ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ‘มิ้นท์-ไมค์’ อินเลิฟแต่ระวังสื่อ

‘มิ้นท์-ไมค์’ อินเลิฟแต่ระวังสื่อ

Posted 21/06/2013 by สยามบันเทิง


           

กลายเป็นเรื่องฮือฮาอีกครั้งหลังจากที่ก่อนหน้านี้ “มิ้นท์” นวินดา เบอร์ต๊อตตี้ และ “ไมค์” พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล ทั้งคู่โดนปาปาราซซี่ถ่ายรูปได้ตอนที่ไปเดินเที่ยวด้วยกันเลยมีคนคิดว่าหนุ่มไมค์กับสาวมิ้นท์ต้องแอบกิ๊กกันอยู่เงียบๆ อย่างแน่นอน แต่ทั้งคู่ก็ได้ออกมาเคลียร์ข่าวนี้ไปแล้วว่าไม่มีอะไรในกอไผ่จริงๆ ก็เป็นพี่น้อง เอาใจแบบพี่น้องมากกว่า เพราะรู้จักกันมานานแล้ว


ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้ข่าวจากวงในเล่าให้ฟังว่า ตอนนี้ สาวมิ้นท์ กับ หนุ่มไมค์ คบกันจริง แต่ทั้งคู่ปิดปากเงียบไม่บอกให้ใครรู้ โดยเฉพาะแฟนคลับ ซึ่งความสัมพันธ์ของทั้งคู่เกิดขึ้นหลังจากที่ช่อง 3 ได้มีการจัดงานเลี้ยงปาร์ตี้ชุดนอน ที่หัวหิน เลยถือว่างานนี้ทำให้ทั้งคู่ได้พูดคุยกันมากขึ้นกว่าเดิม โดยระหว่างงานเลี้ยง หนุ่มไมค์ คอยดูแลเทคแคร์ สาวมิ้นท์ อย่างออกหน้าออกตาเลยทีเดียว


ซึ่งคนวงในบอกว่านั้นถือว่าเป็นจุดเริ่มต้นของการสานสัมพันธ์อันลึกซึ้งเกินคำว่าเพื่อน มากขึ้นเรื่อยๆ โดยการคุยกันทุกวัน แอบไปเที่ยวดูหนังกันสองต่อสองเป็นประจำ แถมหนุ่มไมค์ ยังให้เกียรติ สาวมิ้นท์ ด้วยการพาไปหาครอบครัวมาแล้วหลายครั้ง รวมควงคู่ออกงานต่างๆ อยู่ตลอดเวลาอย่างออกหน้าออกตามาได้เกือบปีแล้ว


งานนี้ก็ไม่รู้ทั้ง สาวมิ้นท์ และหนุ่มไมค์ จะออกมายอมรับว่าคบหาดูใจกันจริง ต่อหน้าสื่อหรือไม่ ก็ต้องรอดูกันต่อไปนะจ๊ะ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »