ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ฟีฟ่ายันยังไม่มีความคิดที่จะยกเลิกคอนเฟดฯ

ฟีฟ่ายันยังไม่มีความคิดที่จะยกเลิกคอนเฟดฯ

Posted 22/06/2013 by siamsport

 

ฟีฟ่าออกแถลงการณ์เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่า ยังไม่มีความคิดที่จะให้ยกเลิกการแข่งขันคอนเฟดเดอเรชั่นส์ คัพ หลังจากที่เกิดการประท้วงขึ้นอย่างหนักในบราซิลชาติเจ้าภาพ ตามรายงานจากรอยเตอร์ส

ฟีฟ่าได้ออกแถลงข่าวเรื่องนี้เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่า ยังไม่มีความคิดที่จะให้ยกเลิกการแข่งขันคอนเฟดเดอเรชั่นส์ คัพ หลังจากที่เกิดการประท้วงขึ้นอย่างหนักในบราซิลชาติเจ้าภาพ

โดยฟีฟ่าได้ออกแถลงข่าวนี้ว่า "ถึงวันนี้ทั้งทางฟีฟ่าและทางฝ่ายจัดการแข่งขันของชาติเจ้าภาพ ยังไม่ได้มีการพูดคุย ถึงความเป็นไปได้ในการสั่งให้ยกเลิกการแข่งขันคอนเฟดเดอเรชั่นส์ คัพ แต่อย่างใด"

โดยก่อนหน้านี้ทางซีบีเอ็น สื่อของทางบราซิลได้รายงานข่าวว่า ทางฝ่ายจัดการแข่งขันคอนเฟดเดอเรชั่นส์ คัพของบราซิล ได้ทำการหารือกับทางฟีฟ่า ถึงความเป็นไปได้ ที่จะสั่งยกเลิกการแข่งขันรายการนี้ เนื่องจากเกรงว่าจะเกิดความไม่ปลอดภัยขึ้น หลังจากที่มีชาวบราซิลนับล้านคน พากันออกมาประท้วงรัฐบาลของบราซิลตามท้องถนน เนื่องจากไม่พอใจ ที่ทางรัฐบาลนำงบประมาณของประเทศจำนวนมหาศาล มาใช้ในการจัดการแข่งขันรายการนี้ รวมไปถึงฟุตบอลโลกรอบสุดท้ายในปีหน้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เล็ก ๆ ไม่! ยะโฮร์เปิดเจรจาคว้าตัว ปาโบล ไอมาร์
    เสือใต้มลายูยังเดินหน้าหาแข้งบิ๊กเนมเกรดยุโรปมาประดับทีมต่อไป ล่าสุดได้เริ่มเจรจากับพ่อมดอาร์เจนไตน์แล้ว แม้จะยังตกลงเงื่อนไขกันไม่ได้ก็ตาม
  • ฟอร์ลันซัดชัย!จอมโหดเชือดอินทรีมรกต2-1
    ดีเอโก้ ฟอร์ลัน สวมบทฮีโร่ซัดประตูงามหยดช่วย "จอมโหด" อุรุกวัย คว้าชัยเหนือ "ฮินทรีมรกต" ไนจีเรีย 2-1 เก็บสามแต้มสุดสำคัญทำให้ทั้งสองทีมต้องไปลุ้นเข้ารอบต่อไปแบบระทึกในนัดสุด ท้าย ในศึก ฟุตบอลฟีฟ่า คอนเฟดเดเรชั่น คัพ 2013 กลุ่มบี. เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ 20 มิ.ย. ที่ผ่านมา
  • ตอร์สี่ตุง!กระทิงสำรองถล่มตาฮิติยับ10-0
    เฟร์นานโด ตอร์เรส ตะบันคนเดียวสี่ตุงช่วย "แชมป์โลก" สเปน ที่พักแข้งหลักเกือบทั้งทีมแต่ยังโชว์ฟอร์มเทพไล่ถล่ม ตาฮิติ แบบยับเยิน 10-0 เก็บเพิ่มสามแต้มตามคาด โอกาสเข้ารอบต่อไปสดใส ในศึกฟุตบอล ฟีฟ่า คอนเฟดเดเรชั่น คัพ 2013 รอบแรก กลุ่ม บี เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ 20 มิ.ย. ที่ผ่านมา
  • กระทิงดุสำรองยกชุด,จอมโหดจัดหนักขอ3แต้ม
    บิเซนเต้ เดล บอสเก้ กุนซือ "กระทิงดุ" สเปน เกมนี้ฟัด ตาฮิติ ส่งสำรองยกชุดเว้น เซร์คิโอ รามอส ขณะที่ "จอมโหด" อุรุกวัย จัด ซัวเรซ คู่ กาวานี ตัวทีเด็ดเก็บสามแต้ม ปรีวิวฟุตบอล ฟีฟ่า คอนเฟดเดอเรชั่นส์ คัพ กลุ่ม บี ค่ำคืนนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »