ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อิวาโนวิชเผยคลั่งบาสฯไม่แพ้บอล

อิวาโนวิชเผยคลั่งบาสฯไม่แพ้บอล

Posted 20/06/2013 by siamsport

 

บรานิสลาฟ อิวาโนวิช ปราการหลังตัวเก่ง เชลซี เผยเกมยัดห่วงเป็นอีกหนึ่งกีฬาที่ตนชื่นชอบเป็นอย่างมาก พร้อมระบุทุกวันนี้ตนติดตามความเคลื่อนไหวของลีกเซอร์เบีย และ เอ็นบีเอ อยู่ตลอด

บรานิสลาฟ อิวาโนวิช กองหลังดาวดังทีมชาติเซอร์เบียของ เชลซี สโมสรชั้นนำแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยว่า บาสเกตบอล เป็นอีกหนึ่งกีฬาที่ตนชื่นชอบและคลั่งไคล้เป็นอย่างมาก แถมยังเคยเล่นจริงจังสมัยอยู่ที่โรงเรียนด้วย

"ผมชอบบาสเกตบอล ที่ เซอร์เบีย มันเป็นกีฬาที่ฮิตมากๆ เลย ผู้คนที่นั่นทั้งชอบเล่นและชอบดู โดยเฉพาะอย่างยิ่งการที่ทีมชาติของเราเจ๋งมากๆ ด้วย ตอนเด็กๆ ผมก็เคยเล่นบาสฯ นะ แต่ไม่ใช่ในเกมระดับมาตรฐานสูงๆ ผมเคยเล่นแค่ในระดับโรงเรียนเท่านั้น"
 
"ผมเล่นบาสฯ ได้ค่อนข้างเก่งเชียวนะ แต่ฟุตบอลคือกีฬาหลักของผมมาตลอด ผมก็เลยหันมาเล่นฟุตบอลอย่างจริงจัง แต่ผมก็ยังคงติดตามชมเกมบาสเกตบอลอยู่ ผมติดตามทั้งบาสฯ ลีกเซอร์เบีย และ เอ็นบีเอ แต่ผมจะไม่บอกหรอกว่า ผมชอบทีมไหนหรือผู้เล่นคนใด ผมเคยชมเกม เอ็นบีเอ สดๆ 2 ปีติดเลย ตอนที่พวกเขามาแข่งกันที่ โอทู อารีน่า ในกรุงลอนดอน" ดาวเตะวัย 29 ปี ร่ายยาว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เฮียมูแฮปปี้สิงห์ได้เปิดซีซั่นที่บ้าน
    โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ เชลซี สุดปลื้ม "สิงห์บลูส์" จะได้เตะเกมปิดซีซั่นใหม่ที่รังเหย้าของตัวเอง แต่รับการเจอกับทีมน้องใหญ่อย่าง ฮัลล์ ไม่ใช่งานง่ายๆ แน่
  • ผีบุกรังหงส์ขาวเกมเปิดซีซั่น2013-14
    เปิดโผนัดเปิดฤดูกาล 2013-14 ช่วงกลางเดือนสิงหาคมนี้ ออกมาเรียบร้อย "แชมป์เก่า" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องบุกไปเยือน สวอนซี ขณะที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พบ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ส่วน เชลซี งานเบารอรับ ฮัลล์ ด้าน ลิเวอร์พูล เปิด แอนฟิลด์ เจอ สโต๊ค ซิตี้
  • รุกหนัก!บิ๊กเชลซีนัดถกเอเยนต์คาวานี่ศุกร์นี้
    ผู้บริหารทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี จะนัดเจอกับเอเยนต์ของ เอดินสัน คาวานี่ ดาวยิง นาโปลี ในวันศุกร์นี้เพื่อหาพูดคุยหาทางคว้านักเตะมาร่วมทีมให้ได้ หลังโดนทัพ "อัซซูร่า" ปฏิเสธข้อเสนอไป 2 รอบแล้วในช่วงซัมเมอร์นี้
  • ตอร์เรสหวังเร่งฟอร์มเก่ง คว้าแชมป์ร่วมกับมู
    เฟร์นันโด ตอร์เรส ยอมรับว่าการได้ร่วมงานกับ โชเซ มูรินโญ มีความกดดันเพิ่มขึ้น แต่หวังว่าตัวเองจะเค้นฟอร์มเก่งเพื่อเอาชนะใจกุนซือโปรตุเกสและช่วยให้ทีมคว้าแชมป์ลีกมาครองให้ได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »