ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''โดม,นิว-จิ๋ว''นำทีมศิลปินดาราร่วมฉลอง''สยามดารา''ก้าวขึ้นสู่ปีที่9...26มิ.ย.นี้

''โดม,นิว-จิ๋ว''นำทีมศิลปินดาราร่วมฉลอง''สยามดารา''ก้าวขึ้นสู่ปีที่9...26มิ.ย.นี้

Posted 19/06/2013 by siamdara

   

 

 เหล่าศิลปินเตรียมมอบความสุขครั้งยิ่งใหญ่งาน ''สยามดารา สตาร์ส อวอร์ดส์ 2013'' เปิดโชว์จัดเต็ม นำโดย ''โดม-ปกรณ์'', นิว-จิ๋ว, ตั้ม-อ้น-บูรณ์ เดอะสตาร์ 9, สิงโต นำโชค ร่วมโชว์ ร่วมด้วยนักร้องจาก แกรมมี่ โกลด์, บีบี เรคคอร์ด, ชัวร์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ พุธที่ 26 มิถุนายน 2556 ที่ คริสตัล ดีไซน์ เซ็นเตอร์


อีก 1 สัปดาห์เท่านั้น สำหรับงานประกาศผลรางวัลเกียรติยศเพื่อคนบันเทิง ''SIAMDARA  STARS AWARDS 2013 (สยามดารา สตาร์ส อวอร์ดส์ 2013)'' ที่จัดขึ้นเนื่องในโอกาสการเฉลิมฉลองครบรอบ 8 ปี ก้าวสู่ปีที่ 9 ของ ''หนังสือพิมพ์สยามดารา'' หนังสือพิมพ์บันเทิงรายวันฉบับแรกและฉบับเดียวของประเทศไทย ในเครือบริษัท สยามสปอร์ต ซินดิเคท จำกัด (มหาชน) โดยในปีนี้กำหนดให้มีขึ้น ในวันพุธที่ 26 มิถุนายน 2556 ที่ คริสตัล ดีไซน์ เซ็นเตอร์ (CDC เลียบทางด่วนรามอินทรา) ด้วยธีมงานสดใสตระการตาสไตล์ ''บลอสซั่ม'' ดอกไม้ที่กำลังเติบโตและเบ่งบาน เปรียบดังหนังสือพิมพ์สยามดาราที่ได้เติบโตอย่างสวยงามในวงการบันเทิง และจะก้าวต่อไปอย่างมีพัฒนาการด้วยคุณภาพ
    

สำหรับการประกาศผลรางวัลในปี 2556 จัดให้มีการมอบรางวัลหลากหลายประเภท ดังที่ได้รายงานข่าวกันอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็น รางวัลประเภทละครโทรทัศน์, รางวัลประเภทภาพยนตร์, รางวัลประเภทเพลงไทยลูกทุ่ง, รางวัลเพลงไทยสากล และรางวัลพิเศษต่างๆ เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจ ในการทำงานของเหล่าคนบันเทิง ซึ่ง ''สยามดารา'' ได้ทำการเปิดโผรายชื่อรางวัลและผู้เข้าชิงในสาขาต่างๆ จนครบแล้ว
    

งานในครั้งนี้นอกจากจะมีเหล่าดารา-ศิลปินทั่วฟ้าวงการบันเทิง ทั้งระดับซูเปอร์สตาร์ นักแสดงหน้าใหม่ และบุคคลทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลัง ที่จะตบเท้ามาร่วมงานกันอย่างคับคั่งแล้ว ยังจัดให้มีโชว์พิเศษในงานโดยได้รับความร่วมมือจากค่ายเพลงต่างๆ ในวงการบันเทิง นำโดย ''โดม'' ปกรณ์ ลัม จาก ไอคอนนิค เรคคอร์ด ที่จะพาเด็กในสังกัดมาร่วมแจม อาทิ มัมมี่ แดดดี้, พอยซั่น เป็นต้น รวมถึง 2 ศิลปินสาวคุณภาพ ''นิว-จิ๋ว'' จากค่ายแกรมมี่ และศิลปินหนุ่มฮอต สิงโต นำโชค เจ้าของเพลง ''อยู่ต่อเลยได้ไหม'' มาร่วมสร้างสีสันในงาน ทั้งนี้ยังมีกลุ่ม  เดอะ สตาร์ 9 นำโดยผู้ชนะเลิศ ''ตั้ม-วราวุธ'' และ ''ดี-ดีริเรียล'' และ ''อ้น-กรกฏ'' มาร่วมโชวมินิคอนเสิร์ต นอกจากนี้ ยังมีศิลปินจากสังกัด แกรมมี่ โกลด์, บีบีเรคคอร์ด และ ชัวร์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ อีกด้วย
    

ติดตามความอลังการและความสนุกได้ในงานสยามดารา สตาร์ส อวอร์ดส์ 2013  วันพุธที่ 26 มิถุนายน 2556 ที่ คริสตัล ดีไซน์ เซ็นเตอร์ (CDC เลียบทางด่วนรามอินทรา)  ตั้งแต่เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป สำหรับความคืบหน้าเรื่องอื่นๆ เกี่ยวกับการจัดงานในครั้งนี้ สยามดาราจะรายงานให้ทราบกันอย่างต่อเนื่องต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โดม แจ้งความ ปอท. เอาผิด IG ฮาเร็มโดม ทำเสียชื่อ
    ดาราหล่อขั้นเทพ "โดม ปกรณ์ ลัม" แจ้งความ ปอท.ดำเนินคดีคนสร้างอินสตาแกรมปลอม กล่าวหาเสื่อมเสีย จนท.เตรียมสอบเพิ่มโยง "กัสจัง" แฟนเก่าหรือไม่
  • กัสจัง โคตรแค้น โดม สมภารเขมือบ เมทัล
    เรื้อรังกันมานานสำหรับความรักของหล่อขั้นเทพ โดม ปกรณ์ ลัม กับสาวแอ๊บแบ๊ว กัสจัง จิรันธนิน ที่สุดท้ายก็ไปกันไม่รอดเหมือนที่ชาวบ้านชาวช่องคาดเดา แถมความรักของทั้งคู่ก็จบลงแบบไม่เหลือเยื่อใยที่ดีต่อกัน เพราะทั้งคู่ออกมาฉะน้ำลายกันผ่านทางอินสตาแกรม แถมล่าสุดก็มีมือดีสร้างอินสตาแกรมออกมาป่วนหนุ่มโดมโดยใช้ชื่อว่า harlemdome ที่พยายามรวบรวมภาพสาวๆ ที่เคยเลิฟกับหนุ่มโดม ไม่ว่าจะเป็น พลอย เฌอมาลย์, เพ้นท์ ปารณัท, กัสจัง จิรันธนิน หรือแม้แต่แฟนใหม่ของหนุ่มโดมอย่างเมทัล สุขขาว นักร้องสาวจากวง The poison ซึ่งเป็นกลุ่มศิลปินเกิร์ลกรุ๊ปในสังกัด Iconic Record ของหนุ่มโดมนั่นเอง และคนที่โดนตั้งประเด็นว่าเป็นคนที่ทำอินสตาแกรมนี้ขึ้นมา ก็คืออดีตแฟนสาว กัสจัง จิรันธนิน นั่นเอง
  • เมทัลรับสนิทโดม ปัดมือที่3ยันเลิกกัสจังก่อนแล้ว
    นักร้องสาววง The Poison ''เมทัล สุขขาว'' รับดูใจ หนุ่มหล่อขั้นเทพ ''โดม ปกรณ์ ลัม'' ปัดมือที่ 3 ยันเลิก ''กัสจัง'' ก่อนแล้ว โต้เกาะดัง เมินคนเปรียบเทียบหน้าตา
  • ''โดม''สมภารกินไก่วัด?คบ''เมทัล''คุยแล้วถูกใจ
    หล่อขั้นเทพ ''โดม'' ปกรณ์ ลัม ยอมรับแล้วคบหาดูใจกับนักร้องในค่าย ''เมทัล วง The poison'' ยืนยันไม่ได้คบซ้อนระหว่างเป็นแฟนกับคนก่อน ด้าน ''กัสจัง'' ลั่นผ่านยูทูบขอยุติประเด็นทุกอย่าง อยากให้ต่างคนต่างอยู่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »