ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » รอชูเสื้อ!แคร์โรลล์เข้าตรวจร่างกายกับค้อนแล้ว

รอชูเสื้อ!แคร์โรลล์เข้าตรวจร่างกายกับค้อนแล้ว

Posted 19/06/2013 by siamsport

 

"สกายสปอร์ตส์" สื่อกีฬาชื่อก้องของเมืองผู้ดี ประโคมข่าว แอนดี้ แคร์โรลล์ กองหน้า ลิเวอร์พูล ไปรับการตรวจร่างกายกับ เวสต์แฮม แล้ว หลังตกลงสัญญากับ "ขุนค้อน" ได้เรียบร้อย ขณะที่ค่าตัวในการย้ายทีมของเขาอยู่ที่ราว 15 ล้านปอนด์ด้วยกัน

แอนดี้ แคร์โรลล์ หัวหอกร่างยักษ์ของ ลิเวอร์พูล สโมสรดังแห่งเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้เดินทางไปรับการตรวจร่างกายกับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ทีมร่วมลีก เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ตามรายงานของ "สกายสปอร์ตส์" สื่อกีฬาชื่อก้องของเมืองผู้ดี เมื่อวันอังคารที่ 18 มิถุนายน ที่ผ่านมา

ในฤดูกาล 2012-13 ที่เพิ่งปิดฉากลงไปนั้น แคร์โรลล์ ย้ายไปเล่นกับ เวสต์แฮม ด้วยสัญญายืมตัว และเขาก็ทำผลงานได้น่าประทับใจ พร้อมทำประตูในลีกไป 7 ลูก จากการลงเล่น 24 นัด ส่งผลให้ "ขุนค้อน" สนใจที่จะคว้าเขามาร่วมทัพเป็นการถาวร

กระทั่งล่าสุดก็มีรายงานระบุว่า แคร์โรลล์ ได้เดินทางไปตรวจร่างกายกับทีมแกร่งแห่งถิ่น โบลีน กราวน์ด (อัพตัน พาร์ค เดิม) แล้ว หลังจากที่เขาตกลงสัญญากับ เวสต์แฮม ได้เป็นที่เรียบร้อย โดยเป็นที่เชื่อกันว่า สัญญาในครั้งนี้นี้มีระยะเวลา 6 ปี และจะทำให้หัวหอกดีกรีทีมชาติอังกฤษได้รับค่าเหนื่อยอยู่ที่ราว 100,000 ปอนด์ (ประมาณ 4.5 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ด้วยกัน

ทั้งนี้ คาดกันว่า เวสต์แฮม จ่ายเงินเป็นจำนวนราว 15 ล้านปอนด์ (ประมาณ 675 ล้านบาท) ให้กับ ลิเวอร์พูล เพื่อเป็นค่าตัวของ แคร์โรลล์ โดยมีเงื่อนไขที่จะจ่ายเพิ่มอีก 2.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 112.5 ล้านบาท) หากอดีตหัวหอก นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ทำผลงานได้ตามเป้าหมายที่กำหนดไว้ ซึ่งหมายความว่า "หงส์แดง" จะขาดทุนไปกับ แคร์โรลล์ ถึง 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 900 ล้านบาท) หลังเคยซื้อแข้งวัย 24 ปีมาจาก "สาลิกาดง" ด้วยค่าตัวสูงถึง 35 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,575 ล้านบาท)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์จี้ซัวเรซอยากย้ายต้องยื่นเรื่องเท่านั้น
    บิ๊กบริหาร "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ขีดเส้นหลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงจอมฉาว ต้องยื่นเรื่องขอย้ายสังกัดเท่านั้น หากต้องการออกจากแอนฟิลด์ แต่ก็ไม่มีอะไรการันตีว่า เจ้าตัวจะถูกขายไปอยู่กับ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ตามความต้องการ
  • ขาย!หงส์ลดค่าตัวซัวเรซถ้าชุดขาวแถมโมราต้า
    "เดลี่ มิร์เรอร์" สื่อชื่อดังของเกาะอังกฤษ ประโคมข่าว ลิเวอร์พูล พร้อมจะขาย หลุยส์ ซัวเรซ ให้ เรอัล มาดริด แต่ต้องได้ค่าตัวไม่ต่ำกว่า 40 ล้านปอนด์ หรือไม่ก็ "ราชันชุดขาว" ต้องแถม อัลบาโร่ โมราต้า มาให้พวกเขาด้วย
  • ซัวเรซลั่นทุ่มเทจิตวิญญาณหากเล่นให้เรอัล
    หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอก ลิเวอร์พูล พูดเป็นนัยๆ บอกพร้อมทุ่มเททั้งกาย และใจ หากมีโอกาสได้เล่นกับ เรอัล มาดริด ชี้นักเตะทุกคนก็อยากขึ้นไปสู่จุดสูงสุด และการได้สวมเสื้อ "ราชันชุดขาว" เป็นสิ่งที่พ่อค้าแข้งปรารถนา พร้อมรับสุดเสียดายที่ "หงส์แดง" ไม่ได้เล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก
  • แคร์โรลล์ลุ้นระทึก!ตรวจร่างกายค้อนวีกนี้
    แอนดี้ แคร์โรลล์ ศูนย์หน้าชาวเมืองผู้ดี เตรียมรับมือกับความท้าทายที่สุดในชีวิตการเล่นของเขา กับการเข้ารับการตรวจร่างกายกับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ในสัปดาห์นี้ โดยเจ้าตัวจะได้ย้ายหนี ลิเวอร์พูล เป็นการถาวรหรือไม่ ก็ขึ้นกับผลตรวจกับ "ขุนค้อน" ว่าออกมาเป็นอย่างไร ซึ่งคาดต้องทำอย่างละเอียดถี่ถ้วนเป็นที่สุดอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน เหตุ "เดอะ แฮมเมอร์ส" อยากได้ ดาวเตะรายนี้ มาเล่นเป็นแกนหลักในแนวรุ ก มิได้ซื้อมาเพื่อเอาตัวมารักษา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »