ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หมอกฤษณ์ยังหลีก! คาร่าคอนเฟิร์มสิงห์บลูเถลิงแชมป์พรีเมียร์

หมอกฤษณ์ยังหลีก! คาร่าคอนเฟิร์มสิงห์บลูเถลิงแชมป์พรีเมียร์

Posted 20/06/2013 by goal.com

 

หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม ที่ว่าแน่ๆยังต้องหลีกทาง! เมื่อ เจมี่ คาราเกอร์ ชี้ชัด สิงโตน้ำเงินครามของโชเซ มูรินโญ จะคว้าแชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดีฤดูกาลหน้าไปครอง

เจมี่ คาราเกอร์ กองหลังปลดประจำการของลิเวอร์พูล เชื่อมั่น โชเซ มูรนิโญ จะพาเชลซีซิวแชมป์พรีเมียร์ประจำฤดูกาลหน้าไปครองได้แน่ มองข้ามสองทีมดังจากเมืองแมนเชสเตอร์ที่มีกุนซือใหม่อย่างเดวิด มอยส์ และมานูเอล เปเยกรินี เข้ามาคุมทัพ

ดาวเตะชาวอังกฤษที่ผันตัวเองไปเป็นรับหน้าที่คนวิเคราะห์เกมทางช่องสกาย สปอร์ต เชื่อว่า เดอะ สเปเชียล วัน คือปัจจัยสำคัญที่จะสร้างความแตกต่างให้เกิดขึ้นกับสิงห์บลูในซีซั่นหน้า และจะทำให้พวกเขากลับมามีลุ้นแชมป์ลีกอีกครั้ง หลังจากต้องร้างราความสำเร็จจากรายการนี้ไปหลายปีแล้ว

"เชลซีคือทีมที่มีโอกาสคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกมากที่สุดในฤดูกาลหน้า เพราะพวกเขามีมูรินโญ" คาร่า เผย
"พวกเขาประสบความสำเร็จในฟุตบอลถ้วยช่วงสองสามปีที่ผ่านมา และมันก็ถึงเวลาแล้วที่พวกเขาจะสู้เพื่อแชมป์ลีกอีกครั้ง ถ้าผมต้องพนันกับใครล่ะก็ ผมจะเลือกเชลซีเป็นแชมป์ล่ะ"

"มูรินโญคือปัจจัยสำคัญที่ทำให้ผมเลือกเชลซี เพราะนักเตะทุกคนรักและชื่นชมเขามาก ทุกคนจะเล่นถวายชีวิตให้มูรินโญอย่างแน่นอน"

"เขาเป็นกุนซือสุดวิเศษที่สามารถพาทีมเก็บผลการแข่งขันที่ต้องการได้ เขานี่ล่ะที่จะสร้างความแตกต่างในคราวนี้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อิวาโนวิชเผยคลั่งบาสฯไม่แพ้บอล
    บรานิสลาฟ อิวาโนวิช ปราการหลังตัวเก่ง เชลซี เผยเกมยัดห่วงเป็นอีกหนึ่งกีฬาที่ตนชื่นชอบเป็นอย่างมาก พร้อมระบุทุกวันนี้ตนติดตามความเคลื่อนไหวของลีกเซอร์เบีย และ เอ็นบีเอ อยู่ตลอด
  • เดอะค็อปเฮ!เรน่าปัดข่าวชิ่งหงส์
    โฆเซ่ มานูเอล เรน่า นายทวารจอมหนึบ ลิเวอร์พูล คอนเฟิร์มชัด ไม่คิดที่จะทิ้งต้นสังกัดไปไหน พร้อมย้ำแข้งทีมชาติสเปนยังคงสามัคคีกันดี และพร้อมที่จะเดินหน้าเก็บชัยชนะเพื่อชาติบ้านเกิด
  • เฮียมูแฮปปี้สิงห์ได้เปิดซีซั่นที่บ้าน
    โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ เชลซี สุดปลื้ม "สิงห์บลูส์" จะได้เตะเกมปิดซีซั่นใหม่ที่รังเหย้าของตัวเอง แต่รับการเจอกับทีมน้องใหญ่อย่าง ฮัลล์ ไม่ใช่งานง่ายๆ แน่
  • ชัคเตอร์แจงหงส์ยังไม่ได้ยื่นซื้อเอ็มคิตาร์ยาน
    เซอร์เก พัลกิ้น ซีอีโอของ ชัคเตอร์ โดเน็ตส์ค เปิดปากเอง ลิเวอร์พูล ยังไม่ได้ติดต่อขอซื้อ เฮนริค เอ็มคิตาร์ยาน จอมทัพคนเก่งของทีมเลย หลังจากที่กองกลางทีมชาติอาร์เมเนียเป็นเป้าหมายการเสริมทัพของ "หงส์แดง" แต่ระบุ พร้อมรับฟังทุกข้อเสนอเช่นกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »