ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ด่วน!หงส์ตกลงค่าตัวมิโญเล่ต์ได้แล้ว

ด่วน!หงส์ตกลงค่าตัวมิโญเล่ต์ได้แล้ว

Posted 22/06/2013 by siamsport

 

"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล จ่อได้ตัว ซิมง มิโญเล่ต์ มือกาว ซันเดอร์แลนด์ มาร่วมก๊วนเต็มที โดยล่าสุดโอเคเรื่องค่าตัวกับ "แมวดำ" ได้เป็นที่เรียบร้อย

สกาย สปอร์ต์ส สื่อกีฬาชั้นนำเมืองผู้ดี รายงานข่าว เมื่อวันศุกร์ที่ 21 มิถุนายน ที่ผ่านมาว่า ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกลงเรี่องเงินค่าตัวกับ ซันเดอร์แลนด์ สโมสรคู่แข่งร่วมลีก ได้เรียบร้อยแล้ว ในการขอซื้อ ซิมง มิโญเล่ต์ ผู้รักษาประตูทีมชาติเบลเยียม มาร่วมทัพ โดยคาดกันว่าอยู่ที่ราว 11-12 ล้านปอนด์ (ประมาณ 495-540 ล้านบาท)

จากการที่ โฆเซ่ มานูเอล เรน่า ผู้รักษาประตูมือ 1 ชาวสแปนิช ตกเป็นข่าวเกี่ยวโยงกับ บาร์เซโลน่า ยอดสโมสร ลา ลีกา สเปน อย่างต่อเนื่อง ทำให้ แบรนเดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล เลือกที่จะดึง มิโญเล่ต์ วัย 25 ปี มาร่วมทีมหวังให้แทนที่ เรน่า

ทั้งนี้ ถึงแม้ ซันเดอร์แลนด์ มีผลงานย่ำแย่ในฤดูกาลที่ผ่านมา แต่ มิโญเล่ต์ ถือเป็นหนึ่งในบรรดาผู้เล่น "แมวดำ" เพียงไม่กี่คนที่ทำผลงานได้น่าประทับใจ โดยเจ้าตัวย้ายจาก แซงต์ ทรุยดอง สโมสรลูกหนังในลีกบ้านเกิด มาร่วมทัพ "แมวดำ" ด้วยค่าตัวเพียง 2 ล้านปอนด์ (ประมาณ 90 ล้านบาท) เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2010

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หน้าแหก!สเตอร์ลิงจำวันเกิดลูกผิด
    ราฮีม สเตอร์ลิง ปีก ลิเวอร์พูล หน้าแตกหมอไม่รับเย็บ หลังส่งข้อความอวยพรวันเกิดลูกสาวอายุครบ 1 ขวบ แต่ต้องอายแทบมุดแผ่นดินหนี เพราะส่งผิดวัน จริงๆ แล้วทายาทตัวน้อยจะอายุครบ 1 ปีในสัปดาห์หน้าต่างหาก
  • ปูด!อัลเบร์โต้เข้าตรวจร่างกายหงส์ศุกร์นี้
    "เดลี่ เมล์" สื่อชื่อดังของเกาะอังกฤษ ประโคมข่าว หลุยส์ อัลเบร์โต้ หัวหอกดาวโรจน์ของ เซบีย่า เตรียมเข้าตรวจร่างกายกับ ลิเวอร์พูล ในวันศุกร์นี้ หลังทั้ง 2 ทีมตกลงเรื่องค่าตัวของเขาได้แล้ว โดยอยู่ที่ 6.8 ล้านปอนด์ และคาดว่ากองหน้าชาวสแปนิชจะเซ็นสัญญากับ "หงส์แดง" เป็นเวลา 4 ปีด้วยกัน
  • รอชูเสื้อ!! หงส์ ปิดดีล คว้าอัลแบร์โต้ จากเซบีญ่า 6.8 ลป
    ยอดทีมแห่งถิ่นแอนฟิลด์ เตรียมเปิดตัวนักเตะรายที่สามที่ทีมดึงตัวมาเสริมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังมีการเจรจากับเซบีญาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว
  • คาร์ร่าเชื่อซัวเรซควรย้ายหากมีชีวิตที่ดีขึ้น
    เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตปราการหลัง ลิเวอร์พูล หนุน หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกชาวอุรุกวัย อย่าติดอยู่กับคำว่าจงรักภักดีต่อทีมจนเกินไป ทำให้ต้องเสียโอกาสในชีวิตค้าแข้ง เชื่อควรย้ายเป็นอย่างยิ่ง หากที่สุดแล้ว "หงส์แดง" ตกลงรับข้อเสนอของ เรอัล มาดริด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »