ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เผย "อั้ม" กลิ่นวิวาห์

เผย "อั้ม" กลิ่นวิวาห์

Posted 21/06/2013 by สยามบันเทิง

          

 

หลังจากที่นางเอกสาวซุปตาร์ “อั้ม” พัชราภา ไชยเชื้อ ประกาศวางมืองดรับรางวัลด้านเซ็กซี่เป็นการถาวร อีกทั้งยังขอสละสิทธิ์นี้เพื่อให้น้องๆ หน้าใหม่ ก้าวขึ้นมารับรางวัลสาขาเซ็กซี่แทน โดยสาวอั้ม นั้น ก็ขอใช้ชีวิตที่สุกงอมอยู่กับความรักหวานชื่น กับหนุ่มไฮโซ “แอมป์” พิธาน องค์โฆษิต โดยกลางวันอยู่บ้านเล่นกับสุนัขอันเป็นที่รัก ครั้นหัวค่ำ ก็แต่งตัวออกไปปาร์ตี้กับแก๊งเพื่อนสาวล่าสุดผู้สื่อข่าวได้เจอเพื่อนสาวคนสนิทของนางเอกสาวซุปตาร์ “แพท” ภัทรี ชนะศักดิ์ โดยงานนี้สาวแพทเปิดเผยถึงชีวิตที่สุกงอมของนางเอกสาวซุปตาร์ว่า


“คือตอนนี้แล้วแต่โอกาสอ่ะ คิดว่าเค้าคงมองงานที่เหมาะสมอยู่ แต่ก็เข้าใจว่าช่วงนี้เพลาลงจริงๆ เพราะว่าเค้าอาจจะเตรียมพร้อมเป็นแม่บ้านหรือเปล่า (หัวเราะ) อยากให้เพื่อนประสบความสำเร็จในด้านความรักด้วย (ความรักมีมาปรึกษาแพทมั้ย) ก็ไม่ได้ปรึกษานะ เท่าที่เราเห็นเค้านะ ที่อยู่ด้วยกันเค้าน่ารักดี อย่างคุณแอมป์ ก็ดูแลอั้มดี และอีกอย่างทำให้อั้มเป็นคนที่โตขึ้นและเป็นผู้ใหญ่ขึ้น เป็นคนใจเย็นอะไรอย่างนี้ ทุกอย่างที่เค้าอยู่ด้วยกัน ไม่ค่อยเห็นภาพที่เค้ามีความสุขแบบนี้มานานแล้ว เห็นแล้วก็แฮปปี้อ่ะ อยากให้เค้ายาวไปเลย ยาวไปถึงแต่งงาน (เพราะแอมป์ หรือเปล่า อั้มถึงเลิกรับงานเซ็กซี่) ก็อาจจะมีส่วนนะ แล้วก็อั้มเค้าคิดว่าตัวเองโตแล้ว พอโตแล้วเค้าก็อยากให้น้องๆ รุ่นใหม่ ที่เข้ามาอยากให้เค้าได้รางวัลไปแทนที่เค้า เพราะว่าเค้ารู้ตัวแล้วว่าเค้าโตแล้ว บางทีทำอะไรไปอาจจะไม่เหมาะสมแก่เยาวชนไรงี้ เค้าก็คิดอยู่อย่างนี้เหมือนกันค่ะ”


นอกจากนี้ผู้สื่อข่าวได้ถามต่อว่านอกจากปาร์ตี้ และงานละครที่อั้มยังไม่รับนั้น เธอได้แอบกระซิบผ่านคนใกล้ตัวอย่างแพท-ภัทรี บ้างมั้ย ว่าอยากทำอะไรอีกบ้าง งานนี้ สาวแพท ได้รับคำตอบจากปากสาวอั้ม ถึงกับกลั้นยิ้มไว้ไม่อยู่เลยทีเดียว โดยแพทเผยว่า

             

“ช่วงนี้นางอยากอยู่เฉยๆ ไม่ใช่ว่าไม่รับงานนะ แต่คงจะดูอันที่เหมาะสมจริงๆ อีกอย่างเข้าใจว่าเหนื่อย นางเหนื่อยมากที่ผ่านมา ก็คิดว่านะ เค้าเคยพูดกับเราเตรียมตัวไว้นะ ร้องไห้แน่ๆ ชั้นไปก่อนแน่ๆ นางก็พูดหยอกๆ อะไรแบบนี้ (หัวเราะ) ถ้าเป็นจริงก็คงร้องไห้อ่ะ ร้องไห้ไม่ใช่เสียใจนะ ดีใจอ่ะ (ยิ้ม) เพื่อนลงหลักปักฐาน วันนั้นอาจจะมีเร็วๆ นี้ แต่ก็ต้องดูกันต่อไป (การันตีแทนคู่นี้แน่ๆ) เราเชียร์ขาดใจนะ เพราะว่าอยากให้เค้าเจอคนดีๆ ความรักดีๆ อยากเห็นอั้มเป็นผู้ใหญ่ขึ้น ช่วงนี้เค้าโอ.เค.อ่ะ ตั้งแต่เราคบกันมา ช่วงนี้เป็นช่วงที่โอ.เค. เค้าเป็นผู้ใหญ่ขึ้น”


อย่างไรก็ตาม เมื่อผู้สื่อข่าวถามถึงสาวอั้มที่มี หนุ่มแอมป์-พิธาน เข้ามาดูแลหัวใจแล้ว ทำให้กลุ่มเพื่อนสาวและ แพท ห่วงอั้ม น้อยลงมั้ย งานนี้เธอเผยต่อว่า


“เรื่องความรักไม่ห่วงเลย ก็แฮปปี้ดี เค้ามาดูแลใจอั้มได้เต็มที่ ดูแล้วเค้ารักของเค้าจริงๆ นะ คุณแอมป์นะ แล้วอั้มเค้าก็รักของเค้ามาก คือต้องเห็นภาพอ่ะ เค้าอยู่ด้วยกันเค้าน่ารักอ่ะ เค้าอาจจะมีด่ากันบ้าง งอนกันบ้าง มันคือชีวิตคู่ คนที่เค้ารักกันจริง เพราะไม่ใช่แฟนกันต้องสวีทกันตลอดเวลา แอ๊บใส่กัน น้ำหวานมดเรียกพี่ มันต้องมีงอนกันบ้าง ปกติที่คนเค้าใช้ชีวิตด้วยกัน ห่วงก็ห่วงเรื่องการอยู่คนเดียวไม่เป็นเนี่ย เพราะไม่ได้เลย อยู่คนเดียวปุ๊บนี่เอาแล้ว โทรหาเพื่อนนู่นนี่นั่น เคยบอกเค้าว่าบางทีก็อยู่คนเดียวบ้าง แต่เค้าอยู่ไม่ได้ ส่วนมากจะงอน ถ้าไม่ไปหาก็จะงอนค่ะ”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • “ชมพู่“ แจงภาพคู่ “อั้ม“ ยันไม่เคยซดเกาเหลากัน
    ยังคงเป็นที่ฮือฮากันในหมู่โซเชี่ยลเน็ตเวิร์คเพราะเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมามีภาพคู่นางเอกซุปตาร์ตัวแม่แห่งวงการบันเทิงอย่าง "ชมพู่ อารยา เอ ฮาเก็ต" และ "อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ" ซึ่งก่อนหน้านี้มีข่าวว่าทั้งคู่เกาเหลาไม่กินเส้น ถึงกับไม่ยอมออกงานคู่ หลบเลี่ยงที่จะเจอหน้ากันตลอด ล่าสุดเจอนางเอกสาว "ชมพู่" ในงานแถลงข่าวหลอดไฟเรเซอร์ "ช้างแชมเปี้ยนส์คัพ-เอฟซีบาร์เซโลน่า เอเชียทัวร์ 2013" ณ อาคารมาลีนนท์ ทาวเวอร์ ผู้สื่อข่าวก็เลยสอบถามถึงประเด็นภาพดังกล่าวว่าเป็นการแชะภาพคู่สยบข่าวเกาเหลาหรือเปล่า
  • อั้ม-ชมพู่ แชะรูปคู่สยบข่าวเกาเหลา
    ก่อนหน้านี้มีกระแสข่าวเม้าท์ออกมาไม่จบไม่สิ้นว่า 2 ซุป'ตาร์ตัวแม่ อั้ม พัชราภา - ชมพู่ อารยา เปิดศึกเกาเหลาชามโต! เรียกว่างานไหนมี อั้ม ต้องไม่มี ชมพู่ หรือถ้างานไหนมี ชมพู่ ต้องไม่มี อั้ม ร่วมในงานเดียวกัน แม้ทั้งคู่ออกมาปฏิเสธไม่เป็นความจริง แต่ยังมิวายถูกเม้าท์เป็นระยๆ! งานนี้ อั้ม-ชมพู่ แชะรูปคู่โชว์แมงเม้าท์ซะเลย แหม...เห็นแบบนี้แล้วสามารถสยบข่าวเกาเหลาได้มิดเลยจ้าาา!!
  • ''อั้ม''แต่ง''แอมป์''ปีหน้า''ตอง-เมย์''ไม่กล้าเฟิร์ม
    ''ตอง-ภัครมัย'' ปัดทำตัวเป็นไฮโซ แจงอย่าใช้คำนี้กับตน เผยยังไม่พร้อมแต่ง ''โจ้'' แฟนหนุ่ม ขอมุ่งธุรกิจก่อน ไม่รู้ ''อั้ม-พัชราภา'' จะแต่งงาน ''แอมป์-พิธาน'' ปีหน้า โบ้ยไปถามเอง ขณะที่ ''เมย์-พิชญ์นาฏ'' ก็ไม่รู้เหมือนกัน
  • ซุปตาร์ อั้ม พัชราภา พักร้อน(เซ็กซี่)เบาๆ ณ เขาใหญ่
    เป็นซุปตาร์..เพื่อนแยะจริงๆ "อั้ม พัชราภา" ที่ขอควงแก๊งเพื่อนสาวไปเที่ยวพักร้อนสุดเหวี่ยง..ที่เขาใหญ่ งานนี้ ซุปตาร์อั้ม จัดเต็ม กิจกรรมแน่น!! (แมนๆ ทั้งนั้น) ไม่ว่าจะ แข่งยิงบีบีกัน หรือ ซิ่งรถเอทีวี คงเป็นเพราะได้หวานใจ "แอมป์ พิธาน" ไปตามเฝ้า สาวอั้ม เลยมีกำลังใจเยอะ ก่อนจะปิดท้ายแอบเซ็กซี่ กระโดดน้ำลงสระกับแก๊งเพื่อนสาว แบบขอลืมอายุไว้ชั่วคราวนะคะ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »