ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » สุดฮา!ยอโควิชเลียนแบบมาเรียแซวดิมิตรอฟ

สุดฮา!ยอโควิชเลียนแบบมาเรียแซวดิมิตรอฟ

Posted 24/06/2013 by siamsport

 

โนวัค ยอโควิช แร็กเกตขวัญใจชาวเซิร์บ มีมุกเต็มตัวล่าสุดงัดลีลาเลียนแบบมาเรีย ชาราโปว่า นักหวดสาวรัสเซียขึ้นมาแซวกริกอร์ ดิมิตรอฟ นักหวดหนุ่มบัลแกเรียซึ่งเป็นแฟนกับชาราโปว่านั่นเองโดยแมตช์นี้เป้นเกมพิเศษจึงเน้นเอ็นเตอร์เทนแฟนลูกสักหลาดกัน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไทยต้านไม่ไหวพ่ายโคลอมเบีย3เซตรวดตบยช.หญิงชิงแชมป์โลก
    ตบสาวเยาวชนไทยสู้สุดฤทธิ์ แต่ต้านความสูงใหญ่ สาวโคลอมเบีย ไม่ไหว พ่ายไป 0-3 เซต ทำให้แพ้ 2 นัดรวด ในศึกวอลลเย์บอลเยาวชนหญิง ยู-20 ชิงแชมป์โลก 2013 ที่เมืองเบอร์โน่ สาธารณรัฐเช็ก เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 23 มิ.ย. ที่ผ่านมา
  • ฮีตเจ๋งซิวแชมป์เอ็นบีเอ!อัดสเปอร์สเกม7สุดระทึก
    ไมอามี่ ฮีต ยอดทีมจากฝั่งตะวันออกทำสำเร็จคว่ำ ซาน อันโตนิโอ สเปอร์ส ในเกมสุดท้าย 95-88 คะแนน พลิกซีรี่ส์จากตามหลังจาก 2-3 เกมมาเอาชนะ 4-3 คว้าแชมป์เอ็นบีเอ ฤดูกาล 2012-2013 ได้สำเร็จ เป็นแชมป์สมันที่ 3 ของทีมและเป็น2ปีติดกันจากฤดูกาลที่แล้ว
  • กระหึ่มวงการยานยนต์ ''สยามสปอร์ตฯ, อินสไพร์'' ทุ่ม 300 ล้าน จัด บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล ออโต ซาลอน ครั้งที่ 2 งานแสดงรถแต่งและอุปกรณ์ยิ่งใหญ่ที่สุดในอาเซียน
    ดังกระหึ่มวงการยานยนต์อีกครั้ง เมื่อ ''สยามสปอร์ต'' ร่วมกับ ''อินสไพร์ เอนเตอร์เทนเม้นท์'' จัดงานแถลงข่าวและพิธีเปิดงาน ''บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล ออโต ซาลอน 2013'' ครั้งที่ 2 ที่ครั้งนี้ทุ่มทุนกว่า 300 ล้านบาท เนรมิตพื้นที่ 40,000 ตารางเมตร ให้ผู้เข้าชมงานได้ยลโฉมสุดยอดรถแต่งอย่างใกล้ชิดภายใต้คอนเซปต์ ''DESIGN BY IMAGINATION'' (แต่งได้ตามใจจินตนาการ) ถายในงานมีผู้จำหน่ายรถและอุปกรณ์ตกแต่งจากทั้งไทย เอเชีย และยุโรป ร่วมออกบูทกว่า 300 ราย พร้อมจัดแต่งรถสุดพิเศษเพื่อแสดงในงานนี้โดยเฉพาะ รวมถึงการประกาศความเคลื่อนไหวด้านธุรกิจตกแต่งและประดับยนต์ครั้งสำคัญของ ไทยหลายราย โดยตั้งเป้าผู้เข้าร่วมชมงานถึง 1,000,000 คน
  • วิมเบิลดันวางอันดับนาดาลแค่มือ5
    ฝ่ายจัด วิมเบิลดัน ยืนยันวาง ราฟาเอล นาดาล แชมป์ เฟร้นช์ โอเพ่น เป็นแค่มือ 5 ของรายการเท่านั้น ทำให้เจ้าตัวมีโอกาสจะเจอศึกหนักในรอบ 8 คนสุดท้าย ส่วนฝ่ายหญิง เซเรน่า วิลเลี่ยมส์ ยอดหญิงอเมริกัน เป็นมือ 1 แบบนอนมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »