเร้าจนต้องตัดสินใจอำลาทีมชาติอังกฤษ หลังจากก่อนหน้านี้กลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์เมื่อเขาปฏิเสธโอกาสกลับมาเล่นให้ทัพ "สิงโตคำราม" อีกครั้งหลังห่างหายไปนานถึง 2 ปี

เซนเตอร์แบ็กวัย 34 ปี หวั่นว่าอาชีพของเขาจะจบลงเร็ว และจะไม่มีโอกาสเล่นบอลกับลูกๆ อีก โดยกล่าวกับ เดอะ ซัน หนังสือพิมพ์แท็บลอยด์เมืองผู้ดี ว่า "มีแค่ตอนนี้ที่ผมพูดถึงสิ่งที่ผมเผชิญมาได้ ผมพยายามทำหน้าเข้มแข็ง แต่จริงๆ ผมกังวลกับอนาคต 2-3 ปีก่อนผู้คนบอกว่าผมจบไปแล้ว ผมจำวันที่มืดหม่นเหล่านั้นได้ ผมอยู่ในภาวะซึมเศร้า ผมยอมรับ ผมไม่ได้แม้กระทั่งออกไปเตะบอลเล่นกับลูกๆ ในสวน มันน่าอาย ผมไม่สามารถอุ้มพวกเขาขึ้นบ่าเพราะมันเจ็บ"
 
เฟอร์ดินานด์ ไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากอำลาการเล่นให้ทีมชาติ แม้ก่อนหน้านี้เขาเคยพูดว่าเขาจะไม่มีวันหันหลังให้ทีมชาติอังกฤษ และตอนนี้ทีมแพทย์ของทัพ "ปีศาจแดง" กำลังให้เขาเข้ารับโปรแกรมฟื้นฟูกับผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทาง หลังจากเขามีส่วนสำคัญช่วยทีมคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกสมัยที่ 20
 
เฟอร์ดินานด์ เพิ่งจะเซ็นสัญญาค้าแข้งฉบับใหม่ในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด และจะมีเกมเกียรติยศเจอกับ เซบีย่า ในวันที่ 9 ส.ค.นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »