ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » "เตี้ย"ยันแบงค็อกจับ"ธฤติ"เซ็นยาว 2 ปี แข้งใหม่รายที่5

"เตี้ย"ยันแบงค็อกจับ"ธฤติ"เซ็นยาว 2 ปี แข้งใหม่รายที่5

Posted 25/06/2013 by goal.com

 

สะสม พบประเสริฐ คอนเฟิร์ม ทีมคว้าตัว ธฤติ โนนศรีชัย ร่วมทัพเป็นที่เรียบร้อย ด้วยสัญญา 2 ปี พร้อมเปิดตัววันเสาร์นี้

ความเคลื่อนไหวของ สโมสร " แข้งเทพ " แบงค็อก ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 15 ของตาราง ในศึกฟุตบอล โตโยต้า ไทย พรีเมียร์ลีก ที่กำลังเดินหน้าไล่ล่าคว้าตัวผู้เล่นใหม่เข้าทีมอย่างต่อเนื่อง หลังเพิ่งเปิดตัว 4 ผู้เล่นใหม่เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ประกอบไปด้วย ณัฐพร พันธุ์ฤทธิ์ , ใหญ่ นิลวงษ์ , ชัยวุฒิ วัฒนะ และ ฮุสเซน อัลลา ฮุสเซน

ล่าสุด "โค้ชเตี้ย" สะสม พบประเสริฐ หัวหน้าผู้ฝึกสอน "แข้งเทพ" แบงค็อก ยูไนเต็ด ได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าว โกล ไทยแลนด์ ว่า ทีมได้บรรลุข้อตกลงในการคว้าตัว "ดอย" ธฤติ โนนศรีชัย ปราการหลังวัย 30 ปี จากสโมสร "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ด้วยสัญญา 2 ปี โดยไม่มีการเปิดเผยค่าตัว

อดีตแนวรับบีอีซี เทโรศาสน และ บางกอกกล๊าส เพิ่งโพสต์ข้อความอำลาสาวกกิเลนผยองหลังจบเกมเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา และจะไปเปิดตัวอย่างเป็นทางการกับ "แข้งเทพ" ในนัดที่จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ "กว้างโซ้งมหาภัย" เชียงราย ยูไนเต็ดวันเสาร์นี้

นอกจากนี้ "โค้ชเตี้ย" ยังได้กล่าวเพิ่มเติมว่า ทีมมีเป้าหมายที่จะเสริมทัพผู้เล่น ใหม่มาร่วมทัพอีก 2 ราย ประกอบไปด้วย ผู้เล่นต่างชาติ ที่อาจเป็น กองหน้า หรือ กองกลาง และ ผู้เล่นคนไทย ซึ่งตอนนี้ทีมกำลังมองหาอยู่ ส่วนตำแหน่งกองหลังตนเองค่อนข้างพอใจกับขุมกำลังที่มีอยู่ หลังจากได้ทั้ง ธฤติ ,ณัฐพร และ ฮุสเซน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »