ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปืนกลุ้มต้องทุ่ม2.25พันล.หากหวังคว้าเฟลไลนี่

ปืนกลุ้มต้องทุ่ม2.25พันล.หากหวังคว้าเฟลไลนี่

Posted 25/06/2013 by siamsport

 

"ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล จำเป็นต้องคิดหนักหากต้องการคว้ามารูยาน เฟลไลนี่ กองกลางหัวฟู "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน มาเสริมแกร่ง เหตุเจ้าตัวต้องการค่าเหนื่อย 4.5 ล้านบาทต่อสัปดาห์ ซึ่งจะทำให้ทีมจากลอนดอน อาจสูญเงินกว่า 2,250 ล้านบาท จากดีลนี้

มารูยาน เฟลไลนี่ กองกลางของเอฟเวอร์ตัน ทีมแกร่งในลีกลูกหนังอังกฤษ แสดงความต้องการย้ายไปอยู่กับอาร์เซน่อล ยักษ์ใหญ่ในกรุงลอนดอน แต่เขาต้องการค่าเหนื่อย 100,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ (ประมาณ 4.5 ล้านบาท) ซึ่งนับเป็นอีกหนึ่งการย้ายสังกัดที่ต้องทุ่มเงินมหาศาลในซัมเมอร์นี้ของทีมดังในเอมิเรสต์ สเตเดี้ยม
 
 จากการที่กอนซาโล่ อิกวาอิน ดาวยิงอาร์เจนไตน์ของเรอัล มาดริด รองแชมป์ลา ลีกา กำลังจะย้ายมาร่วมทัพ "ปืนใหญ่" ด้วยค่าตัว 22 ล้านปอนด์ (ประมาณ 990 ล้านบาท) ทำให้ตอนนี้ พวกเขากำลังมองหาทางเสริมความแข็งแกร่งในแผงมิดฟิลด์ต่อไป
 
เฟลไลนี่ กลายเป็นตัวเต็งในแผนการค้นหามิดฟิลด์รายใหม่ของอาร์แซน เวนเกอร์ อย่างไรก็ดี จำนวนเงินมหาศาลในการทำสัญญานี้ ทำให้เกิดคำถามว่าจะมีการย้ายสังกัดเกิดขึ้นหรือเปล่า
 
ตอนนี้กองกลางวัย 25 กะรัต ซึ่งรับค่าเหนื่อย 75,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ (ประมาณ 3.375 ล้านบาท) ที่กูดิสัน พาร์ค ต้องการเงินค่าเหนื่อยเพิ่มมากขึ้นหากย้ายมาอยู่ในลอนดอน โดยมีจำนวนเทียบเท่ากับธีโอ วัลค็อตต์ ปีกทีมชาติอังกฤษ และลูคัส โพดอลสกี้ ดาวเตะเยอรมัน ที่รับค่าเหนื่อย 100,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ในเวลานี้
 
นอกจากค่าเหนื่อยแพงลิบแล้ว อาร์เซน่อล จำเป็นต้องจ่ายค่าฉีกสัญญา 22 ล้านปอนด์ (ประมาณ 990 ล้านบาท) ของเฟลไลนี่ ซึ่งน่าจะทำให้ดีลนี้พวกเขาต้องทุ่มเงินกว่า 50 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,250 ล้านบาท)
 
แม้ว่าผู้บริหารของ "เดอะ กันเนอร์ส" พยายามอยากได้บริการของเฟลไลนี่ ในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ก็คาดว่าพวกเขาคงไม่อยากทุ่มเงินมหาศาลจำนวนนี้มากเท่าไหร่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • วัลค็อตต์สุดแฮปปี้ได้แต่งงานกับแฟนสาว
    ธีโอ วัลค็อตต์ ศูนย์หน้าตัวจี๊ดของ อาร์เซน่อล เปิดอก สุดดีใจที่ในที่สุดก็ได้ลั่นระฆังวิวาห์กับ เมลานี่ สเลด คนรักสุดสวยเสียที พร้อมเชื่อ ความสัมพันธ์ของพวกเขาจะยังคงเหมือนเดิม หลังจากที่ได้แต่งงานกันไปแล้ว
  • ปืนเอาจริงเปิดศึกหงส์ล่าปาปาโดปูลอส
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เปิดศึกกับ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล พยายามกระชากลายเซ็นของคีเรียกอส ปาปาโดปูลอส กองหลังร่างยักษ์ "ราชันสีน้ำเงิน" ชาลเก้ 04 มาเสริมความแข็งแกร่งในแผงหลัง
  • ปืนเบนเป้าดึงปาปาโดปูลอสเสริมแนวรับ
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เล็งเป้าดึง คีเรียกอส ปาปาโดปูลอส เซนเตอร์แบ็กดาวโรจน์กรีซของ ชาลเก้ 04 มาเสริมแนวรับ หลังจากแทบไม่มีความคืบหน้ากับเป้าหมายหลักอย่าง แอชลี่ย์ วิลเลี่ยมส์ ปราการหลัง สวอนซี ซิตี้ แต่อาจจะต้องขับเคี่ยวแย่งชิงกับ ลิเวอร์พูล และ เชลซี
  • จัดหนัก!เวนเกอร์ลุยดึงรูนประสานงานอิกวาอิน
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เตรียมหันไปเน้นกับการเจรจาคว้าตัว เวย์น รูนี่ย์ กองหน้า "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และจะเปิดด้วยข้อเสนอ 20 ล้านปอนด์ หลังจากมั่นใจว่าจะได้ตัว กอนซาโล่ อิกวาอิน ดาวยิงชาวอาร์เจนไตน์ แน่นอน หลังจาก เรอัล มาดริด ใกล้จะได้ประกาศ คาร์โล อันเชล็อตติ เป็นกุนซือคนใหม่ แถมยังพอใจข้อเสนอของ "เดอะ กันเนอร์ส" มากกว่า "ม้าลาย" ยูเวนตุส

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »