ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สื่อแฉ!ผีแดงทุ่ม50ล้านป.ดึงคาวานี่ร่วมทัพ

สื่อแฉ!ผีแดงทุ่ม50ล้านป.ดึงคาวานี่ร่วมทัพ

Posted 25/06/2013 by siamsport

 

สื่อผู้ดี ปูด แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมเทหมดหน้าตัก 50 ล้านปอนด์ เพื่อดึงตัว เอดินสัน คาวานี่ หัวหอกเนื้อหอม นาโปลี มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ โดย เดวิด มอยส์ กุนซือใหม่ วาดฝันเห็น ดาวยิงอุรุกวัย จับคู่กับ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ไล่ล่าตาข่ายในฤดูกาลหน้า

เดอะ มิร์เรอร์ หนังสือพิมพ์ชั้นนำประเทศอังกฤษ ตีข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ พร้อมทุ่มเงินทำลายสถิติสโมสรจำนวน 50 ล้านปอนด์ (ราว 2,250 ล้านบาท) เพื่อกระชากตัว เอดินสัน คาวานี่ กองหน้าทีมชาติอุรุกวัยของ นาโปลี ทีมดังในกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี มาร่วมทีมช่วงซัมเมอร์นี้

เป็นที่รู้กันว่า คาวานี่ ได้รับความสนใจจากหลายๆ สโมสรชั้นนำในวงการลูกหนัง และหาก เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีมของ "ผีแดง" ต้องการนักเตะรายนี้ เขาจะต้องขับเคี่ยวกับ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ยอดทีมแห่งศึกลา ลีกา และ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี อย่างไรก็ตาม มีรายงานว่าตระกูลเกลเซอร์ซึ่งเป็นเจ้าของทีม แมนฯ ยูฯ พร้อมที่จะหนุนหลังด้านการเงินอย่างเต็มที่

สำหรับข่าวการเตรียมยื่นข้อเสนอซื้อ คาวานี่ ในครั้งนี้ ยิ่งเป็นการจุดกระแสข่าวลือเกี่ยวกับอนาคตของ เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าทีมชาติอิตาลี ในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด หลังจากนักเตะโดนแฉว่าขอขึ้นบัญชีย้ายทีม เนื่องจากไม่พอใจที่โดนลดบทบาทนับตั้งแต่ที่ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ดาวยิงเลือดดัตช์ ย้ายมาร่วมทีม

ทั้งนี้ มอยส์ อยากได้ คาวานี่ มาจับคู่ล่าตาข่ายกับ ฟาน เพอร์ซี่ โดย ดาวยิงเลือดอุรุกวัย เป็นผู้เล่นที่มีสายตาในการทำประตู และมีคุณสมบัติคล้ายๆ กับ รูนี่ย์ ขณะเดียวกัน นาโปลี เปิดเผยว่ามีหลายๆ ข้อเสนอจำนวนมหาศาลเข้ามาจริง แต่ยังไม่มีสโมสรไหนที่พร้อมจะจ่ายค่าฉีกสัญญาจำนวน 54 ล้านปอนด์ (ราว 2,430 ล้านบาท) เลย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ขยันขันแข็ง!กิ๊กส์ศึกษาวิชาโค้ชเต็มที่
    ไรอัน กิ๊กส์ ปีกจอมเก๋าของ แมนฯ ยูไนเต็ด ถูกจับภาพได้ในขณะที่ก้มหน้าก้มตาร่ำเรียนวิชาโค้ชอย่างเต็มที่ในตุรกี เพื่อให้จบหลักสูตร "โปรไลเซนส์" โดยคนที่ถ่ายภาพเขาก็คือ แกรี่ เนวิลล์ อดีตเพื่อนร่วมทีม "ปีศาจแดง" นั่นเอง
  • วัดความแม่น!แข้งดังดวลชิพบอลลงถังขยะ
    นักเตะชื่อก้องหลายคน อาทิ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่, ริโอ เฟอร์ดินานด์, โจ ฮาร์ท, มารูยาน เฟลไลนี่ และ แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ ดวลฝีเท้ากันหลังปิดฤดูกาลไปแล้ว ด้วยการประลองชิพบอลลงถังขยะ อันเป็นกิจกรรมของ "บีที สปอร์ต" ซึ่งงานนี้กลับกลายเป็นนายทวารอย่าง ฮาร์ท ที่เตะบอลลงไปนอนในถังขยะได้อย่างแม่นยำ
  • รูนี่ย์ร้องผีขอโทษกรณีหาว่าขอขึ้นบัญชีย้าย
    เวย์น รูนี่ย์ กองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เคืองต้นสังกัดกล่าวหาว่าตนเองขอขึ้นบัญชีย้ายทีมจนมองหน้าแฟนบอลไม่ติด ทั้งที่ความจริงไม่ใช่เช่นนั้น ลั่นหากหวังจะให้อยู่ต่อ มีทางเดียวคือต้องเอ่ยคำขอโทษออกมาให้ทุกคนเข้าใจ
  • ผีมีเสียวบาร์ซ่าขึ้นค่าแรงรั้งติอาโก้
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังต้องลุ้นหนักกับการหวังซื้อตัว ติอาโก้ มิดฟิลด์อนาคตไกลของ บาร์เซโลน่า มาเสริมทัพ หลังจากแหล่งข่าวระบุ "เจ้าบุญทุ่ม" เกิดรู้สึกเสียดาย และเพิ่มค่าเหนื่อยเพื่อหวังมัดใจเจ้าตัวให้อยู่ต่อแล้ว แต่คาดโอกาสย้ายยังมี เหตุตัวนักเตะน่าจะมองถึงโอกาสลงสนามมากกว่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »