ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หงส์ขู่เรอัลไร้ประโยชน์ดึงเวลายื่นซื้อซัวเรซ

หงส์ขู่เรอัลไร้ประโยชน์ดึงเวลายื่นซื้อซัวเรซ

Posted 23/06/2013 by siamsport

 

ลิเวอร์พูล เตือน เรอัล มาดริด อย่าได้คิดดึงเวลาให้ยืดเยื้อเนิ่นนานเลยเกี่ยวกับการยื่นข้อเสนอซื้อตัว หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกชาวอุรุกวัย ไปร่วมทีม ยืนยันไร้ประโยชน์ เนื่องจากพวกเขาไม่มีทางปล่อย สตาร์ดังประจำทีม ออกไปในราคาที่ถูกกว่าค่าฉีกสัญญาที่ 40 ล้านปอนด์ เป็นแน่ หากให้ได้น้อยกว่านี้ก็ไม่ต้องเสียเวลามาคุยกัน

ลิเวอร์พูล ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกโรงเตือน เรอัล มาดริด สโมสรจากลา ลีกา สเปน ให้เร่งตัดสินใจได้แล้วว่าจะซื้อ  หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าทีมชาติอุรุกวัย ไปร่วมทีมหรือไม่ อย่าได้คิดยื้อให้เสียเวลาเลย เพราะพวกเขาไม่มีทางปล่อย สตาร์รายนี้ ออกไปในราคาที่ถูกกว่าที่ตั้งเอาไว้อย่างแน่นอน
 
แหล่งข่าวใกล้ชิด "หงส์แดง" ระบุถึงสถานการณ์ของ ซัวเรซ ที่มีค่าฉีกสัญญาเป็นเงิน 40 ล้านปอนด์ (ราว 1,800 ล้านบาท) เป็นเงื่อนไขอยู่ในสัญญาฉบับปัจจุบันด้วยว่า "ทุกคนที่นี่จำกันได้เป็นอย่างดีว่า เรอัล มีพฤติกรรมอย่างไรในปี 2004 พวกเขายื่นข้อเสนอเข้ามาช้ามากเพื่อขอซื้อ ไมเคิ่ล โอเว่น หลังจากคาดเดาไปต่างๆนานาในช่วงซัมเมอร์ และพวกเขาก็ได้ตัวนักเตะไปในราคา 7 ล้านปอนด์ (ราว 315 ล้านบาท) ซึ่งถือว่าเป็นราคาที่ต่ำกว่าความเป็นจริงมาก"
 
"สิ่งที่ต่างจากสถานการณ์ของ โอเว่น ก็คือมีเวลาในสัญญาเหลือแค่ 1 ปี ขณะที่ หลุยส์ เหลืออีก 3 ปี ครั้งนี้พวกเรารู้สึกว่าพวกเราอยู่ในสถานะที่มีความได้เปรียบกว่า และค่าฉีกสัญญาเป็นเงิน 40 ล้านปอนด์ ก็น่าจะทำให้พวกเขามีสิทธิ์ได้พูดคุยกับ หลุยส์ ได้โดยตรง"
 
ขณะที่ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม "เร้ด แมชีน" ก็ได้กล่าวเสริมถึงเรื่องนี้ว่า "สโมสรสามารถควบคุมสถานการณ์นี้เอาไว้ได้หมด ตอนนี้ หลุยส์ อยู่ในช่วงเดินทางออกไปเล่นให้ทีมชาติอุรุกวัย และพวกเราก็ได้ส่งข้อความไปหาเขา"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กระแสใหม่!บ่อนหั่นราคาด่วนรูนี่ย์ซบราชัน
    บ่อนผู้ดีตกใจคนแห่แทง เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกทีมชาติอังกฤษ จะย้ายจาก แมนฯ ยูไนเต็ด ไปอยู่กับ เรอัล มาดริด เป็นจำนวนมหาศาลผิดปกติ ทั้งที่แทบไม่เคยมีข่าวรั่วมาก่อน ทำให้ต้องรีบหั่นราคาจาก 40/1 เหลือเพียง 5/1 แบบเร่งด่วน
  • คาวานี่ปลื้มชุดขาว,สิงห์สนคว้าร่วมก๊วน
    เอดินสัน คาวานี่ หัวหอกจอมถล่มประตูของ นาโปลี เปิดใจตรงๆ สุดปลื้มที่ตอนนี้ตกเป็นข่าวกับทั้ง เรอัล มาดริด และ เชลซี แต่ยันยังไม่ขอคิดถึงเรื่องอนาคต เพราะตอนนี้ตั้งใจจะมีสมาธิกับการเล่นให้ อุรุกวัย ในศึก ฟีฟ่า คอนเฟดเดอเรชั่นส์ คัพ 2013 อย่างเดียว
  • ชูเสื้อแล้ว!หงส์ปิดดีลซิวอัลเบร์โต้เข้ารัง
    ลิเวอร์พูล จัดการเสริมทัพเตรียมสู้ศึกซีซั่นใหม่ ด้วยการซิวตัว หลุยส์ อัลเบร์โต้ จอมทัพดาวรุ่ง เซบีย่า เข้าสู่ถิ่นแอนฟิลด์ เป็นที่เรียบร้อย หลังตัวนักเตะผ่านการตรวจร่างกายและชูเสื้อโชว์แล้ว คาดค่าตัวน่าจะอยู่ที่ราว 6.8 ล้านปอนด์
  • เรือคว่ำ! สื่อกระทิงโหมราชันตกลงคว้าอิสโก้แล้ว
    ถ้าเป็นจริงงานนี้เรือใบสีฟ้าคงชอกช้ำสุดๆ! เมื่อสื่อแดนกระทิงรายงานว่าราชันชุดขาวตกลงปลงใจคว้าเพลย์เกมเกอร์จากมาลาก้ามาร่วมทีมแล้ว ด้วยสนนราคา 30 ล้านยูโร

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »