ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » มาร์ทเลอร์ซัดตูมหน้าประตูตัวเองเข้าอีกฝั่ง

มาร์ทเลอร์ซัดตูมหน้าประตูตัวเองเข้าอีกฝั่ง

Posted 18/06/2013 by rakball.net

 

 

อ็อตโต้ มาร์ทเลอร์ ผู้รักษาประตูของ ฟัลเคนแบร์ก ทำประตูได้แบบโชคช่วยเมื่อตั้งใจเตะเปิดบอลจากเขตโทษหน้าประตูตัวเองไปให้ เพื่อนร่วมทีม แต่กลายเป็นเด้งพื้นลอยข้ามหัวผู้รักษาประตูฝ่ายตรงข้ามที่ออกมาไกลเกินไป เข้าประตูไปในเกมลีกของสวีเดน ก่อนที่ทีม ฟัลเคนแบร์ก จะเอาชนะ วาร์แบร์ก ไปขาดลอย 4:0

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กระทิงดุสุดเจ๋ง!พับสนามเชือดจอมโหด2-1
    "แชมป์โลก" สเปน ประเดิมสนามเกม คอนเฟดเดอเรชั่นส์ คัพ กลุ่มบี ด้วยฟอร์มสวยหรูเมื่อเป็นฝ่ายพับสนามข้างเดียวใส่ "แชมป์อเมริกาใต้" อุรุกวัย แม้ท้ายสุดจะคว้าชัยแค่ 2-1 เท่านั้น แต่ก็เก็บสามแต้มเต็ม ในศึกฟุตบอล คอนเฟดเดอเรชั่นส์ คัพ 2013 กลุ่ม บี เมื่อวันอาทิตย์ที่ 16 มิ.ย. ที่ผ่านมา
  • บาโลฮีโร่!อัซซูรี่หืดจับเฉือนจังโก้2-1คอนเฟดฯ
    มาริโอ บาโลเตลลี่ รับบทฮีโร่ซัดประตูชัย ช่วย "อัซซูรี่" อิตาลี เฉือนเก็บชัยเหนือ "จังโก้" เม็กซิโก ไปแบบหืดขึ้นคอ 2-1 เก็บสามแต้มเต็มได้สำเร็จโอกาสเข้ารอบสดใส ขณะที่ เม็กซิโก ต้องไปลุ้นเหนื่อยต่อไป ในศึกฟุตบอล คอนเฟดเดอเรชั่นส์ คัพ 2013 (รอบแบ่งกลุ่ม นัดแรก กลุ่ม เอ.) เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 16 มิ.ย. ที่ผ่านมาฟุตบอล คอนเฟดเดอเรชั่นส์ คัพ 2013(รอบแบ่งกลุ่ม นัดแรก กลุ่ม เอ.)วันอาทิตย์ที่ 16 มิถุนายน 2...
  • ปีร์โล่ปลื้มฉลองติดธงอัซซูรี่100นัดในมาราคาน่า
    อันเดรีย ปีร์โล่ เพลย์เมกเกอร์ตัวเก๋าทีมชาติอิตาลี ยอมรับเป็นปลื้มสุดๆ ที่จะได้ฉลองการติดทีมชาติครบ 100 นัดในสนามที่ยิ่งใหญ่อย่างสนามมาราคาน่า ที่จะเจอกับ เม็กซิโก ในศึกคอนเฟเดอเรชั่นส์ คัพ วันอาทิตย์นี้ เผยเป็นความฝันอย่างหนึ่งมาตั้งแต่เด็กๆ แล้วที่จะได้เล่นในสนามสัญลักษณ์ของลูกหนังแซมบ้า
  • สโคลารี่ชูเนย์มาร์ยอดแข้งขนานแท้
    หลุยส์ เฟลิเป้ สโคลารี่ กุนซือทีมชาติบราซิล ออกโรงสรรเสริญ เนย์มาร์ หัวหอกอนาคตไกลของทีม เป็นนักเตะชั้นยอด หลังจากทำประตูเบิกร่องช่วยให้ทีมเอาชนะ ญี่ปุ่น 3-0 ในเกม ฟีฟ่า คอนเฟดเดอเรชั่นส์ คัพ 2013 รอบแบ่งกลุ่ม เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ระบุ แข้งวัย 21 ปี เป็นคนที่สร้างความแตกต่างของเกมได้ ด้านหัวหอกป้ายแดงของ บาร์เซโลน่า เผยไม่สนใจเรื่องเปลี่ยนเบอร์เสื้อแม้แต่นิด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »