ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หงส์ยื่น5ล้านปอนด์หวังสอยอัตซูจากปอร์โต้

หงส์ยื่น5ล้านปอนด์หวังสอยอัตซูจากปอร์โต้

Posted 19/06/2013 by siamsport

 

สื่อเผย ลิเวอร์พูล ยื่นเงิน 5 ล้านปอนด์ขอซื้อ คริสเตียน อัตซู หัวหอก เอฟซี ปอร์โต้ ร่วมทีมแล้ว พร้อมกับยังหวังสอย หลุยส์ อัลเบร์โต้ ปีก เซบีย่า เข้ามาเสริมทัพอยู่เหมือนเดิม แต่คาดคงต้องเพิ่มข้อเสนออีกสักเล็กน้อย หากอยากได้ตัว ดาวเตะชาวเมืองกระทิงดุ จริงๆ

ลิเวอร์พูล ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวว่าได้จัดการยื่นข้อเสนอเป็นเงิน 5 ล้านปอนด์ (ราว 225 ล้านบาท) เพื่อขอซื้อ คริสเตียน อัตซู กองหน้า เอฟซี ปอร์โต้ สโมสรในลีกโปรตุเกส ร่วมทีมแล้ว และพวกเขาก็ยังหวังที่จะได้ตัว หลุยส์ อัลเบร์โต้ ปีกดาวรุ่งของ เซบีย่า ทีมจากลาลีกา สเปน เข้ามาเสริมแกร่งอยู่ด้วยเหมือนเดิม

 อัตซู วัย 21 ปี และ อัลเบร์โต้ วัย 20 เป็นนักเตะในสไตล์เดียวกันก็คือสามารถเล่นบริเวณริมเส้นฝั่งซ้าย และเป็นกองกลางตัวรุก อย่างไรก็ดีสำหรับในรายของ ดาวเตะทีมชาติสเปน รุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี ก็คาดกันว่าหาก "หงส์แดง" อยากได้จริงพวกเขาก็อาจจำเป็นต้องเพิ่มเงินข้อเสนอมากกว่านี้อีกสักหน่อย
 
ทั้งนี้ อัตซู ลงเล่นให้กับ ปอร์โต้ ไปทั้งหมด 25 นัดเมื่อฤดูกาลก่อน รวมไปถึงการลงสนามให้ทีมชาติกานา ในศึก แอฟริกัน คัพ ออฟ เนชั่นส์ ด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รอชูเสื้อ!แคร์โรลล์เข้าตรวจร่างกายกับค้อนแล้ว
    "สกายสปอร์ตส์" สื่อกีฬาชื่อก้องของเมืองผู้ดี ประโคมข่าว แอนดี้ แคร์โรลล์ กองหน้า ลิเวอร์พูล ไปรับการตรวจร่างกายกับ เวสต์แฮม แล้ว หลังตกลงสัญญากับ "ขุนค้อน" ได้เรียบร้อย ขณะที่ค่าตัวในการย้ายทีมของเขาอยู่ที่ราว 15 ล้านปอนด์ด้วยกัน
  • หงส์จี้ซัวเรซอยากย้ายต้องยื่นเรื่องเท่านั้น
    บิ๊กบริหาร "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ขีดเส้นหลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงจอมฉาว ต้องยื่นเรื่องขอย้ายสังกัดเท่านั้น หากต้องการออกจากแอนฟิลด์ แต่ก็ไม่มีอะไรการันตีว่า เจ้าตัวจะถูกขายไปอยู่กับ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ตามความต้องการ
  • ขาย!หงส์ลดค่าตัวซัวเรซถ้าชุดขาวแถมโมราต้า
    "เดลี่ มิร์เรอร์" สื่อชื่อดังของเกาะอังกฤษ ประโคมข่าว ลิเวอร์พูล พร้อมจะขาย หลุยส์ ซัวเรซ ให้ เรอัล มาดริด แต่ต้องได้ค่าตัวไม่ต่ำกว่า 40 ล้านปอนด์ หรือไม่ก็ "ราชันชุดขาว" ต้องแถม อัลบาโร่ โมราต้า มาให้พวกเขาด้วย
  • ซัวเรซลั่นทุ่มเทจิตวิญญาณหากเล่นให้เรอัล
    หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอก ลิเวอร์พูล พูดเป็นนัยๆ บอกพร้อมทุ่มเททั้งกาย และใจ หากมีโอกาสได้เล่นกับ เรอัล มาดริด ชี้นักเตะทุกคนก็อยากขึ้นไปสู่จุดสูงสุด และการได้สวมเสื้อ "ราชันชุดขาว" เป็นสิ่งที่พ่อค้าแข้งปรารถนา พร้อมรับสุดเสียดายที่ "หงส์แดง" ไม่ได้เล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »