ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวภาพยนตร์ » “เก้า จิรายุ” ควงคู่นางเอกใหม่ “อาย พิมพกานต์” ถ่ายทอดมุมเศร้า ใน MV “จะไปทางไหนดี”

“เก้า จิรายุ” ควงคู่นางเอกใหม่ “อาย พิมพกานต์” ถ่ายทอดมุมเศร้า ใน MV “จะไปทางไหนดี”

Posted 25/06/2013 by mthai

 

เป็นนักแสดงวัยรุ่นมากความสามารถ  “เก้า – จิรายุ ละอองมณี”  ล่าสุดโชว์เสียงร้องอีกครั้ง กับเพลงประกอบภาพยนตร์ที่ เก้า นำแสดงเอง อย่างเรื่อง Last summer : ฤดูร้อนนั้น ฉันตาย  ในเพลงที่มีชื่อว่า “จะไปทางไหนดี” เป็นการนำเพลงของ “ใหม่ เจริญปุระ” มา ร้องใหม่ ในสไตล์ของเก้า โดยเพลงจะไปทางไหนดี เนื้อหาอารมณ์ของเพลงสามารถถ่ายทอดตัวละครของสิงห์ ที่รับบทโดยเก้า ได้อย่างลงตัว

ตัวเพลงพูดถึงความสับสนของคนที่สูญเสียคนรักไป ไม่รู้จะก้าวไปทางไหน รู้สึกหมดสิ้นหนทาง  และในภาพยนตร์ Last summer : ฤดูร้อนนั้น ฉันตาย  เก้า ได้ประกบนางเอกใหม่อย่าง “อาย – พิมพกานต์ แพร่คุณธรรม”  พอจะต้องมาถ่าย MV เพลง “จะไปทางไหนดี”จึงได้ชักชวน อาย มาร่วมแสดงด้วย กองถ่ายยกกองไปถ่ายทำย่าน ฉะเชิงเทรา เพื่อให้ได้ทิวทัศน์ที่สวยงามแต่แฝงความอ้างว้าง  เก้าให้สัมภาษณ์ว่า


“บรรยากาศวันนี้สนุกดีครับ เฮฮา โชคดีอากาศไม่ร้อนมาก มีลุ้นว่าฝนจะตกหรือเปล่าเท่านั้น การถ่ายทำก็เป็น ซีนอารมณ์ของผมที่เศร้า คิดถึงคนรักที่จากไป โดยที่ไม่รู้ว่าเค้าก็ยังวนเวียนอยู่ใกล้ๆ  กับ อาย ร่วมงานกันก็โอเคเลยครับ ผมชอบแหย่ ชอบแกล้งเขา เพราะเขาเรียบร้อย เอาคืนผมไม่ค่อยทัน สำหรับตัวเพลงผมก็พยายามร้องออกมาให้ดีที่สุด ทำเต็มที่ ไม่เคยฟังเพลงนี้ของพี่ใหม่มาก่อน แต่พอได้ฟังแล้วรู้สึกว่า โอ้โห นี่มันเข้ากับตัวละครเราจังเลย เพลงเวอร์ชั่นผมก็จะใส่ความเป็นร็อค เป็นผู้ชายเพิ่มเติมเข้าไป ยังไงฝากติดตามทั้งเพลงจะไปทางไหนดี และ ภาพยนตร์เรื่อง Last summer : ฤดูร้อนนั้น ฉันตาย ด้วยครับ ผมว่าเป็นหนังสยองขวัญ รูปแบบใหม่ ที่ดูสนุกมาก”


ภาพยนตร์ Last summer : ฤดูร้อนนั้น ฉันตาย  เรื่องราวของกลุ่มวัยรุ่นที่ตั้งใจสนุกให้สุดเหวี่ยงในฤดูร้อน โดยที่ไม่รู้เลยว่า ฤดูร้อนนั้น จะเป็นฤดูร้อนสุดท้ายในชีวิตของ การตายอย่างไม่ตั้งใจจึงนำพามาพร้อมกับความสยองนำแสดงโดย เก้า – จิรายุ ละอองมณี / ปันปัน – สุทัตตา อุดมศิลป์ ร่วมด้วยนักแสดงน้องใหม่ อาย – พิมพกานต์ แพร่คุณธรรม / เบสท์ – เอกวัฒน์ เอกอัจฉริยา และ สบาย – กฤษ สถาปนพิทักษณ์กิจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เฮี้ยน!!! กระเป๋าผีหลอกคนกลางกรุง
    จากคลิปเหตุการณ์กระเป๋าสีชมพูสุดเฮี้ยนที่ทำให้คนต่างพากันหลอน ซึ่งถ้าใครได้ดูแล้วก็คงกันพากันเข้าใจว่าการที่นำกระเป๋าสีชมพูมาแกล้งนั้น มาจากหนังสยองขวัญเรื่องLast Summer ที่กำลังจะเข้าโรง ในวันที่27 มิถุนายน นั้นเอง
  • หลอน!! อาถรรพ์กองถ่าย Last Summer เจอผียกกองถ่าย
    เรื่องราวสุดหลอนของอาถรรพ์ ในกองถ่ายของ Last Summer เมื่อทีมงานในกองถ่ายและเหล่าดาราได้เจอเรื่องหลอนๆกันยกกองกันเลยเพราะLocation จะต้องไปถ่ายกันที่ "เขาสามร้อยยอด"ซึ่งเมื่อถ่ายทำก็เจอเหตุการณ์ประหลาดมากมาย
  • แฟนหนังแผ่นฮือฮา "หญิง" นมโผล่! ชูชันเต็มเบ้าตา "มาริโอ้"
    อึ้ง ทึ่ง เสียว มาริโอ้ เห็นนมเต็มตาสองตาเต้า “ญาญ่าหญิง” รฐา โพธิ์งาม เปลือยอกอวดเต้าแท้ใน “จันดารา ปัจฉิมบท” แบบฉบับเวอร์ชั่นอันเซ็นเซอร์ วางขายเกลื่อนแผงดีวีดี
  • มาดูกับมาดาม : 'After Earth'...เมื่อความกลัวเดินทางมาหา
    ‘สยองโลกร้างปี’ เมื่อสองพ่อลูกต้องติดอยู่บนดวงดาวซึ่งเต็มไปด้วยสิ่งมีชีวิตที่ออกแบบมาเพื่อคร่าชีวิตมนุษย์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »