ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » นิยามของ "ไอซ์" ไฮโซคือนร.นอก

นิยามของ "ไอซ์" ไฮโซคือนร.นอก

Posted 25/06/2013 by สยามบันเทิง

 

ปากบอกยังไม่มีใครผ่านด่านพิชิตใจได้ แต่นางร้ายสาว “ไอซ์” อภิษฎา เครือคงคา ซุ่มเงียบดูใจหนุ่มนอกวงการอยู่ แต่เจ้าตัวก็ยืนยันว่ายังขอศึกษาดูใจแบบเงียบๆ ไปก่อน ถ้าหากมีการพัฒนามากกว่านี้ ก็ยินดีเปิดตัวหนุ่มคนสนิทอย่างแน่นอน


“ถามว่ามีมั้ย มันก็ต้องมีบ้างเนอะ แต่ว่ามันยังไม่ใช่ ณ เวลานี้ คือไม่ได้เผื่อเลือกอะไรนะคะ แต่คิดว่าสำหรับไอซ์เอง คงไม่กี่คนแล้วค่ะ มันก็ควรใช่แล้ว ใครที่ยังไม่แน่ใจก็อย่าเพิ่งดีกว่าค่ะ ไว้รอเจอคนที่ใช่เลย เป็นคนนอกวงการค่ะ ไม่เคยมีคนในวงการเฉียดเข้ามาเลย เค้ากลัวไอซ์หรือเปล่า (หัวเราะ) ไม่หรอก ด้วยความที่ไอซ์มีเพื่อนนอกวงการเยอะกว่ามากกว่าค่ะ จริงๆ ก็อยากได้คนนอกนะ เพราะว่าจากการที่คุยกับเพื่อนที่มีแฟนในวงการเค้าบอกว่า โห เดือนนึงเจอกันไม่กี่ครั้งเองเพราะว่าต่างคนต่างทำงานหนัก ก็จริงนะ เพราะอาชีพอย่างเราทำงานไม่เป็นเวลา ถ้าได้คนที่ทำงานเป็นเวลาบ้างเนี่ยก็อาจจะดีขึ้น”


ทั้งนี้ ไอซ์-อภิษฎา ถือว่าเป็นดาราสาวที่มีความสนิทสนมกับแวดวงหนุ่มไฮโซไม่น้อย งานนี้เลยสอบถามว่า มีหนุ่มไฮโซเข้ามาให้ได้ศึกษาบ้างมั้ย งานนี้ สาวไอซ์ ได้เปิดใจว่า


“คำว่าไฮโซคืออะไร ต้องบอกก่อน เด็กนอกเรียกว่าไฮโซรึเปล่า คือเดี๋ยวนี้ 40 เปอร์เซ็นต์ ก็เคยไปเรียนนอก ถ้านับก็ถือว่า 40 เปอร์เซ็นต์ เลยนะ (มีคนเข้ามาเยอะมั้ย) ไม่เยอะค่ะ เป็นคนบริหารเวลาไม่เก่ง ถ้าคนนี้ไม่ใช่ก็ต้องไป แล้วค่อยว่ากันใหม่ ตอนนี้ก็มีคนคุยอยู่คนเดียวค่ะ แต่ว่าเอาไว้รอ ถ้าใช่แล้วจะบอกอีกทีค่ะ (ถูกใจตรงไหน) เอาจริงๆ นะ ไอซ์เองยังไม่รู้เลยว่าต้องการแบบไหน แต่ว่าน่าจะเป็นอะไรที่ง่ายๆ ก็ต้องรอดูไปเรื่อยๆ ก็รู้จักกันเอง เพราะว่าเป็นเพื่อนของเพื่อน ก็คุยกันมาสักพักเองค่ะ เข้ากับเพื่อนเราได้ทุกคนทุกแนว เอาเป็นว่าถ้าใช่จะบอกค่ะ (เพื่อนเชียร์มั้ย) เพื่อนยังไม่เชียร์ใครอะไรยังไง แต่เพื่อนจะบอกว่าระวังนะ ถ้าอายุเยอะกว่านี้เดี๋ยวก็ต้องวิ่งตามเค้า (หัวเราะ) แต่ว่าไม่ซีเรียสเรื่องนี้ค่ะ ซีเรียสว่าถ้ารีบๆ ในตอนนี้แล้วแต่งงานไปเกิดต้องเลิกกันมากกว่าค่ะ”

 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »