ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หงส์ประกาศสอยอัสปาสเรียบร้อย

หงส์ประกาศสอยอัสปาสเรียบร้อย

Posted 24/06/2013 by siamsport

 

ลิเวอร์พูล ประกาศชัดเจน คว้าตัว ยาโก้ อัสปาส หัวหอกตัวเก่ง มาเสริมทัพเรียบร้อยแล้ว เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยนักเตะเซ็นสัญญากับทีมเสร็จสมบูรณ์ แต่ไม่มีการเปิดเผยค่าตัว คาดน่าจะราวๆ 7.7 ล้านปอนด์

"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่ขวัญใจมหาชนแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แถลงการณ์ยืนยัน เมื่อวันอาทิตย์ที่ 23 มิถุนายน ที่ผ่านมาว่า พวกเขาได้จัดการคว้าตัว ยาโก้ อัสปาส กองหน้าฝีเท้าจัดจ้านของ จาก เซลต้า บีโก้ ทีมในศึกลา ลีกา สเปน เรียบร้อยแล้ว
 
หัวหอกวัย 25 ปี ซึ่งซัดไปแล้ว 12 ประตู จากการเล่นให้ เซลต้า จนช่วยให้ทีมรอดพ้นจากการตกชั้นเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ได้ผ่านการตรวจร่างกาย และเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้ว โดยค่าตัวในการย้ายทีมครั้งนี้ยังไม่มีการเปิดเผย แต่คาดว่าน่าจะประมาณ 7.7 ล้านปอนด์ (ราว 346.5 ล้านบาท)
 
ทั้งนี้ อัสปาส กลายเป็นผู้เล่นคนที่ 3 ที่ ลิเวอร์พูล เซ็นสัญญามาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยก่อนหน้านี้พวกเขาเพิ่งได้ตัว โคโล่ ตูเร่ ปราการหลังมากประสบการณ์ จากแมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ หลุยส์ อัลเบร์โต้ หัวหอกดาวรุ่ง จาก เซบีย่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บีร็อดโวอัลเบร์โต้เจ๋งเหมือนคูตินโญ่
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่ ลิเวอร์พูล โวสนั่น หลุยส์ อัลเบร์โต้ หัวหอกดาวรุ่ง จะประสบความสำเร็จเหมือนกับ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ จอมทัพแซมบ้า ชี้เป็นนักเตะอายุน้อยแต่เต็มไปด้วยพรสวรรค์ พร้อมปลื้มที่คว้าตัว โคโล่ ตูเร่ และ ยาโก้ อัสปาส ร่วมทัพ
  • หงส์ขู่เรอัลไร้ประโยชน์ดึงเวลายื่นซื้อซัวเรซ
    ลิเวอร์พูล เตือน เรอัล มาดริด อย่าได้คิดดึงเวลาให้ยืดเยื้อเนิ่นนานเลยเกี่ยวกับการยื่นข้อเสนอซื้อตัว หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกชาวอุรุกวัย ไปร่วมทีม ยืนยันไร้ประโยชน์ เนื่องจากพวกเขาไม่มีทางปล่อย สตาร์ดังประจำทีม ออกไปในราคาที่ถูกกว่าค่าฉีกสัญญาที่ 40 ล้านปอนด์ เป็นแน่ หากให้ได้น้อยกว่านี้ก็ไม่ต้องเสียเวลามาคุยกัน
  • ชูเสื้อแล้ว!หงส์ปิดดีลซิวอัลเบร์โต้เข้ารัง
    ลิเวอร์พูล จัดการเสริมทัพเตรียมสู้ศึกซีซั่นใหม่ ด้วยการซิวตัว หลุยส์ อัลเบร์โต้ จอมทัพดาวรุ่ง เซบีย่า เข้าสู่ถิ่นแอนฟิลด์ เป็นที่เรียบร้อย หลังตัวนักเตะผ่านการตรวจร่างกายและชูเสื้อโชว์แล้ว คาดค่าตัวน่าจะอยู่ที่ราว 6.8 ล้านปอนด์
  • ด่วน!หงส์ตกลงค่าตัวมิโญเล่ต์ได้แล้ว
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล จ่อได้ตัว ซิมง มิโญเล่ต์ มือกาว ซันเดอร์แลนด์ มาร่วมก๊วนเต็มที โดยล่าสุดโอเคเรื่องค่าตัวกับ "แมวดำ" ได้เป็นที่เรียบร้อย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »