ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''มาริโอ้'' เตรียมควง ''ใหม่'' ฉลองครบรอบ8ปี ''สยามดาราอวอร์ดส์''

''มาริโอ้'' เตรียมควง ''ใหม่'' ฉลองครบรอบ8ปี ''สยามดาราอวอร์ดส์''

Posted 21/06/2013 by siamdara

 
''มาริโอ้'' เตรียมควงคู่แม่นาค ''ใหม่-ดาวิกา'' มาร่วมงานฉลองครบรอบ 8 ปี นสพ.สยามดารา ในงาน ''สยามดารา สตาร์ส อวอร์ดส์ 2013'' ในวันที่ 26 มิ.ย. นี้

ใกล้เข้ามาทุกขณะแล้วกับงานประกาศผลรางวัลเกียรติยศเพื่อคนบันเทิง ''SIAMDARA  STARS AWARDS 2013'' (สยามดารา สตาร์ส อวอร์ดส์ 2013) ที่จัดขึ้นเนื่องในโอกาสการเฉลิมฉลองครบรอบ 8 ปี ก้าวสู่ปีที่ 9 ของ ''หนังสือพิมพ์สยามดารา'' หนังสือพิมพ์บันเทิงรายวันฉบับแรกและฉบับเดียวของประเทศไทย ในเครือบริษัท สยามสปอร์ต ซินดิเคท จำกัด (มหาชน) โดยในปีนี้กำหนดให้มีขึ้น ในวันพุธที่ 26 มิถุนายน 2556 ที่ คริสตัล ดีไซน์ เซ็นเตอร์ (CDC เลียบทางด่วนรามอินทรา)
 
โดยการประกาศผลรางวัลในปี 2556 ยังจัดให้มีการมอบรางวัลหลากหลายประเภทเช่นเคย ไม่ว่าจะเป็น รางวัลประเภทละครโทรทัศน์, รางวัลประเภทภาพยนตร์, รางวัลประเภทเพลงไทยลูกทุ่ง, รางวัลเพลงไทยสากล และรางวัลพิเศษต่างๆ เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจ ในการทำงานของเหล่าคนบันเทิง ซึ่ง ''สยามดารา'' ได้ทำการเปิดโผรายชื่อรางวัลทั้งหมดไปแล้ว และทำการเปิดโผ รายชื่อบุคคลในวงการบันเทิง ที่เข้ารอบ 5 คนสุดท้ายในรางวัลต่างๆ ให้กับประชาชนได้รับทราบเป็นลำดับไป โดยรางวัลทั้งหมดมีหลักเกณฑ์การพิจารณาผลงานในรอบขวบปีที่ผ่านมา (ครึ่งปีหลังของปี พ.ศ. 2555 และครึ่งปีแรกของปี พ.ศ.2556)
 
นอกจากจะมีเหล่าซูเปอร์สตาร์รุ่นใหญ่ อย่าง ''เบิร์ด'' ธงไชย แมคอินไตย์, ''แอ๊ด คาราบาว'' เตรียมตบเท้ามาร่วมงานเฉลิมฉลองครั้งนี้ด้วยแล้ว ก็ยังมีการขึ้นโชว์ของเหล่าศิลปินชื่อดังในวงการบันเทิงมากมายทั้งในส่วนของ เพลงไทยสากล และเพลงลูกทุ่งอย่างยิ่งใหญ่ตระการตาอีกด้วยแล้วนั้น
 
งานนี้พระเอกสุดฮอตจาก ''พี่มาก...พระโขนง'' อย่าง ''มาริโอ้ เมาเร่อ'' ก็เตรียมควง ''แม่นาค ยุค 2013'' อย่าง ''ใหม่'' ดาวิกา โฮร์เน่ ตบเท้าเข้าร่วมแสดงความยินดีกับงานฉลองครบรอบ 8 ปี ก้าวสู่ปีที่ 9 ของนสพ.สยามดารา และร่วมลุ้นรางวัลในงาน ''สยามดารา สตาร์ส อวอร์ดส์ 2013'' อีกต่างหาก
 
มาร่วมลุ้นกันว่านักแสดงท่านใดจะคว้ารางวัลใดไปครองกันบ้าง ติดตามได้ในงานประกาศรางวัลเกียรติยศ ''สยามดารา สตาร์ส อวอร์ดส์ 2011'' พบกับเหล่าดารา-ศิลปินทั่วฟ้าวงการบันเทิงในเมืองไทย รวมถึงบุคคลทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลัง ตบเท้ามาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง ในพุธที่ 26 มิถุนายน 2556 ที่ คริสตัล ดีไซน์ เซ็นเตอร์ (CDC เลียบทางด่วนรามอินทรา)  ตั้งแต่เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »