ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ละคร » ''ต๊ะ-น้ำตาล''เครียดเข้าฉากนัวเนียขืนใจ ซีนอารมณ์หนัก

''ต๊ะ-น้ำตาล''เครียดเข้าฉากนัวเนียขืนใจ ซีนอารมณ์หนัก

Posted 24/06/2013 by siamdara

   

 

มีเรื่องหักมุมให้แฟนๆ ต้องปรับโหมดพลิกอารมณ์กันอยู่ตลอดๆ สำหรับ ''มัจจุราชสีน้ำผึ้ง'' เพราะหลังจากที่ ''พ่อเลี้ยงปัทม์'' (เคน-ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์) กับ ''รจนาไฉน'' (น้ำตาล-พิจักขณา วงศารัตนศิลป์) เข้าสูโหมดรักกันหวานฉ่ำ ให้กระชุ่มกระชวยหัวใจได้ไม่เท่าไหร่ ก็ต้องมีเรื่องเศร้าเรียกน้ำตาอีกรอบ เพราะเรื่องราวมาถึงตอนที่ ''ปวุฒิ'' (ต๊ะ-วริษฐ ทิพโกมุท) คนรักเก่า ของ ''รจนาไฉน'' กลับมาทวงสิทธิ์ของคนรักคืน แต่กลับผิดหวัง เพราะ ''รจนาไฉน'' เปลี่ยนใจเป็นอื่นไปแล้ว งานนี้หมดหนทางร้องขอ เข้าตาจน จึงใช้วิธีรวบรัดขืนใจ ''รจนาไฉน'' ซะเลย

   

ฉากนี้เป็นซีนอารมณ์ที่หนักของทั้ง ''ต๊ะ'' และ ''น้ำตาล'' แถมยังมีบทพูดที่ยาวมาก ซึ่งทีมงานยกกองฯ ไปถ่ายทำกันในป่าที่เขาใหญ่ และตามเรื่องต้องมีฝนตกเพื่อเพิ่มอรรถรสให้กับละครด้วย เมื่อสองนักแสดงแต่งหน้าแต่งตัวพร้อมแล้ว ''พี่ใหม่'' ภวัต พนังคศิริ ผู้กำกับฯ จึงเรียกสองนักแสดงมาซ้อมติวเข้มเป็นพิเศษ เพราะฉากนี้ฉากเดียวมีความซับซ้อนหลายอารมณ์ซ่อนอยู่ ในส่วนของ ''ต๊ะ'' ต้องมีทั้งอารมณ์ รัก ลุ่มหลง ผิดหวัง เสียใจ ส่วน ''น้ำตาล''  ก็ต้องสื่อออกมาให้เห็นว่ามีทั้งอารมณ์หวาดกลัว ผิดหวัง เสียใจ เรียกได้ว่าทำเอา 2 นักแสดง ออกอาการเครียดเล็กๆ ซึ่งระหว่างที่ซ้อมต่างคนต่างก็ตั้งใจแน่วแน่ มีสมาธิ ไม่เล่นกันเหมือนที่เคย ตั้งใจฟังผู้กำกับฯ อย่างดี และ ยังช่วยกันต่อบท และช่วยกันจำจุดบล็อกกิ้ง เตี๊ยมคิวกันเองอีกด้วย เมื่อต่อบทกันแล้ว พี่ใหม่ ผกก. ให้ซ้อมเหมือนจริงแบบยังไม่เปียกรอบหนึ่งก่อน เพื่อความแม่นยำ ที่ทั้ง ''ต๊ะ'' และ ''น้ำตาล'' ก็ขอตัวไปทำสมาธิแยกกันอยู่คนละมุม จากนั้นก็มาเข้าฉากเล่นเหมือนจริง ซึ่งทั้งคู่ก็ทำเอาทีมงานถึงกับอึ้งเพราะแค่ตอนซ้อม ทั้งคู่ก็อินจริง ส่งอารมณ์ให้กันได้เข้มข้น ร้องไห้จริง เมื่อเห็นแบบนั้น ''พี่ใหม่'' เลยสั่งให้ทีมงานที่ทำเอฟเฟกต์น้ำฝน เตรียมพร้อมถ่ายจริงโดยด่วน  เพราะอารมณ์ของนักแสดงกำลังมา
     
   

เริ่มแอ็กชั่นฝนเทียมก็โครมลงมาห่าใหญ่ ''ต๊ะ'' และ ''น้ำตาล'' ก็วิ่งฝ่าสายฝนเข้ามาที่เพิงพักกลางป่า แต่ปรากฏว่าฝนเทียมลงเม็ดหนาเกินไปจนไม่เห็นหน้านักแสดง ''พี่ใหม่'' เลยสั่งให้ฝนจางลงอีกหน่อย ''ต๊ะ'' กับ ''น้ำตาล'' ที่เปียกม่อลอกม่อแลก ก็ต้องไปเริ่มวิ่งเข้าฉากใหม่ เมื่อทั้งสองวิ่งเข้ามาในจุดมาร์กเดิม ทุกอย่างอยู่ในความเงียบ ''ต๊ะ'' เป็นฝ่ายหันไปขอความรักจาก ''น้ำตาล'' ร้องขอให้กลับมารักกันเหมือนเดิม แต่ถูก ''น้ำตาล'' ปฏิเสธ ''ต๊ะ'' หมดหนทางจะโน้มน้าวใจ ก็เข้ากอดรัดนัวเนีย ผลัก ''น้ำตาล'' นอนลงบนแคร่หวังจะรวบรัด ''น้ำตาล'' ให้เป็นของตัวเอง ''น้ำตาล'' พยายามดิ้นรนขัดขืน ทั้งผลักทั้งทุบทั้งถีบ ซึ่ง ณ ตอนนั้น เท้าของน้ำตาลเลอะโคลนไปหมด พอเข้านัวเนียอีรุงตุงนังก็ทำให้เสื้อผ้าของทั้งคู่เปื้อนดินไปหมด แต่ก็ยังมีสปิริตเล่นต่อ ''ต๊ะ'' ที่ยังหน้ามืดตามัวก็ยังไม่ลดละความพยายามขืนใจ ''น้ำตาล'' จนหมดหนทางสู้ ''น้ำตาล'' หยุดการดิ้นรน นอนนิ่งปล่อยโฮออกมา ทำให้ ''ต๊ะ'' อึ้ง และได้สติคืนมา ก็รีบลุกออกจากตัว ''น้ำตาล'' และเอ่ยขอโทษ ''น้ำตาล'' จะเดินหนี ''ต๊ะ'' เองก็ร้องไห้เพราะสำนึกผิดที่ทำสิ่งเลวร้ายกับคนที่รัก จึงลงไปนั่งคุกเข่าต่อหน้า ''น้ำตาล'' อ้อนวอนขอให้อภัย ''น้ำตาล'' ไม่นึกถือโทษ จากอารมณ์หวาดกลัว เสียใจ กลายเป็นความสงสาร จึงลงคุกเข่าไปกับ ''ต๊ะ'' พร้อมเช็ดน้ำตาให้ทั้งคู่ร้องไห้กอดกันน้ำตาไหลพราก และประคองกันลุกขึ้น
     
   

ขณะที่ทุกอย่างกำลังเป็นไปด้วยดี ตอนช่วงกำลังจะก้าวเดินก็ดันมีเรื่องให้ฮาอีกจนได้ เพราะเท้า ''น้ำตาล'' ถูกโคลนดูด ยกเท้าไม่ขึ้น จน ''ต๊ะ'' ต้องช่วยยกขาน้องขึ้น จากที่กำลังอินน้ำตาน้ำมูกไหลเนื้อตัวเปียกปอน ก็ทำเอาฮา    จึงต้องเริ่มเล่นใหม่ตรงช่วงที่คุกเข่าร้องไห้ แต่ถึงแม้จะถูกขั้นด้วยเรื่องฮาๆ ต้องเทก 2 แต่สองนักแสดงก็ยังคงอินในอารมณ์ ถึงตอนที่ต้องร้องไห้ ก็ส่งอารมณ์ให้กันได้ดี เหมือนน้ำตาสั่งได้ ร้องไห้ใส่กันเป็นเผาเต่า แม้ผู้กำกับฯ จะสั่งคัตแต่ก็ยังคงอินต่อเนื่อง น้ำตาไหลพรากไม่หยุด ซึ่ง ''ต๊ะ'' บอกอย่างภาคภูมิใจว่า แม้จะร้องไห้ท่ามกลางสายฝน  แต่ตัวจะต้องทำให้คนดูเห็นให้ได้ ว่าน้ำตาไหลออกมาจากตาจริง ไม่ใช่เนียนไปกับน้ำฝนที่เปียกหน้า ส่วน ''น้ำตาล'' ก็ไม่ต้องพูดถึง เพราะทุกคนในกองต่างก็ตั้งฉายาให้แล้วว่าเป็นนางเอกน้ำตาสั่งได้ไปแล้ว บอกเลยว่าฉากนี้จะเป็นฉากที่สะเทือนอารมณ์สุดๆ แฟนละครอาจมีเสียน้ำตาไปกับฉากนี้ ติดตามได้ใน มัจจุราชสีน้ำผึ้ง วันจันทร์ที่ 24 มิถุนายนนี้ เวลา 20.30 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3 ห้ามพลาด

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ต๊ะ ใจอ่อน เปิดตัว น้องแอน
    แม้คบกันมา 3 ปี! นักแสดงหนุ่ม ต๊ะ วริษฐ์ ทิพโกมุท ไม่ยอมใจอ่อน! ควงแฟนสาวนอกวงการ น้องแอน วริษฐา ออกงานแพ็คคู่อย่างเป็นทางการซะที! แต่พักหลังแอบเห็น หนุ่มต๊ะ หนีบ สาวแอน ไปไหนมาไหนด้วยกันมากขึ้น เพราะตอนนี้ สาวแอน มีหน้าที่ต้องคอยดูแลคิวงานให้ฝ่ายชายด้วย แถมรักครั้งนี้ หนุ่มต๊ะ ออกปากบอกว่าจริงจังกว่าทุกครั้งที่ผ่านมา ก่อนแย้มวางแพลนจูงมือฝ่ายหญิงลั่นระฆังวิวาห์อีกไม่เกิน 3-4 ปีแน่นอน พร้อมปั๊มลู...
  • บาร์เซโลน่า 1- 2 เรอัล มาดริด
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สวมบทฮีโร่ซัดประตูชัยช่วย "ราชันชุดชาว" เรอัล มาดริด ยกพลออกเยือนเฉือน "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ไปแบบสุดมันส์ 2-1 เก็บสามแต้มสุดสำคัญได้สำเร็จพร้อมทำแต้มทิ้งห่างเป็น 7 คะแนนอีกครั้งและเหลือเกมอีกแค่ 4 นัด โอกาสคว้าแชมป์สดใส ขณะที่บาร์ซ่าหยุดสถิติไม่แพ้ในบ้านไว้ที่ 54 เกม ในศึกฟุตบอล ลา ลีกา สเปน เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 21 เม.ย. ที่ผ่านมา
  • นางเอกลูกครึ่งเนื้อหอม"อเล้กซ์-ต๊ะ-อาร์ต"รุมจีบ"ซาร่า"
    ถือว่าเป็นนางเอกป้ายแดงของวิก 3 พระราม 4 ที่มาแรงและน่าจับตามองอีกคนสําหรับ "ซาร่า เล็กจ์" จากละคร "มณีแดนสรวง" และล่าสุดเช็กถึงเรื่องหัวใจที่มีหนุ่มๆ มารุมขายขนมจีบกันโครมคราม หลังจากนุ่งน้อยห่มน้อยขึ้นบนปกนิตยสาร "อิน แมกกาซีน" ดูเรตติ้งของเธอจะพุ่งปรี๊ดๆเพราะถ้าไล่รายชื่อหนุ่มๆ ที่มีข่าวเข้ามาขายขนมจีบก็ไล่ตั้งแต่ อาร์ต-พศุตม์ บานแย้ม ต๊ะ-วริษฐ์ ทิพโกมุท อเล็กซ์ เรนเดลล์ หรือหวานใจตัวจริง "เอ็ม...
  • ต๊ะ เลิกเจ้าชู้ เทใจให้ น้องแอน...
    หลังลังเลอยู่นานไม่ยอมเรียกสาวคนสนิท น้องแอน วริษฐา พิธีการรายการวาไรตี้ แอท โฮม ช่องทรู วิชั่นส์ ว่าแฟนสักที ทั้งที่คบหาดูใจกันมาหลายปี แถมควงไปไหนมาไหนด้วยกันตลอดล่าสุดนักแสดงหนุ่มหน้าหยก ต๊ะ วริษฐ์ ก็ยอมเปิดตัวว่าสาวแอนคือตัวจริงสักที แม้บางช่วงหนุ่มต๊ะจะออกอาการหวงชีวิตโสดไปบ้างก็ตาม แต่ช่วงหลังๆ นายต๊ะก็ทำตัวดีไม่ได้มีข่าวกับสาวที่ไหนเหมือนแต่ก่อน สงสัยงานนี้ต้องยกความดีความชอบให้ น้องแอน ซะแ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »