ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''มะนาว-ศรศิลป์'' นำทีมสาวมิสทีนฯ ร่วมโชว์ในงาน ''บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล ออโต ซาลอน 2013''

''มะนาว-ศรศิลป์'' นำทีมสาวมิสทีนฯ ร่วมโชว์ในงาน ''บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล ออโต ซาลอน 2013''

Posted 26/06/2013 by siamdara

 
ยังคงเดินหน้าเอาใจคอรักความเร็วความแรงต่อเนื่อง สำหรับงาน ''บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล ออโต ซาลอน 2013'' ครั้งที่ 2 มหกรรมแสดงรถแต่งและอุปกรณ์ยิ่งใหญ่ที่สุดในอาเซียน ที่จัดขึ้นโดย บริษัท สยามสปอร์ต ซินดิเคท จำกัด (มหาชน) และ บริษัท อินสไพร์ เอนเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด โดยครั้งนี้ผู้จัดทุ่มงบกว่า 300 ล้านบาท เนรมิตชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 2-3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี ให้เป็นงานโชว์รถแต่งระดับโลก โดยงานจะจัดถึงวันที่ 30 มิ.ย. 56 นี้

ทั้งนี้ สิ่งแรกที่สะดุดตาภายในงานคือการนำสุดยอดรถแต่ง ''คัสตอม เมด'' ส่งตรงจากญี่ปุ่นมาอวดโฉมร่วม 50 คัน นำเข้าจาก TOKYO AUTO SALON ZONE ของญี่ปุ่น โดยแต่ละคันนับเป็นหนึ่งเดียวในโลกที่มีทั้งความแรงและความสวยงามจากฝีมือ ของสำนักแต่งชื่อดังในญี่ปุ่น รวมมูลค่ารถพร้อมอุปกรณ์โมดิฟายสูงกว่า 700 ล้านบาท โดยรถที่โดดเด่นในโซนนี้ ได้แก่ นิสสัน ซูเปอร์ จีที-อาร์ 1200 ท็อป ซีเคร็ท ที่ถือว่าเป็นรถเร็วที่สุดในโลกในรุ่นเดียวกัน นอกจากนั้นยังมีรถฮอนด้า ซีอาร์-แซด มูเก็น อาร์อาร์ คอนเซปต์, ซูบารุ เลกาซี่ จีที300, อาร์ติส แฮรีเออร์ ไทป์ อิซาวา ดีไซน์ เวอร์ เรียล ซี สไตล์ ที่ได้รับรางวัลชนะเลิศ สาขาเอสยูวี จากโตเกียว ออโต ซาลอน 2013 เป็นต้น
  
ขณะที่บูธต่างๆ ทั้งจากค่ายยุโรปและเอเชียก็ยังขนรถดีๆ และโปรโมชั่นเด็ดๆ มาเอาใจคนรักรถยนต์และมอเตอร์ไซค์อีกเพียบ ไม่ว่าจะเป็น โตโยต้า, ฮอนด้า, นิสสัน, มาสด้า, อีซูซุ, ซูบารุ, ยามาฮ่า, บีเอ็มดับเบิลยู, มินิ และซูเปอร์คาร์ เช่น เฟอร์รารี่, ลัมบอร์กินี่, โลตัส ฯลฯ รวมถึงอุปกรณ์ตกแต่งรถหรือประดับยนต์ประเภทต่างๆ เช่น ฟิล์มกรองแสงลามิน่า, พีพี ซูเปอร์ วีล, ชุดแต่งสปูน โดยโอ๊คคลับ, มิตซูโอกะ, วีเทคสโตร์, ล้อแม็กเวิร์ค, ล้อแม็กเลนโซ, นิตโตะ, เทอิน, คัสโก้, อาร์เอสอาร์, อาซูกะ, โทโมกิ, อามามิย่า ฯลฯ ซึ่งแต่ละบูธไม่เพียงแต่จะมีรถคุณภาพเท่านั้น แต่ยังขนพริตตี้สาวแสนสวยมาอวดโฉมพร้อมให้คำแนะนำดีๆ เกี่ยวกับรถและอุปกรณ์แต่งรถ
  
อย่างไรก็ตาม ในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล ออโต ซาลอน 2013 ไม่ได้มีเพียงเรื่องของรถเท่านั้น แต่ยังมีกิจกรรมความบันเทิงอีกมากมาย โดยในวันนี้เริ่มต้นตั้งแต่ช่วงบ่ายด้วยสาวๆ เอ-คลาส เกิร์ล เจแปน ที่มาโชว์ความน่ารักสวยใสให้หนุ่มๆ ได้ชื่นฉ่ำหัวใจ รวมทั้งการประกวด A-CLASS BANGKOK AUTO SALON IMAGE GIRL 2013 เพื่อหาตัวแทนจากไทยไปร่วมงานโตเกียว ออโต ซาลอน 2014 ที่ญี่ปุ่น ต่อด้วยการแสดงอันน่าตื่นเต้นและเป็นเอกลักษณ์ของชาวอาทิตย์อุทัย นินจาโชว์ จากหมู่บ้านเอโดะ วันเดอร์แลนด์ และที่พิเศษสุดในวันนี้ยังมีแฟชั่นโชว์น่ารักๆ จากสาวๆ เอสคาวาอิ ก่อนจะกลับมาเพิ่มดีกรีความร้อนแรงอีกครั้งด้วยนางแบบจาก FHM เกิร์ลส์ เน็กซ์ดอร์ ที่ไม่เคยทำให้ผู้ชมต้องผิดหวังกับความเซ็กซี่ของพวกเธอ
 
และที่ขาดไม่ได้และถือเป็นอีกหนึ่งช่วงไฮไลต์ของแต่ละวันก็ว่าได้ นั่นคือ Sexy Car Wash หรือการล้างรถโดยสาวสุดเซ็กซี่ ซึ่งคราวนี้ได้ 4 สุดยอดนางแบบชื่อดังจากเกาหลีและญี่ปุ่นมาอวดโฉมงามๆ พร้อมด้วยบรรดาพลพรรคนางแบบจาก FHM Girls Next Door ร่วมโชว์ลีลาล้างรถได้อย่างวาบหวิวสยิวไม่แพ้ใคร งานนี้หนุ่มๆ เห็นแล้วเป็นต้องเกิดอาการอยากให้เธอไปล้างรถส่วนตัวที่บ้านไม่มากก็น้อย
     
ก่อนจะจบช่วงไฮไลต์ของวันทางบริษัท อินสไพร์ เอนเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ยังได้จัดงานเปิดตัวหนังสือเล่มใหม่ล่าสุด ที่ชื่อ Genroq (เก็นร็อก) ฉบับภาษาไทย ซึ่งถือเป็นสุดยอดนิตยสารรถระดับไฮเอนด์ที่ดีที่สุดจากประเทศญี่ปุ่นเล่มแรก ในเมืองไทยที่มีชื่อเสียงยาวนานกว่า 27 ปี ตอกย้ำความแกร่งของนิตยสารรถในเครือ และเพื่อรักษาความเป็นผู้นำตลาดนิตยสารรถยนต์ของเมืองไทย สำหรับงานแถลงข่าวเปิดตัวนิตยสาร Genroq (เก็นร็อก) ฉบับภาษาไทย จัดขึ้น ณ ลานหน้าชาเลนเจอร์ 2 อิมแพ็ค เมืองทอง โดยมี วิลักษณ์ โหลทอง ประธานกรรมการบริหาร บริษัท อินสไพร์ เอนเตอร์เทนเม้นท์, วรรคสร โหลทอง กรรมการบริหาร บริษัท อินสไพร์ เอนเตอร์เทนเม้นท์, มร.มาซาโนริ คันโนะ ผู้จัดการ บริษัท ซัง-เอ โชโบ พับบลิชชิ่ง จำกัด, ก้องเกียรติ เหวียนระวี กรรมการบริหาร บริษัท อินสไพร์ เอนเตอร์เทนเม้นท์ และ ทัศไนย ไรวา บรรณาธิการนิตยสาร Genroq ฉบับภาษาไทย ร่วมในพิธีเปิดงาน
 
วรรคสร โหลทอง กรรมการบริหาร บริษัท อินสไพร์ เอนเตอร์เทนเม้นท์ เผยว่า ''หลังจากที่อินสไพร์ฯ มีนิตยสารรถยนต์ในเครือรวม 4 เล่ม โดยจะเพิ่มเล่มที่ 5 เล่มแรกคือ นิตยสาร Car จากประเทศอังกฤษ เน้นเนื้อหาในรถยุโรประดับหรู, นิตยสาร Option สำหรับผู้ที่ชื่นชอบการรถยนต์โมดิฟาย, นิตยสาร Bestcar จากประเทศญี่ปุ่น เจาะกลุ่มผู้ชื่นชอบเนื้อหาเกี่ยวกับรถใหม่จากค่ายผู้ผลิตญี่ปุ่น และ นิตยสาร Thaidriver เป็นนิตยสารไทยที่ครอบคลุมแวดวงตลาดรถยนต์ในไทย ซึ่งประสบความสำเร็จและได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้อ่าน ดังนั้นเพื่อให้ครอบคลุมกลุ่มผู้อ่านครบทุกเซกเมนต์จึงได้นำนิตยสาร Genroq ที่เน้นผู้อ่านระดับพรีเมียมที่สุดจากประเทศญี่ปุ่นมาจัดทำเป็นฉบับภาษาไทย และด้วยศักยภาพความพร้อมของบริษัทอินสไพร์ฯ จึงมั่นใจว่านิตยสาร Genroq ฉบับภาษาไทย จะสามารถก้าวเป็นผู้นำเซกเมนต์นิตยสารรถหรูในตลาดนิตยสารรถยนต์เมืองไทยได้ อย่างแน่นอน'' วรรคสร โหลทอง ประธานกรรมการบริหาร บริษัท อินสไพร์ เอนเตอร์เทนเม้นท์ กล่าวทิ้งท้าย 
 
ปิดท้ายสำหรับงานในวันที่ 25 มิ.ย. 56 ด้วยอีกหนึ่งสีสันที่ถือเป็นไฮไลต์ของวันในแบบไม่ซ้ำกัน ซึ่งในวันนี้เป็นคิวของนักแสดงสาว ''มะนาว'' ศรศิลป์ มณีวรรณ์ เจ้าของตำแหน่งมิสทีนไทยแลนด์ ปี 2008 นำทัพสาวมิสทีนฯ อาทิ ''ซิต'' เบนาซิต เพียรรักษ์ รองอันดับ 2 มิสทีน ไทยแลนด์ 2011, ''มุก'' มุกดา นรินทร์รักษ์ มิสทีนไทยแลนด์ 2011, "พลอย" จุฑามาศ  มันตะลัมพะ รองอันดับ 1 มิสทีนไทยแลนด์ 2010, ฮาน่า ลีวิส มิสทีนไทยแลนด์ 2010 มาร่วมโชว์ งานนี้โดยสาวๆ ทั้งหลายได้ร่วมโชว์พลังเสียงและลีลาการเต้นที่ไม่แพ้นักร้องอาชีพ เรียกเสียงกรี๊ด เสียงปรบมือจากผู้ชมที่มาเที่ยวงานได้อย่างดังสนั่น ก่อนจะปิดท้ายด้วยการจับแจกโชคประจำวันให้ผู้ร่วมงานได้ลุ้นของติดไม้ติดมือ กลับบ้านอีกด้วย
 
สำหรับงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล ออโต ซาลอน 2013 ครั้งที่ 2 จะมีต่อไปจนถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2556 วันธรรมดา 12.00-21.30 น. วันเสาร์-อาทิตย์ 11.00-21.30 น. ณ ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 2-3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี บัตรราคา 100 บาท ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.bangkokinternationalautosalon.com หรือ www.facebook.com/Bangkokinternationalautosalon

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กัน เดอะสตาร์ ปัดพ่อสื่อโตโน่จีบแตงโม
    'กัน เดอะสตาร์' ปัดเป็นพ่อสื่อโตโน่จีบแตงโม ยันรู้ข่าวพร้อมสื่อ ไม่ทราบ FC แอนตี้
  • “เจ๋ง“ มีหึง “แนท“ โชว์เซ็กซี่ทุกส่วน
    เพราะเปลี่ยนจากลุคใสๆ กลายเป็นสาวเซ็กซี่ เลยทำให้ใครหลายคนคิดว่าหรือ "แนท ณัฐชา นวลแจ่ม" จะหันเหมาเอาดีด้านนี้ แถมล่าสุดยังลุกขึ้นมาถ่ายแฟชั่นเซ็กซี่เล็กๆ ที่เจ้าตัวย้ำว่าไม่ได้เซ็กซี่อะไรมากมาย แต่งานนี้หวานใจอย่าง "เจ๋ง เดชา โคโนโล" หรือ "เจ๋ง บิ๊กแอส" ก็มีออกอาการหวงไม่เบาเลยทีเดียว
  • “บอล วิทวัส” ควงแฟนโต้ “ผมยังไม่แต่งงาน”
    เพิ่งจะมีข่าวออกมาว่าปลายปีนี้หนุ่ม "บอล วิทวัส" พระเอกหนุ่มหล่อเตรียมตัวจะลั่นระฆังวิวาห์กับ "แนนนี่" หลานสาวนักร้องชื่อดัง "ติ๊ก ชีโร่" เพราะหนุ่มบอลได้ให้สัมภาษณ์เอาไว้ในรายการ "คนดังนั่งเคลียร์" แต่เรื่องกับตาลปัตรเมื่อมาเจอหนุ่มบอลในงานเปิดตัว "Kisses Collagen" ที่สยามพารากอน เนื่องจากหนุ่มบอลได้ออกมาให้สัมภาษณ์พร้อมแฟนสาวคนสวยว่าผมยังไม่แต่งงาน แค่คุยกันว่าจะหมั้นกันเฉยๆแต่ยังไม่ใช่ตอนนี้
  • ‘ปู’โอดงดข่าว‘พอร์ช’ย่องจีบ
    ก่อนหน้านี้มีข่าวว่าพระเอกหนุ่มอารมณ์ดี “พอร์ช” ศรัณย์ ศิริลักษณ์ รักข้ามรุ่น ดอดมาจีบนางเอกสาวรุ่นพี่สุดเซ็กซี่ “ปู” ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนด์เบิร์ก โดยงานนี้ เมื่อผู้สื่อข่าวได้เจอนางเอกสาว ปู-ไปรยา ในงาน สตาร์ปาร์ตี้ ณ สโมสรกองทัพบก วันก่อน ผู้สื่อข่าวจึงได้เข้าไปสอบถามสาวปูทันที โดย สาวปู ได้ชี้แจงเรื่องดังกล่าวว่า หนุ่มพอร์ชไม่ได้เข้ามาจีบตนแต่อย่างใด อีกทั้งยังเผยว่าหวานใจอย่างไฮโซ โน้ต-วิเศษ เข้าใจ และรู้ว่าตนเองมั่นคงต่อความรู้สึกอย่างไร

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »