ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ตอร์เรสหวังเร่งฟอร์มเก่ง คว้าแชมป์ร่วมกับมู

ตอร์เรสหวังเร่งฟอร์มเก่ง คว้าแชมป์ร่วมกับมู

Posted 19/06/2013 by goal.com

 

เฟร์นันโด ตอร์เรส ยอมรับว่าการได้ร่วมงานกับ โชเซ มูรินโญ มีความกดดันเพิ่มขึ้น แต่หวังว่าตัวเองจะเค้นฟอร์มเก่งเพื่อเอาชนะใจกุนซือโปรตุเกสและช่วยให้ทีมคว้าแชมป์ลีกมาครองให้ได้

เฟร์นันโด ตอร์เรส กองหน้าทีมชาติสเปนของสโมสร เชลซี ยอมรับว่ารู้สึกกดดันและท้าทายเป็นอย่างมากที่ได้มีโอกาสร่วมงานกับ โชเซ มูรินโญ ยอดกุนซือชาวโปรตุเกส แต่หวังว่าตัวเองจะเรียกฟอร์มเก่งกลับมาได้

ตอร์เรส ยอมรับว่ายังไม่พอใจกับผลงานของตัวเองกับทีมสิงห์บลูในช่วงที่ผ่านมา และหวังว่าการมาของยอดกุนซือโปรตุเกสจะช่วยกระตุ้นให้เขาเค้นฟอร์มเก่งออกมาได้ เพื่อคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกกลับมาครองให้ได้

"มูรินโญ เป็นโค้ชที่เก่งมาก เขาสามารถรับประกันความสำเร็จให้ทีมได้ และผมมั่นใจว่าเขาคงเตรียมบางสิ่งที่พิเศษไว้ให้ผม ผมรู้ว่าเขาคาดหวังกับผมไว้มาก แต่ผมเองก็คาดหวังกับตัวเองไว้มากเช่นกันในฤดูกาลหน้า" ตอร์เรส ให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าว

"เชลซี คือทีมที่ผมต้องการจะอยู่ด้วย ทีมที่มีลุ้นความสำเร็จทุกรายการโดยเฉพาะแชมป์พรีเมียร์ลีก ซึ่งเป็นแชมป์ที่ผมยังไม่เคยได้ และผมคิดว่าการมาของ มูรินโญ จะช่วยให้ผมทำสำเร็จ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โคลหวิดมีเรื่องแอนตันที่แอลเอ
    "เดอะซัน"สื่อดังประจำเกาะอังกฤษ ตีข่าว! แอชลี่ย์ โคล ฟูลแบ็ก"สิงห์บลูส์"เชลซี หวิดมีเรื่องทะเลาะวิวาทกันกับ แอนตัน เฟอร์ดินานด์ กองหลัง"ทหารเสือราชินี"ควีนส์ ปาร์ค เรนเจอร์ส หลังทั้งคู่เจอกันโดยบังเอิญที่ลานจอดรถ ประเทศสหรัฐอเมริกา
  • สิงห์มีเสียวหลุยส์สนซบPSG
    ดาวิด หลุยส์ ปราการหลังทีม"สิงห์บูลส์"เชลซี ยอมรับ มีความสนใจที่จะย้ายไปเล่นให้กับ "เปแอสเช"ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ทีมดังบนลีก เอิง หลังได้คุยกับเพื่อนร่วมชาติที่ค้าแข้งอยู่ที่นั่น
  • มูเชื่อผู้คนคาดหวังในตัวตอร์เรสมากเกินเหตุ
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี รับตนมองว่า เฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอกเลือดกระทิงดุ คือนักเตะธรรมดาคนหนึ่ง ไม่ได้มีอะไรโดดเด่นกว่าชาวบ้านเลยแม้แต่น้อย เพียงแต่คนไปตั้งความหวังกับเขามากจนเกินไปเท่านั้น เพราะมองจากสถิติอันสุดยอดในอดีตสมัยอยู่กับ ลิเวอร์พูล
  • ชูร์เล่ไม่หวั่นฟอร์มดับแบบมาริน
    อันเดร ชูร์เล่ ปีกจอมทะลวงประตู ของ เชลซี กร้าวบอกไม่กลัวว่าจะล้มเหลวที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ แบบ มาร์โค มาริน ที่ย้ายมาแล้วโดนปัญหาบาดเจ็บ จนฟอร์มไม่เอาอ่าวในปีที่แล้ว ก่อนชม โชเซ่ มูรินโญ่ โค้ชโปรตุกีส ว่าเป็นคนที่แค่เห็นภายนอกก็เจ๋งแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »