ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เปเยกรินี่เตรียมเคลียร์อนาคตเตเวซ

เปเยกรินี่เตรียมเคลียร์อนาคตเตเวซ

Posted 16/06/2013 by siamsport

 

ไบรอัน คิดด์ โค้ช แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เผย มานูเอล เปเยกรินี่ กุนซือคนใหม่ กำลังเข้าสู่กระบวนการสร้างทีมตามแบบฉบับตัวเอง ตั้งแต่เคลียร์อนาคตนักเตะบางคน อาทิ คาร์ลอส เตเวซ ตามด้วยกำหนดมาตรฐาน และปรัชญาการเล่น

ไบรอัน คิดด์ โค้ชทีม "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยักษ์ใหญ่พรีเมียร์ลีก รองแชมป์ลีกผู้ดี ซีซั่นล่าสุด ออกมาพูดแทน มานูเอล เปเยกรินี่ ผู้จัดการทีมคนใหม่ชาวชิลี แห่งถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม ว่าเตรียมนัดถกอนาคตของนักเตะบางคนในทีมว่าจะเอายังไงดี โดยเฉพาะรายของ คาร์ลอส เตเวซ ดาวยิงอาร์เจนไตน์ ที่เหลือสัญญาปีเดียว และตกเป็นข่าวว่าได้รับความสนใจจากหลายๆ สโมสร
 
เตเวซ เหลือสัญญาปีเดียว และเคยเปรยว่าพร้อมต่อสัญญาต่อไปเช่นกัน อย่างไรก็ตาม มีข่าวว่าเขาอาจย้ายทีม โดยมีทั้ง ยูเวนตุส, เอซี มิลาน และ โมนาโก ที่ให้ความสนใจ ซึ่ง คิดด์ เชื่อว่าอนาคตของเขาน่าจะกระจ่างในเร็วๆ นี้ "เขาจะมองทีมโดยรวม เขาต้องคุยกับนักเตะคนสองคนในเร็วๆ นี้ ตอนนี้ทุกอย่างเป็นทางการแล้ว หมายความว่าเขาน่าจะมีภาพทีมที่ชัดเจนมากขึ้น"
 
นอกจาก เตเวซ แล้ว ยังมีนักเตะบางคนที่อาจไม่อยู่ในแผนการทำทีมเช่นกัน ทั้ง แกเร็ธ แบร์รี่ วัย 32 ปี และ โจลีออน เลสค็อตต์ วัย 30 ปี โดย คิดด์ กล่าวต่อไปว่า "เขาจะเข้ามาตั้งมาตรฐานของตัวเอง, ปรัชญาการเล่นของตัวเอง ซึ่งแค่ฟังก็น่าตื่นเต้นแล้ว"
 
คิดด์ อยู่ในทีมงานของ โรแบร์โต้ มันชินี่ อดีตโค้ชชาวอิตาเลียน หลังจากเข้ามาทำงานในสมัยของ มาร์ค ฮิวจ์ส และแม้จะมี เปเยกรินี่ มาคุมทีม เขาก็ยังอยู่ต่อ โดย คิดด์ บอกว่าเป็นเรื่องน่ายินดี ทั้งยังขอให้แฟนบอลมองไปข้างหน้ากับโค้ชคนใหม่
 
"ผมดีใจที่ เปเยกรินี่ ต้องการให้ผมอยู่กับทีมต่อ ซึ่งถือเป็นเกียรติอย่างสูง แฟนบอลซิตี้จะสนับสนุนผู้จัดการทีมคนใหม่ สองสัปดาห์ที่ผ่านมาคือช่วงเวลายากลำบาก ตอนนี้ถึงเวลามองไปในซีซั่นใหม่ และก้าวไปกับมันกันแล้ว" คิดด์ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มันโช่เชื่อเชโก้ระเบิดฟอร์มหากโยกเล่นเซเรียอา
    โรแบร์โต้ มันชินี่ อดีตกุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มั่นใจ เอดิน เชโก้ หัวหอกชาวบอสเนีย จะระเบิดฟอร์มทำประตูถล่มทลาย 20-30 ประตูแน่นอนหากโยกไปค้าแข้งในอิตาลี หลังส่อแววถูก "เรือใบสีฟ้า" ส่งตัวไปแลกกับ เอดินสัน คาวานี่ กองหน้า นาโปลี พร้อมยอมรับว่ารองแชมป์พรีเมียร์ลีกฤดูกาลล่าสุด สนใจในตัวดาวยิงชาวอุรุกวัยมานานแล้ว
  • เปเยกรินี่ยันซิตี้เล่นบอลมีเสน่ห์แน่นอน
    มานูเอล เปเยกรินี่ นายใหญ่ป้ายแดง แมนฯ ซิตี้ ประกาศชัด ทีมของตนจะเล่นบอลที่ดูสวยงาม และเอนเตอร์เทนทุกๆ คนแน่นอน พร้อมโว "เรือใบสีฟ้า" เป็นทีมที่มีขุมกำลังนักเตะเจ๋งสุดในเวที พรีเมียร์ลีก
  • เงิบกันหมด! อิสโก้ รับ อยากลงเรือใบตามเปเยกรินี
    เงิบกันไปทั้งลอนดอนและมาดริด เมื่อเพลย์เมกเกอร์ร่างจิ่วชาวสแปนิช เผยว่าสนใจย้ายไปค้าแข้งที่เอติฮัด สเตเดียม ตามอดีตเจ้านายที่เพิ่งถูกแต่งตั้งอย่างเป็นทางการเมื่อวันศุกร์
  • เรือประกาศตั้งเปเยกรินี่คุมเรียบร้อย!เซ็นยาว3ปี
    แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แต่งตั้ง มานูเอล เปเยกรินี่ เข้ามาเป็นกุนซือคนใหม่เรียบร้อย เผยเซ็นสัญญายาว 3 ปี และจะเริ่มงานตั้งแต่วันที่ 24 มิถุนายน นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »