ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » หาใหม่ทำไม? บาร์ต้า ชี้ บาร์ซามีเขาอยู่แล้ว

หาใหม่ทำไม? บาร์ต้า ชี้ บาร์ซามีเขาอยู่แล้ว

Posted 18/06/2013 by goal.com

 

ปราการหลังทีมชาติสเปน ชุดยู21 มั่นใจในฟอร์มของตัวเอง พร้อมฝากไปถึงเจ้าบุญทุ่ม ต้นสังกัดว่า ไม่จำเป็นต้องทุ่มทุนไปกับการหาแบ็คตัวใหม่ เพราะเขาเองก็มีดีมากพอ

มาร์ค บราต้า เซนเตอร์แบ๊คของ บาร์เซโลนา หวังจะพิสูจน์ว่า บาร์ซาไม่จำเป็นต้องลงทุนไปกับปราการหลังตัวใหม่ในช่วงฤดูร้อนนี้เลย

มี ข่าวว่า ติอาโก ซิลวา แข้งระดับสตาร์ของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง จะโดดจากลีกเอิงมาเล่นในลาลีกา ในช่วงเปิดตลาดซัมเมอร์นี้ หลังจากที่ ติโต้ บียาโนบา คอนเฟิร์มว่า ยักษ์ใหญ่คาตาลันต้องการเซนเตอร์แบ็คใหม่เข้ามาเสริมทีม

บาร์ต้า เชื่อว่า ทีมน่าจะพิจารณาตัวเขาเป็นตัวจริงในทีมชุดใหญ่ แทนที่จะมองหาผู้เล่นแนวรับตัวใหม่มาประจำทีม

โดยเขาเอ่ยกับ AS ว่า "ที่ ผมทำได้ก็คือ โฟกัสไปที่เกมของตัวเอง และแสดงให้พวกเขาเห็น ให้พวกเขาจับตามองที่ผม ว่าผมเจ๋งพอที่จะอยู่กับ บาร์ซา และบางที ทีมอาจจะไม่ชายตาไปมองหาแบ๊คจากข้างนอกมาก็ได้"

"ผมรู้ว่าการจะอยู่ในทีมนี้ต้องเจอกับการแข่งขันอยู่เสมอ แต่ผมว่าในรายการ ยู21 ที่ผ่านมาก็โชว์ให้เห็นแล้วว่าผมมีดีแค่ไหน"
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฮือฮา!บาร์ซ่าเชิญ “แชมป์ช่อง3”เป็นสมาชิกกิตติมศักดิ์คนที่ 11 ของโลก
    แชมป์ พีรพล เซเลบชื่อดัง สร้างประวัติศาสตร์เป็นคนไทยคนแรก และคนดังคนที่ 11 ของโลก ที่ได้รับเกียรติจากสโมสรบาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่แห่งสเปน เจ้าตัวยกเป็นแรงบันดาลใจให้เด็กไทยรุ่นใหม่
  • ริโองง!เชส,เลวานปฏิเสธผีได้ยังไง
    ริโอ เฟอร์ดินานด์ กองหลังเลือดผู้ดีของ แมนฯ ยูไนเต็ด รับแทบไม่อยากเชื่อที่เห็น เชส ฟาเบรกาส และ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ส่ายหัวไม่สนซบตัก โวหาก "ผีแดง" สนใจควรรีบคว้าโอกาสทองเอาไว้ทันที เพราะมาอยู่กับทีมนี้มีแต่จะเก่งขึ้น ไม่เชื่อลองดู คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ก็ได้
  • ปืนเครียด!เสือใต้,บาร์ซ่าจ้องกระชากกอสซิแอลนี่
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ส่อแววต้องออกแรงเหนื่อยในการรั้งตัว โลร็องต์ กอสซิแอลนี่ เซนเตอร์แบ็กเลือดน้ำหอม หลังจากตกเป็นเป้าหมายเสริมทัพของ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า และ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ขณะที่ตัวนักเตะก็ไม่ปิดโอกาสย้ายทีมด้วย
  • เมสซี่รอดคุก!ถ้ารับผิดและยอมจ่าย20ล้านป.
    เผย ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงฟ้าประทาน บาร์เซโลน่า มีโอกาสที่จะจบเรื่องราวการหนีภาษีของตนเองได้ง่ายๆ หากยอมรับผิดและตกลงที่จะจ่ายเงินชดเชยเป็นจำนวน20 ล้านปอนด์(900 ล้านบาท) งานนี้น่าลุ้นดาวเตะ "ฟ้า-ขาว" จะตัดสินใจอย่างไรต่อไป เพราะก่อนหน้านี้ประกาศชัดแล้วว่าจะขอสู้คดี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »