ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''ปู-ไปรยา'' โชว์ลีลาสุดเร่าร้อน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล ออโต ซาลอน 2013

''ปู-ไปรยา'' โชว์ลีลาสุดเร่าร้อน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล ออโต ซาลอน 2013

Posted 24/06/2013 by siamdara


 

ยังคงได้รับความสนใจจากประชาชนอย่างคึกคัก สำหรับมหกรรมงานแสดงรถแต่งและอุปกรณ์ยิ่งใหญ่ที่สุดในอาเซียน ''บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล ออโต ซาลอน 2013'' ครั้งที่ 2 ที่จัดโดย บริษัทสยามสปอร์ต ซินดิเคท จำกัด (มหาชน) และ บริษัท อินสไพร์ เอนเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ภายใต้ทุนจัดงานกว่า 300 ล้านบาท ณ ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 2-3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี โดยเมื่อวันอาทิตย์ที่ 23 มิ.ย. 56 ซึ่งเป็นวันหยุดสุดสัปดาห์ยิ่งทำให้มีคนรักรถยนต์แห่เข้าชมงานมากกว่าทุกวัน ที่ผ่านมา

 
ทั้งนี้ สิ่งแรกที่สะดุดตาภายในงานคือการนำสุดยอดรถแต่ง ''คัสตอม เมด'' ส่งตรงจากญี่ปุ่นมาอวดโฉมร่วม 50 คัน นำเข้าจาก TOKYO AUTO SALON ZONE ของญี่ปุ่น โดยแต่ละคันนับเป็น 1 เดียวในโลก ที่มีทั้งความแรงและความสวยงามจากฝีมือของสำนักแต่งชื่อดังในญี่ปุ่น รวมมูลค่ารถพร้อมอุปกรณ์โมดิฟายสูงกว่า 700 ล้านบาท โดยรถที่โดดเด่นในโซนนี้ได้แก่ ''นิสสัน ซูเปอร์ จีที-อาร์ 1200 ท็อป ซีเคร็ท'' ที่ถือว่าเป็นรถเร็วที่สุดในโลกในรุ่นเดียวกัน นอกจากนั้นยังมี รถฮอนด้า ซีอาร์-แซด มูเก็น อาร์อาร์ คอนเซปต์, ซูบารุ เลกาซี่ จีที300, อาร์ติส แฮรีเออร์ ไทป์ อิซาวา ดีไซน์ เวอร์ เรียล ซี สไตล์ ที่ได้รับรางวัลชนะเลิศสาขาเอสยูวีจากโตเกียว ออโต ซาลอน 2013 เป็นต้น
 
นอกจากนั้นยังมีค่ายยุโรปและเอเชียที่ขนรถดีๆ และโปรโมชั่นเด็ดๆ มาเอาใจคนรักรถยนต์และมอเตอร์ไซค์อีกเพียบ ไม่ว่าจะเป็นโตโยต้า, ฮอนด้า, นิสสัน, มาสด้า, อีซูซุ, ซูบารุ, ยามาฮ่า, บีเอ็มดับเบิลยู, มินิ และซูเปอร์คาร์ เช่น เฟอร์รารี่, ลัมบอร์กินี่, โลตัส ฯลฯ รวมถึงอุปกรณ์ตกแต่งรถหรือประดับยนต์ประเภทต่างๆ เช่น ฟิล์มกรองแสงลามิน่า, พีพี ซูเปอร์ วีล, ชุดแต่งสปูน โดยโอ๊คคลับ, มิตซูโอกะ, วีเทค สโตร์, ล้อแม็กเวิร์ค, ล้อแม็กเลนโซ, นิตโตะ, เทอิน, คัสโก้, อาร์เอสอาร์, อาซูกะ, โทโมกิ, อามามิย่า ฯลฯ และแน่นอนว่าแต่ละบูธก็มีพริตตี้สาวแสนสวยมาอวดโฉมพร้อมให้คำแนะนำดีๆ เกี่ยวกับรถและอุปกรณ์แต่งรถกันอย่างครบครัน
 
ขณะที่อีกหนึ่งไฮไลต์ของงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล ออโต ซาลอน 2013 ก็คือสีสันจากกิจกรรมความบันเทิงอีกมากมาย อาทิ สาวๆ เอ-คลาส เกิร์ล เจแปน ที่มาโชว์ความน่ารัก สวยสไตล์ญี่ปุ่น พร้อมมินิคอนเสิร์ตให้หนุ่มๆ ได้ชื่นฉ่ำหัวใจ รวมทั้งการประกวด A-CLASS BANGKOK AUTO SALON IMAGE GIRL 2013 เพื่อหาตัวแทนจากไทยไปร่วมงานโตเกียว ออโต ซาลอน 2014 ที่ญี่ปุ่น ต่อด้วยการเดินแบบและร่วมพูดคุยกับ มิวาโกะ คาเคอิ สาว GRAVURE IDOLS ที่บินตรงจากญี่ปุ่นเพื่องานนี้โดยเฉพาะ และตบท้ายด้วยการแสดงอันน่าตื่นเต้นและเป็นเอกลักษณ์ของชาวอาทิตย์อุทัย อย่าง ''นินจาโชว์ จากหมู่บ้านเอโดะ วันเวอร์แลนด์''
 
อย่างไรก็ตาม สิ่งที่สร้างความฮือฮาได้มากที่สุดของวันนี้คงหนีไม่พ้นซูเปอร์สตาร์สาวคน ดัง ''ปู'' ไปรยา สวนดอกไม้ ที่มาโชว์ลีลาแดนซ์แสนเซ็กซี่จนหนุ่มๆ ภายในงานแทบจะใจละลายไปตามๆ กัน พร้อมร่วมพูดคุยถึงงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล ออโต ซาลอน 2013 ในครั้งนี้ ก่อนจะปิดท้ายด้วยการจับแจกโชคประจำวันให้ผู้ร่วมงานได้ลุ้นของติดไม้ติดมือ กลับบ้านอีกด้วย
 
สำหรับงาน ''บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล ออโต ซาลอน 2013 2013'' ครั้งที่ 2 จะมีต่อไปจนถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2556 วันธรรมดา 12.00-21.30 น. วันเสาร์-อาทิตย์ 11.00-21.30 น. ณ ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 2-3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี บัตรราคา 100 บาท ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.bangkokinternationalautosalon.com หรือ www.facebook.com/Bangkokinternationalautosalon

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »