ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวภาพยนตร์ » หลอน!! อาถรรพ์กองถ่าย Last Summer เจอผียกกองถ่าย

หลอน!! อาถรรพ์กองถ่าย Last Summer เจอผียกกองถ่าย

Posted 18/06/2013 by Sanook

 

เรื่องราวสุดหลอนของอาถรรพ์ ในกองถ่ายของ Last Summer เมื่อทีมงานในกองถ่ายและเหล่าดาราได้เจอเรื่องหลอนๆกันยกกองกันเลยเพราะLocation จะต้องไปถ่ายกันที่ "เขาสามร้อยยอด"ซึ่งเมื่อถ่ายทำก็เจอเหตุการณ์ประหลาดมากมาย

 

จากคำบอกเล่าของ ทีมงาน ยกตัวอย่างจะมีฉากนึงที่จะต้องเอารถชนต้นไม้แต่ พอจะเริ่มถ่าย ทำอย่างไร รถก็สตาร์ท ไม่ติด ทางทีมงานจึงได้เรียกช่างให้มาซ่อม แต่จะทำอย่างไรรถก็สตาร์ทไม่ติด จากคำให้การของทีมงานก็ได้ทราบว่า ต้นไม้ที่ใช้ถ่ายทำนั้นดันเป็นต้นไม้เจ้าที่ ซึ่งทางทีมงานก็ไม่รู้มาก่อน

 

หรือการที่ ทีมงานบางคนได้ยินเสียงคนแก่ สอดแทรก เข้ามาอยู่ในเสียงโทรศัพท์ แต่ที่หลอนกว่านั้น มีฉากที่ต้องถ่ายกลางทุ่งในเวลากลางคืน ก็มีทีมงานคนนึงซึ่งกำลังเซ็ทฉากอยู่ทันใดนั้น จู่ๆ ก็มี ลุงแก่ๆเดินมาถามว่าทำอะไรกัน ด้วยความที่ รีบก็ตอบกลับไปว่า มาถ่ายหนัง แต่พอหันกลับมา ก็ไม่มีใครอยู่ ซึ่งพอถามเจ้าหน้าที่อุทยาน ก็คิดว่าคงไม่มีใครมาเดินเล่นกลางทุ่งบนเขาตอนกลางคืนเป็นแน่

 

หลังจากทีมงานได้ขนผองสยองเกล้ากันถ้วนหน้า เพราะเรียกได้ว่าต้องไปถ่ายทำกันในสถานจริง จึงไม่น่าแปลกใจเลยถ้าเกิดจะเจอเรื่องราวเฮี้ยนๆ ถ้ายังคิดว่าเฮี้ยนไม่พอละก็ เตรียมตัวรอ 27 มิถุนายน นี้เตรียมเฮี้ยน หลอน กันให้ทั่วประเทศกับ Last Summer!!

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฟนหนังแผ่นฮือฮา "หญิง" นมโผล่! ชูชันเต็มเบ้าตา "มาริโอ้"
    อึ้ง ทึ่ง เสียว มาริโอ้ เห็นนมเต็มตาสองตาเต้า “ญาญ่าหญิง” รฐา โพธิ์งาม เปลือยอกอวดเต้าแท้ใน “จันดารา ปัจฉิมบท” แบบฉบับเวอร์ชั่นอันเซ็นเซอร์ วางขายเกลื่อนแผงดีวีดี
  • มาดูกับมาดาม : 'After Earth'...เมื่อความกลัวเดินทางมาหา
    ‘สยองโลกร้างปี’ เมื่อสองพ่อลูกต้องติดอยู่บนดวงดาวซึ่งเต็มไปด้วยสิ่งมีชีวิตที่ออกแบบมาเพื่อคร่าชีวิตมนุษย์
  • 'ตั๊ก' หวังหนัง นางฟ้า ให้แง่คิด
    นางฟ้า ภาพยนตร์ไทย ผลงานกำกับครั้งแรกของ “ตั๊ก-บงกช คงมาลัย” กับเรื่องราวของ 3 สาวนางโชว์คาบาเร่ต์ในเมืองพัทยา เมื่อหน้าม่านคือการเสกสรรปั้นแต่งความสวยงาม แต่หลังม่านคือเรื่องราวชีวิตแท้จริงของมนุษย์ ที่ไม่ได้งดงามอย่างเบื้องหน้า
  • “หญิง รฐา” สาวสุดฮอต เผยบท “นางโชว์” แซ่บเว่อร์ ทั้งเต้น ทั้งดราม่าเข้มข้นในภาพยนตร์ “นางฟ้า”
    สาวสวยมากความสามารถอย่าง หญิง รฐา โพธิ์งาม ที่ตอนนี้ผลงานด้านการแสดงกำลังรุ่งมาแรง ไม่ว่าเธอจะสวมบทบาทอะไรก็แจ้งเกิดกับบทบาทนั้นๆ ได้อย่างดี โดยเฉพาะบทบาท “คุณบุญเลื่อง” จากภาพยนตร์จันดารา (ทั้ง 2 ภาค) ที่เธอถูกจับตามองและถูกพูดถึงเป็นอย่างมากกับฝีมือการแสดงแบบเหนือชั้น จนตอนนี้เธอกลายเป็นนักแสดงสาวโด่งดังโกอินเตอร์ ถึงขั้นต่างประเทศยังต้องคว้าตัวร่วมงานแสดงภาพยนตร์กันเลย และล่าสุดภาพยนตร์ไทยที่เตรียมจะเข้าฉาย “นางฟ้า” เธอก็สวมบทบาท นางโชว์ ในบาร์ได้อย่างสมบทบาท พลิกคาแร็คเตอร์จากการแสดงที่เคยแสดงมาอีกด้วย โดย หญิง รฐา เล่าถึงบทบาทที่ท้าทายและแตกต่างจากบทที่เคยแสดงมาในเรื่องนี้ว่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »