ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เปิดประวัติ เสี่ยอู๊ด สิทธิกร บุญฉิม พี่บุญทุ่มของดาราชาย

เปิดประวัติ เสี่ยอู๊ด สิทธิกร บุญฉิม พี่บุญทุ่มของดาราชาย

Posted 20/06/2013 by Sanook

 

หลังจากติดคุกมานานกว่า 5 ปี ในที่สุด "เสี่ยอู๊ด สิทธิกร บุญฉิม" เซียนพระชื่อดัง ก็ได้รับคำสั่งให้ปล่อยตัวจากคดีหลอกลวงประชาชนเช่า "พระสมเด็จเหนือหัว" หลายคนอาจลืมชื่อเสี่ยอู๊ดไปแล้ว แต่เชื่อว่าดาราชายหลายคนในบ้านเรา เห็นข่าวเสี่ยอู๊ดพ้นคุกคงนั่งร้อนๆ หนาวๆ อยู่เป็นแน่

 

หากหลายคนยังจำได้เพราะ "เสี่ยอู๊ด สิทธิกร บุญฉิม" เคยตกเป็นข่าวดังขึ้นหน้าหนึ่งหลายต่อหลายครั้ง ตั้งแต่หนุ่ม "ฟิล์ม รัฐภูมิ" อดีตน้องเคยรัก ที่ทั้งพาไปเที่ยวและทำบุญถึงต่างประเทศ รวมถึงมอบของขวัญเป็นตึกแถวและรถมินิคูเปอร์ ซึ่งภายหลังหนุ่มฟิล์มต้องออกมายอมรับ เพราะจนด้วยหลักฐานซึ่งเสี่ยอู๊ดงัดออกมาแฉต่อหน้าสื่อ

 

นอกจากนี้ยังมีดาราหลายคนที่ตกเป็นข่าวกับเสี่ยคนดัง ทั้ง "ออย ธนา" ที่ควงกันไปดูรถในงานมอเตอร์โชว์ ซึ่งเสี่ยอู๊ดการันตีว่าเป็นแค่พี่น้องกัน เพราะสนิทกับพ่อของ"พระเอกเทวดา" ขณะที่หนุ่ม "นิว วงศกร" หวิดสิ้นชื่อในวงการ โชคดีที่เจ้าตัวออกมานั่งยันนอนยัน พร้อมแฟนสาวในขณะนั้น อย่างสาว"จุ๋ย วรัทยา" ว่าแค่ยืมเงินซื้อรถและคืนไปแล้ว โดยมีหนุ่มออยเป็นคนแนะนำให้รู้จัก

 

ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ ดาราชายที่ติดโผน้องคนสนิทในสังกัดเสี่ยอู๊ด ยังมีทั้ง โบกี้ จักรินทร์ , แทค ภรัณยู , ไผ่ พาทิศ , บิ๊ก ภุชิสสะ ฯลฯ ซึ่งจริงหรือไม่ใช่หรือมั่ว ไม่มีใครทราบความจริงดีไปกว่าเสี่ยอู๊ด

 

แต่ดาราหนุ่มๆ คงโล่งใจได้ เพราะเสี่ยอู๊ดประกาศหลังพ้นคุกแล้วว่า จะยึดหลักความดีนำความถูกต้อง และจะไม่ให้ใครมาเดือดร้อนร่วมกับตนอีก

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟิล์ม จุกอก! เจนี่ งัดคำเด็ด ‘เจนี่ดูแลตัวเองได้‘
    เอ๊ะ..ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นกับ คู่(เคย)จิ้น เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ กับ ฟิล์ม รัฐภูมิ ที่แอบให้สัมภาษณ์ตอบโต้เรื่องความสัมพันธ์กันไปมาอย่างมีเงื่อนงำ ถึงขั้นประกาศออกตัวเลยว่า "ถ้าร่วมงานกันอีก..คงต้องคิดดูก่อน" หรือเหตุทั้งหมดคงเป็นเพราะ...ทั้งคู่ยังอยู่ในสถานะโสด
  • ''เจนี่''หักหน้า''ฟิล์ม''คิดไปเองเคยคบกัน
    เจนี่ไม่แคร์หักหน้า ''ฟิล์ม-รัฐภูมิ'' ลั่นไม่เคยคบเป็นแฟน ให้แค่เพื่อน บอกอีกฝ่ายคิดไปเอง ไม่รู้ซีรีส์เสือสิงห์ฯ ประกบพระเอกดังอย่าง ''บอย-ปกรณ์''
  • "ฟิล์ม" อ่วมหวิดดับช่วยเซฟชีวิต "แมท"
    เพิ่งจะเปิดตัวว่าเป็นแฟนกันสวีตหวานได้ไม่นานเท่าไหร่ ก็เกิดเรื่องเกิดราวขึ้นจนได้ สำหรับนางเอกจัดเต็มอย่างสาว "แมท ภีรนีย์" กับพระเอกซุปตาร์ "ฟิล์ม รัฐภูมิ" ที่ถูกคนร้ายดักซุ่มทำร้าย ระหว่างแอบมาเดินสวีตกันสองต่อสอง หนุ่มฟิล์มปกป้อง "แมท" อย่างไม่คิดชีวิต แหม...เห็นแล้วซึ้งเค้ารักกันชนิดตายแทนกันได้
  • ฟิล์ม-แมท ยันความสัมพันธ์แค่เพื่อน พัฒนาหรือไม่เป็นเรื่องอนาคต
    ฟิล์ม-แมท ยันความสัมพันธ์แค่เพื่อน พัฒนาหรือไม่เป็นเรื่องอนาคต

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »