ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » กัลเลียนี่เผยต้องขายก่อนซิวเตฟ

กัลเลียนี่เผยต้องขายก่อนซิวเตฟ

Posted 21/06/2013 by siamsport

 

อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ รองปธ. เอซี มิลาน แจงชัด "ปีศาจแดง-ดำ" ต้องขายแข้งในสังกัดก่อน หากหวังซิวตัว คาร์ลอส เตเวซ หัวหอก แมนฯ ซิตี้ มาร่วมก๊วน พร้อมระบุการเจรจาขาย โรบินโญ่ ให้ ซานโตส ยังไม่มีความคืบหน้า

อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ รองประธานสโมสร เอซี มิลาน ยักษ์ใหญ่แห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เปิดเผยว่า ทีมของตนจำเป็นต้องขายนักเตะคนใดคนหนึ่งออกไปก่อน หากคิดที่จะเดินหน้าคว้าตัว คาร์ลอส เตเวซ กองหน้าดาวดังชาวอาร์เจนไตน์ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มาเสริมทัพ

ก่อนหน้านี้ กัลเลียนี่ เคยเอ่ยปากยืนยันแล้วว่า มิลาน กำลังให้ความสนใจในตัว เตเวซ ที่ปัจจุบันเหลือสัญญากับ "เรือใบสีฟ้า" แค่ปีเดียว ขณะเดียวกันก็มีกระแสข่าวว่า ปารีส แซงต์-แชร์กแมง, อาแอส โมนาโก และ ยูเวนตุส ต่างก็อยากได้ "เตฟ" มาร่วมก๊วนด้วยเช่นกัน 

 อย่างไรก็ตาม ล่าสุด บอสใหญ่เบอร์ 2 แห่งค่าย "รอสโซเนรี่" แจงว่า สโมสรตนจะซื้อใครตอนนี้ต้องมีการขายแข้งในสังกัดออกไปก่อน "เตเวซ เป็นผู้เล่นของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และเราก็จะไม่ทำอะไรทั้งนั้น จนกว่าจะมีใครย้ายออกไปก่อน ถ้าหากสโมสรอื่นอยากเดินหน้าคว้าตัว เตเวซ ล่ะก็ ก็เอาเลย เพราะถ้าเราไม่ขายนักเตะคนใดคนหนึ่งของเราออกไป เราก็ไม่สามารถซื้อใครเข้ามาได้"

ส่วนกรณี โรบินโญ่ หัวหอกชาวบราซิเลียน ที่ปัจจุบันกำลังเจรจาอยู่กับ ซานโตส สโมสรดังลีกแซมบ้านั้น กัลเลียนี่ ระบุว่า ยังไม่มีความเคลื่อนไหวใดๆ ณ ตอนนี้ "การเจรจาระหว่าง โรบินโญ่ กับ ซานโตส ยังไม่มีความคืบหน้า เรากำลังเจรจากันอยู่ แต่ก็ยังตกลงเรื่องตัวเลขกันไม่ได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มิลานทุ่มค่าเเรง10ล้าน/วีกล่อเตฟชิ่งเรือ
    สโมสร "ปีศาจเเดง-ดำ"เอซี มิลาน เสนอค่าเเรง 200,000 ปอนด์(ราว 10 ล้านบาท)ต่อสัปดาห์ ตลอดสัญญา 3 ปี ล่อใจ คาร์ลอส เตเบซ กองหน้าทีม"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ร่วมทัพ
  • ผีบุกรังหงส์ขาวเกมเปิดซีซั่น2013-14
    เปิดโผนัดเปิดฤดูกาล 2013-14 ช่วงกลางเดือนสิงหาคมนี้ ออกมาเรียบร้อย "แชมป์เก่า" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องบุกไปเยือน สวอนซี ขณะที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พบ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ส่วน เชลซี งานเบารอรับ ฮัลล์ ด้าน ลิเวอร์พูล เปิด แอนฟิลด์ เจอ สโต๊ค ซิตี้
  • โจรขึ้นบ้านแฟนซินแคลร์หลังทวีตอยู่คนเดียว
    งานนี้ทวิตเตอร์ทำพิษแท้ๆหลัง เฮเลน ฟลานาแกน แฟนสาวหน้าอกสุดอึ๋มของ สก็อตต์ ซินแคลร์ แข้ง"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้ทวีตข้อความบนเครือข่ายสังคมออนไลน์ว่าอยู่คนเดียว ต่อมาก็มีโจรย่องขึ้นบ้าน โดยได้ของมีค่าทั้งเครื่องเพชรและโทรศัพท์มือถือติดไม้ติดมือกลับออกไป
  • ซินแคลร์ส่อยังมีอนาคตกับเรือใบ
    สื่อคาด สกอตต์ ซินแคลร์ ปีกชาวอังกฤษของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ น่าจะกลับมามีอนาคตค้าแข้งที่สดใสกับทัพ "เรือใบสีฟ้า" อีกครั้ง ภายใต้การนำทีมของ มานูเอล เปเยกรินี่ กุนซือใหม่ หลังโดนดองแทบไม่ได้ลงสนามเลย นับตั้งแต่ย้ายมาจาก สวอนซี ซิตี้ เมื่อปีก่อน โดยทุกอย่างน่าจะมีความกระจ่างในสัปดาห์หน้า ต่อจากการเข้ามารับงานอย่างเป็นทางการของโค้ชชาวชิลี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »