ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปูด!อัลเบร์โต้เข้าตรวจร่างกายหงส์ศุกร์นี้

ปูด!อัลเบร์โต้เข้าตรวจร่างกายหงส์ศุกร์นี้

Posted 21/06/2013 by siamsport

 

"เดลี่ เมล์" สื่อชื่อดังของเกาะอังกฤษ ประโคมข่าว หลุยส์ อัลเบร์โต้ หัวหอกดาวโรจน์ของ เซบีย่า เตรียมเข้าตรวจร่างกายกับ ลิเวอร์พูล ในวันศุกร์นี้ หลังทั้ง 2 ทีมตกลงเรื่องค่าตัวของเขาได้แล้ว โดยอยู่ที่ 6.8 ล้านปอนด์ และคาดว่ากองหน้าชาวสแปนิชจะเซ็นสัญญากับ "หงส์แดง" เป็นเวลา 4 ปีด้วยกัน

หลุยส์ อัลเบร์โต้ กองหน้าดาวรุ่งของ เซบีย่า สโมสรดังแห่งศึก ลา ลีกา สเปน เตรียมที่จะเข้ารับการตรวจร่างกายกับ ลิเวอร์พูล ยอดทีมแห่งเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในวันศุกร์ที่ 21 มิถุนายนนี้ หลังจากที่ทั้ง 2 สโมสรตกลงเรื่องค่าตัวของแข้งวัย 20 ปี ได้เป็นที่เรียบร้อย ตามรายงานของ "เดลี่ เมล์" สื่อชื่อก้องของเมืองผู้ดี เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 20 มิถุนายน ที่ผ่านมา

อัลเบร์โต้ โชว์ฟอร์มได้น่าประทับใจในตอนไปเล่นแบบยืมตัวให้ บาร์เซโลน่า เบ ในซีซั่นล่าสุด ด้วยการทำไป 11 ประตู จากการลงเล่น 38 นัด ส่งผลให้ "หงส์แดง" สนใจที่จะคว้าตัวเขาไปร่วมทัพ ซึ่งถึงแม้ เซบีย่า อยากเก็บเขาให้อยู่กับทีมต่อไป แต่จากการที่ทีมดังแห่นถิ่ง ราม่อน ซานเชซ ปิซฆวน มีปัญหาทางการเงิน ทำให้สุดท้ายพวกเขาต้องจำใจขาย อัลเบร์โต้ ออกจากทีม

สำหรับค่าตัวในการย้ายทีมครั้งนี้นั้น "เดลี่ เมล์" รายงานว่าอยู่ที่ 6.8 ล้านปอนด์ (ประมาณ 306 ล้านบาท) และคาดว่า ตัวนักเตะจะเซ็นสัญญากับยอดทีมแห่งถิ่น แอนฟิลด์ เป็นเวลา 4 ปี ซึ่งถ้าหาก อัลเบร์โต้ ย้ายซบ ลิเวอร์พูล จริง เขาก็อาจกลายเป็นหัวหอกรายที่ 2 ที่ "หงส์แดง" คว้ามาเสริมคมในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังก่อนหน้านี้ ลิเวอร์พูล ตกลงเรื่องค่าตัวของ ยาโก้ อัสปาส กองหน้า เซลต้า บีโก้ ได้แล้ว แต่ยังติดปัญหาบางอย่างอยู่ ทำให้การซื้อขายในเคสของ อัสปาส ยังไม่เสร็จสิ้น

ทั้งนี้ ที่จริง บาร์เซโลน่า มีอ็อปชั่นที่จะเซ็นสัญญากับ อัลเบร์โต้ เป็นการถาวร ในตอนที่ยืมตัวเขาไปใช้งานด้วย แต่สุดท้ายทัพ "อาซูลกราน่า" ตัดสินใจไม่ใช่อ็อปชั่นดังกล่าว ซึ่งการเข้ามาของหัวหอกดาวรุ่งชาวสแปนิชจะทำให้อนาคตในถิ่น แอนฟิลด์ ของ หลุยส์ ซัวเรซ เป็นที่กังขามากยิ่งขึ้น หลังจากที่ดาวยิงทีมชาติอุรุกวัยแย้มว่า เขาอาจบอกลา "หงส์แดง" ในช่วงซัมเมอร์นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีจ่อสอยติอาโก้หลังคุยเงื่อนไขส่วนตัวฉลุย
    สื่อคาด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ใกล้ตกลงสอยตัว ติอาโก้ อัลกันตาร่า จอมทัพดาวรุ่งเลือดกระทิงดุของ บาร์เซโลน่า ร่วมทีมเต็มแก่แล้ว หลังมีข่าวว่านักเตะยอมรับเงื่อนไขส่วนตัวแล้วที่ค่าเหนื่อย 5 ล้านปอนด์ต่อปี คาดตอนนี้น่าจะเหลือแค่การพูดคุยเรื่องค่าตัวกับ "เจ้าบุญทุ่ม" เพียงอย่างเดียวเท่านั้น โดยเชื่อว่าน่าจะอยู่ที่ราว 17 ล้านปอนด์
  • เซลต้าซิวหลังบาร์ซ่าเสริมแกร่ง
    เซลต้า บีโก้ เสริมแนวรับด้วยการกระชากตัว อันเดรว ฟอนตาส ปราการหลังสำรอง บาร์เซโลน่า มาร่วมก๊วน ด้วยสัญญา 3 ปี ตัวนักเตะหยอดต้นสังกัดใหม่ทันที เป็นสโมสรที่ยอดเยี่ยม และมีอนาคตสดใส
  • รอชูเสื้อ!! หงส์ ปิดดีล คว้าอัลแบร์โต้ จากเซบีญ่า 6.8 ลป
    ยอดทีมแห่งถิ่นแอนฟิลด์ เตรียมเปิดตัวนักเตะรายที่สามที่ทีมดึงตัวมาเสริมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังมีการเจรจากับเซบีญาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว
  • คาร์ร่าเชื่อซัวเรซควรย้ายหากมีชีวิตที่ดีขึ้น
    เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตปราการหลัง ลิเวอร์พูล หนุน หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกชาวอุรุกวัย อย่าติดอยู่กับคำว่าจงรักภักดีต่อทีมจนเกินไป ทำให้ต้องเสียโอกาสในชีวิตค้าแข้ง เชื่อควรย้ายเป็นอย่างยิ่ง หากที่สุดแล้ว "หงส์แดง" ตกลงรับข้อเสนอของ เรอัล มาดริด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »