ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เซซาร์โวบาโลหลอนดวลจุดโทษกับตน

เซซาร์โวบาโลหลอนดวลจุดโทษกับตน

Posted 24/06/2013 by siamsport

 

ชูลิโอ เซซาร์ นายด่านจอมหนึบทีมชาติบราซิล โวทุกวันนี้ มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกอิตาลี ยังกลัวการดวลจุดโทษกับตน เนื่องจากสมัยที่อยู่ อินเตอร์ มิลาน ตนสามารถเซฟจุดโทษจากฝีเท้าของ "ซูเปอร์มาริโอ" ได้พอสมควร

ชูลิโอ เซซาร์ ผู้รักษาประตูทีมชาติบราซิล เปิดใจ ตนอยากที่จะเผชิญหน้ากับ มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้าจอมลีลาทีมชาติบราซิล ในการยิงจุดโทษ ระหว่างแมตช์ที่ทัพ "เซเลเซา" ไล่ทุบ "อัซซูรี่" 4-2 ศึกคอนเฟดเดอเรชั่น คัพ 2013 เมื่อวันเสาร์ที่ 22 มิถุนายน ที่ผ่านมา แต่สุดท้ายไม่เป็นอย่างที่ต้องการ
 
"ซูเปอร์มาริโอ" ไม่เคยพลาดการยิงจุดโทษเลยตลอดอาชีพพ่อค้าแข้งของเขา และด้วยเหตุผลนี้ทำให้ เซซาร์ กระสันวัดฝีมือกับ บาโลเตลลี่ อย่างมาก และมั่นใจจะทำลายสถิติอันสวยหรูของเจ้าตัวได้ เหมือนกับสมัยที่ฝึกซ้อมด้วยกัน ตอนที่ค้าแข้งกับ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ยอดทีมแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา
 
นายทวาร ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส แสดงความเห็นว่า "ผมอยากจะดวลกับ บาโลเตลลี่ เพราะเรามักจะฝึกซ้อมยิงจุดโทษกันบ่อยๆ ตอนที่เล่นกับ อินเตอร์ มิลาน ผมเคยป้องกันลูกยิงของเขาได้ 2-3 ครั้ง ฉะนั้นตอนนี้เขากลัวที่จะเผชิญหน้ากับผม"
 
ขณะเดียวกัน เซซาร์ กล่าวถึงเรื่องข่าวลือที่อ้างว่า ได้รับความสนใจจาก โรม่า ทีมดังในลีกมะกะโรนีว่า "ผมได้ยินข่าวทุกๆ วัน ผมมีความสุขที่รู้ว่าได้รับความสนใจ หลังจากที่ทุกๆ อย่างเกิดขึ้นกับ อินเตอร์ อาชีพของผมก็มีการเปลี่ยนแปลงไป ผมขอบคุณ คิวพีอาร์ (ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส) ซึ่งเป็นสโมสรเดียวที่ต้องการผม พวกเขาให้โอกาสที่ดีเยี่ยมกับผม และผมยังติดทีมชาติบราซิลอยู่ ซึ่งต้องขอบคุณพวกเขาจริงๆ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »