ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » อดีตโค้ชทีมชาติอาร์เมเนียม้ามืดใกล้นั่งกุนซือใหม่กว่างโซ้ง

อดีตโค้ชทีมชาติอาร์เมเนียม้ามืดใกล้นั่งกุนซือใหม่กว่างโซ้ง

Posted 21/06/2013 by goal.com

 

ผอ.เชียงราย ยูไนเต็ด ยอมรับว่าได้เจรจากับ เฮงค์ วิสมัน อดีตโค้ชทีมชาติอาร์เมเนียไปกว่า 70% แล้ว ซึ่งคาดว่าจะเสร็จสมบูรณ์ภายในสิ้นเดือนแม้ไม่ปิดโอกาสกุนซือชาวอังกฤษอีกราย

เฮงค์ วิสมัน ผู้ฝึกสอนชาวฮอลแลนด์กลายเป็นม้ามืดที่แซงหน้าคู่แข่งและมีโอกาสนั่งกุนซือคนใหม่ของเชียงราย ยูไนเต็ด สโมสรในศึกไทยพรีเมียร์ลีกมากที่สุดในเวลานี้ หลัง ชิตวัน ชินอนุวัฒน์ ผู้อำนวยการสโมสรให้สัมภาษณ์เมื่อวันที่ 21 มิ.ย.ว่า การเจรจาคืบหน้าไปกว่า 70 เปอร์เซนต์แล้ว

“กว่างโซ้ง" ตัดสินใจแยกทางกับ สเตฟาโน่ คูกูร่า เทรนเนอร์ชาวบราซิลที่คุมทีมมานานถึง 3 ปีภายหลังตกรอบโตโยต้า ลีกคัพ เมื่อต้นเดือน มิ.ย. ขณะที่ผลงานในลีกต้องอยู่ในกลุ่มท้ายตาราง จนถูกแฟนบอลตัวเองกดดันอย่างหนัก

ก่อนหน้านี้เชียงรายตกเป็นข่าวกับ ไฮโค โชลซ์ อดีตผู้เล่นทีมชาติเยอรมันตะวันออกว่าเป็นตัวเต็งที่จะเข้ามารับงานต่ออย่างไรก็ตามล่าสุดผู้อำนวยการสโมสรได้บอกปฏิเสธไปแล้วพร้อมยืนยันว่ามีโอกาสที่จะคว้าอดีตกุนซือทีมชาติอาร์เมเนียช่วงปี 2005-2006 เข้ามาคุมทีม

“วิสมันเพิ่งมาคุยรายละเอียดกับเราและกลับไปแล้ว ตอนนี้อยู่ในขั้นตอนการพิจารณา ส่วนตัวผมพูดได้แค่ว่าประมาณ 70% เพราะเรายังมีตัวเลือกที่เป็นชาวอังกฤษอีก คนหนึ่ง แต่ภายในเดือนนี้น่าจะเห็นความชัดเจน"

สำหรับ วิสมัน วัย 56 ปี เริ่มคุมทีมอาชีพทีมแรกปี 2000 กับสโมสร โวเลนดัม ในฮอลแลนด์ตามด้วย เดน บอช ก่อนที่ปี 2005-2006 ได้ควบสองตำแหน่งทั้งคุมทีมชาติอาร์เมเนีย กับ เอฟซี ปิวนิค ในลีกอาร์เมเนียไปพร้อมกันจากนั้นก็กลับฮอลแลนด์ คุม ฟอร์จูนา ซิททาร์ด ล่าสุดคุมทีม เตอร์ ลีด ทีมสมัครเล่นในบ้านเกิด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »