ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » กัน เดอะสตาร์ ปัดพ่อสื่อโตโน่จีบแตงโม

กัน เดอะสตาร์ ปัดพ่อสื่อโตโน่จีบแตงโม

Posted 25/06/2013 by Sanook

 

'กัน เดอะสตาร์' ปัดเป็นพ่อสื่อโตโน่จีบแตงโม ยันรู้ข่าวพร้อมสื่อ ไม่ทราบ FC แอนตี้

 

งานเข้าสำหรับหนุ่ม "กัน นภัทร" หรือ "กัน เดอะสตาร์" เพราะต้องถูกหาว่าเป็นพ่อสื่อให้กับพี่ชายคนสนิท "โตโน่ ภาคิน" กับ "แตงโม ภัทรธิดา" ซึ่งหนุ่มกันก็ออกมาปฏิเสธข่าวนี้ว่า

 

"ไม่ใช่เลยครับ งงข่าวนี้มาก เพิ่งรู้ข่าวที่เกิดขึ้นกับพี่ชายของเรา ผมไม่เคยรู้เรื่องนี้มาก่อนเลยครับ ไม่ได้เป็นพ่อสื่อแน่นอนครับ ผมไม่ทราบเลยครับว่า 2 คน รู้จักกันตั้งแต่เมื่อไร มารู้ตอนที่มีข่าว วันนั้นถ่ายซิตคอม แล้วช่วงกลางวัน พี่โน่ก็ออกไปทำงาน พอกลับมาเห็นข่าวในเฟซบุ๊ก ก็เลยถามพี่โน่ว่าคุยตั้งแต่เมื่อไหร่ เขาก็บอกว่า ตามข่าวคุยกันมา 2 อาทิตย์แล้ว พี่เป็นคนตรง ๆ พอนักข่าวถาม พี่ก็ตอบตามนั้นไปครับ เรื่องแฟนคลับแอนตี้ ผมไม่รู้เหมือนกันว่าแฟนคลับพี่โน่คิดยังไง แต่ผมรู้แค่อย่างเดียวว่าพี่โน่เป็นคนดี และสิ่งที่มันเกิดขึ้นอาจจะเป็นสิ่งที่ไม่ได้ตั้งใจ มันเร็วเกินไปหรือเปล่า ความจริงใจและความดีของพี่โน่ทำให้หลาย ๆ คนยังรักเขาเหมือนเดิมแน่นอน เชื่อว่าแฟนคลับก็คงเข้าใจครับ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • “เจ๋ง“ มีหึง “แนท“ โชว์เซ็กซี่ทุกส่วน
    เพราะเปลี่ยนจากลุคใสๆ กลายเป็นสาวเซ็กซี่ เลยทำให้ใครหลายคนคิดว่าหรือ "แนท ณัฐชา นวลแจ่ม" จะหันเหมาเอาดีด้านนี้ แถมล่าสุดยังลุกขึ้นมาถ่ายแฟชั่นเซ็กซี่เล็กๆ ที่เจ้าตัวย้ำว่าไม่ได้เซ็กซี่อะไรมากมาย แต่งานนี้หวานใจอย่าง "เจ๋ง เดชา โคโนโล" หรือ "เจ๋ง บิ๊กแอส" ก็มีออกอาการหวงไม่เบาเลยทีเดียว
  • “บอล วิทวัส” ควงแฟนโต้ “ผมยังไม่แต่งงาน”
    เพิ่งจะมีข่าวออกมาว่าปลายปีนี้หนุ่ม "บอล วิทวัส" พระเอกหนุ่มหล่อเตรียมตัวจะลั่นระฆังวิวาห์กับ "แนนนี่" หลานสาวนักร้องชื่อดัง "ติ๊ก ชีโร่" เพราะหนุ่มบอลได้ให้สัมภาษณ์เอาไว้ในรายการ "คนดังนั่งเคลียร์" แต่เรื่องกับตาลปัตรเมื่อมาเจอหนุ่มบอลในงานเปิดตัว "Kisses Collagen" ที่สยามพารากอน เนื่องจากหนุ่มบอลได้ออกมาให้สัมภาษณ์พร้อมแฟนสาวคนสวยว่าผมยังไม่แต่งงาน แค่คุยกันว่าจะหมั้นกันเฉยๆแต่ยังไม่ใช่ตอนนี้
  • ‘ปู’โอดงดข่าว‘พอร์ช’ย่องจีบ
    ก่อนหน้านี้มีข่าวว่าพระเอกหนุ่มอารมณ์ดี “พอร์ช” ศรัณย์ ศิริลักษณ์ รักข้ามรุ่น ดอดมาจีบนางเอกสาวรุ่นพี่สุดเซ็กซี่ “ปู” ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนด์เบิร์ก โดยงานนี้ เมื่อผู้สื่อข่าวได้เจอนางเอกสาว ปู-ไปรยา ในงาน สตาร์ปาร์ตี้ ณ สโมสรกองทัพบก วันก่อน ผู้สื่อข่าวจึงได้เข้าไปสอบถามสาวปูทันที โดย สาวปู ได้ชี้แจงเรื่องดังกล่าวว่า หนุ่มพอร์ชไม่ได้เข้ามาจีบตนแต่อย่างใด อีกทั้งยังเผยว่าหวานใจอย่างไฮโซ โน้ต-วิเศษ เข้าใจ และรู้ว่าตนเองมั่นคงต่อความรู้สึกอย่างไร
  • นิยามของ "ไอซ์" ไฮโซคือนร.นอก
    ปากบอกยังไม่มีใครผ่านด่านพิชิตใจได้ แต่นางร้ายสาว “ไอซ์” อภิษฎา เครือคงคา ซุ่มเงียบดูใจหนุ่มนอกวงการอยู่ แต่เจ้าตัวก็ยืนยันว่ายังขอศึกษาดูใจแบบเงียบๆ ไปก่อน ถ้าหากมีการพัฒนามากกว่านี้ ก็ยินดีเปิดตัวหนุ่มคนสนิทอย่างแน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »