ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » บิ๊กเนโอดปราสาทเจอแต่ทีมที่ไม่อยากเจอ.ในเอซีแอล

บิ๊กเนโอดปราสาทเจอแต่ทีมที่ไม่อยากเจอ.ในเอซีแอล

Posted 20/06/2013 by goal.com

 

เนวิน ชิดชอบ รับ อิสติกอล เป็นทีมที่ไม่อยากเจอที่สุดในรอบ 8 ทีมแต่ยันไม่มีอะไรจะเสียเพราะเคยผ่านคู่แข่งที่ไม่อยากเจออย่างบุนยอดกอร์มาแล้ว

เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ยอมรับว่าโชคไม่ค่อยดีที่ผลการจับสลากเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2013 รอบ 8 ทีมสุดท้ายออกมาแล้วพวกเขาต้องพบกับ อิสติกอล แชมป์เก่าและจ่าฝูงลีกสูงสุดของอิหร่าน เพราะเป็นคู่แข่งที่ไม่อยากเจอที่สุดในรอบนี้

ตามโปรแกรมในรอบก่อนรองชนะเลิศผู้นำในศึกไทยพรีเมียร์ลีกจะต้องออกไปเยือน อิสติกอล ที่อซาดี สเตเดี้ยม สนามที่จุแฟนบอลได้ถึง 100,000 คนก่อนในวันที่ 21 ส.ค. และจะกลับมาตัดสินกันที่บุรีรัมย์ วันที่ 18 ก.ย.

นายใหญ่ปราสาทสายฟ้า ให้สัมภาษณ์หลังรู้ผลการจับสลากว่า "อิสติกอล เป็นทีมที่เราไม่อยากเจอที่สุดในรอบ 8 สุดท้ายเหมือนกับตอนที่เราไม่อยากเจอ บุนยอดกอร์ ในรอบ 16 ทีม ต้องยอมรับว่าเป็นงานที่ยากสำหรับเราในรอบนี้"

“พวกเขาเป็นแชมป์ลีกอิหร่าน มีผู้เล่นทีมชาติอิหร่านที่ผ่านเข้าไปเล่นฟุตบอลโลกแล้วถึงกว่าครึ่งทีม มีสนามที่สามารถรองรับแฟนบอลพวกเขาได้เป็นแสนคน ต้องยอมรับว่าจะเป็นเกมเยือนที่กดันที่สุดของเรา"

อย่างไรก็ตาม บิ๊กเน ยืนยันว่าพวกเขาไม่ได้เกรงกลัวศักดิ์ศรีของยอดทีมแห่งตะวันออกกลางทีมนี้เพราะการมาถึงรอบ 8 ทีมสุดท้ายถือเป็นโบนัสของทีมแล้ว

สำหรับผู้ชนะของคู่ระหว่าง อิสติกอล กับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จะไปพบผู้ชนะของคู่ อัล อาห์ลี กับ เอฟซี โซล ในรอบรองชนะเลิศต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »