ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อุสมานอฟรับอยากเห็นรูนซบปืน

อุสมานอฟรับอยากเห็นรูนซบปืน

Posted 21/06/2013 by siamsport

 

อลิเชอร์ อุสมานอฟ ผู้ถือหุ้นรายใหญ่ของ อาร์เซน่อล เปิดใจกันตรงๆ อยากให้ เวย์น รูนี่ย์ หัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด ย้ายมาอยู่กับ "ไอ้ปืนใหญ่" มากๆ ชี้ มันจะเป็นเรื่องดีกับทุกฝ่าย หากดาวเตะวัย 27 ปี โยกมาค้าแข้งในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม

อลิเชอร์ อุสมานอฟ ผู้ถือหุ้นรายใหญ่ของ อาร์เซน่อล ยอดสโมสรแห่งเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงทัศนะว่า มันคงเป็นเรื่องที่เยี่ยมมากหากทีมของตนคว้า เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าดาวดังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คู่แข่งร่วมลีก มาเสริมทัพได้

 รูนี่ย์ ออกอาการไม่มีความสุขกับการค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด หลังจากที่ไม่ได้รับโอกาสลงเล่นเป็นตัวจริงมากเท่าไหร่ และมักจะถูกจับไปเล่นเป็นกองกลางหลายครั้ง โดยในช่วงท้ายฤดูกาลก่อนนั้น ดาวยิงทีมชาติอังกฤษถึงขั้นยื่นเรื่องขอขึ้นบัญชีย้ายทีมด้วย แต่สุดท้ายก็ถูก "ปีศาจแดง" ปฏิเสธไป

ทั้งนี้ อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมคนเก่งของ "ไอ้ปืนใหญ่" กล่าวยกย่อง รูนี่ย์ มาโดยตลอด นับตั้งแต่มีข่าวว่า แข้งวัย 27 ปี อยากย้ายหนี แมนฯ ยูไนเต็ด ซึ่งล่าสุด อุสมานอฟ ก็เปิดใจว่า อยากเห็นอดีตลูกหม้อ เอฟเวอร์ตัน ย้ายมาอยู่กับยอดทีมแห่งถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เช่นกัน

"เขาเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยม และมันจะเป็นเรื่องที่ดีมากๆ ทั้งสำหรับ รูนี่ย์ และ อาร์เซน่อล (หาก รูนี่ย์ ย้ายไปอยู่กับ อาร์เซน่อล)" มหาเศรษฐีด้านเหมืองแร่ ซึ่งถือหุ้นอยู่กับ อาร์เซน่อล เป็นจำนวนเกือบ 30 เปอร์เซ็นต์ ให้สัมภาษณ์กับ "ซีเอ็นบีซี" สถานีโทรทัศน์ชื่อดังของสหรัฐอเมริกา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บ่อนผวา!ปิดรับแทงอิกวาอินย้ายซบปืนใหญ่
    "สกาย เบต" บริษัทรับพนันที่ถูกกฎหมายของอังกฤษ ปิดรับแทง กอนซาโล่ อิกวาอิน หัวหอก เรอัล มาดริด จะย้ายมาอยู่กับ อาร์เซน่อล แล้ว หลังมีข่าวตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกันได้เรียบร้อย โดยจะได้รับค่าเหนื่อย 130,000 ปอนด์ ต่อสัปดาห์ ส่วนค่าตัวในการย้ายทีมอยู่ที่ 22 ล้านปอนด์
  • กรี๊ดสลบ! ปูดปืนคุยสัญญาอิกวาอินลงตัว เหลือเจรจาราชัน
    เห ล่ากูนเนอร์สได้กรี๊ดสลบกันก็คราวนี้! เมื่อมีรายงานว่าทีมรักของพวกเขาสามารถตกลงเงื่อนไขสัญญาส่วนตัวกับกองหน้า ชาวอาร์เจนไตน์ได้แล้ว เหลือแค่เจรจาต่อรองค่าตัวกับมาดริดเท่านั้น
  • ผีบุกรังหงส์ขาวเกมเปิดซีซั่น2013-14
    เปิดโผนัดเปิดฤดูกาล 2013-14 ช่วงกลางเดือนสิงหาคมนี้ ออกมาเรียบร้อย "แชมป์เก่า" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องบุกไปเยือน สวอนซี ขณะที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พบ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ส่วน เชลซี งานเบารอรับ ฮัลล์ ด้าน ลิเวอร์พูล เปิด แอนฟิลด์ เจอ สโต๊ค ซิตี้
  • มาลาก้าเล็งจ่าย5ล.ยูโรดึงเบนท์เนอร์ร่วมทัพ
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ใกล้จะได้ฤกษ์ปล่อยตัว นิคลาส เบนท์เนอร์ หัวหอกเลือดโคนม ไปแบบถาวรเสียที เมื่อสื่อเดนมาร์กประโคมข่าว มาลาก้า พร้อมควักค่าตัว 5 ล้านยูโร ดึงนักเตะไปร่วมทีมในซัมเมอร์นี้ หลังจากนักเตะจะเป็นส่วนเกินในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม แน่นอนในฤดูกาลหน้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »