ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เกาเหลารสแซ่บ “ปู ไปรยา” เสียบงานแทน “อั้ม พัชราภา”

เกาเหลารสแซ่บ “ปู ไปรยา” เสียบงานแทน “อั้ม พัชราภา”

Posted 26/06/2013 by Sanook

 

ยังคงเป็นกระแสอย่างต่อเนื่องว่าสาว "ปู-ไปรยา สวนดอกไม้" ซดเกาเหลากับนางเอกรุ่นพี่อย่าง "อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ" โดยมีสาเหตุมาจากทั้งคู่แข่งกันแต่งตัวเซ็กซี่นั่นเอง ที่สำคัญในงานเปิดตัวนิตยสาร "ขอ...เคลียร์" จะต้องเป็นสาวอั้มมาร่วมเดินแฟชั่นโชว์เครื่องประดับราคาร้อยกว่าล้าน แต่พอเอาเข้าจริงกลายเป็นสาวปูซะอย่างนั้น งานนี้เพื่อไม่ให้หลายค้างคาใจ เลยรีบคว้าตัวสาวปูมาสัมภาษณ์แบบเปิดใจว่า...

 

จริงๆงานวันนี้ต้องเป็นอั้มแต่อยู่ๆกลายมาเป็นปูแทน
"อันนี้ปูก็ไม่ทราบ พี่โก้เป็นคนรับงาน เราก็รู้แต่ว่าเป็นงานเกี่ยวกับอย่างนี้นะ ส่วนเรื่องที่บอกว่าปูจะมาแทนปูว่าเรื่องนี้มันยุไม่ขึ้นหรอก ปูไม่มีอะไรที่รู้สึกไม่ดีกับพี่เขาเลย และปูก็เชื่อว่าพี่เขาก็ไม่มีอะไรที่รู้สึกไม่ดีกับปูเหมือนกัน"

 

ถูกมองว่าเกาเหลากันเพราะแย่งกันเซ็กซี่
"ปูว่าเรายินดีร่วมงานกันนะ เราก็เคยเจอกัน เพราะจริงๆไม่มีอะไรเลย ปูก็ไม่สบายใจนะ เพราะเราบริสุทธิ์ใจอยู่แล้วและก็ไม่อยากให้มีเรื่องนี้ ถ้าเกิดเราบริสุทธิ์ใจ เขาบริสุทธิ์ใจ ยังไงก็ยุไม่ขึ้น"

 

ทราบมาก่อนหรือเปล่าว่ามาแทนอั้มในงานวันนี้
"งานนี้กระทันหันมาก แล้ววันนี้คือวันว่างวันเดียวของปูในเดือนนี้ พอมีงานมาพี่โก้ก็ถามว่ารับมั๊ยปู เราก็โอเค ไม่ได้คิดว่าจะเป็นประเด็น เราสามารถร่วมงานกับพี่อั้มได้เลยค่ะ ถ้าเจอนอกงานปูก็คงทัก เพราะว่าทักพี่เขาปกติอยู่แล้ว ส่วนที่มองว่าจะมาแทนพี่อั้มปูว่าไม่หรอก เพราะมันคนละลุกค์ ไม่มีใครมาแทนใครค่ะ"

 

สองสาวยังรักกันดี ไม่มีเกาเหลา ใครนะช่างเม้าท์ได้เนอะ!!

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ‘ปู’โอดงดข่าว‘พอร์ช’ย่องจีบ
    ก่อนหน้านี้มีข่าวว่าพระเอกหนุ่มอารมณ์ดี “พอร์ช” ศรัณย์ ศิริลักษณ์ รักข้ามรุ่น ดอดมาจีบนางเอกสาวรุ่นพี่สุดเซ็กซี่ “ปู” ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนด์เบิร์ก โดยงานนี้ เมื่อผู้สื่อข่าวได้เจอนางเอกสาว ปู-ไปรยา ในงาน สตาร์ปาร์ตี้ ณ สโมสรกองทัพบก วันก่อน ผู้สื่อข่าวจึงได้เข้าไปสอบถามสาวปูทันที โดย สาวปู ได้ชี้แจงเรื่องดังกล่าวว่า หนุ่มพอร์ชไม่ได้เข้ามาจีบตนแต่อย่างใด อีกทั้งยังเผยว่าหวานใจอย่างไฮโซ โน้ต-วิเศษ เข้าใจ และรู้ว่าตนเองมั่นคงต่อความรู้สึกอย่างไร
  • ''ปู-ไปรยา''ไม่แยแสโดนแขวะมิเหมาะสุดยอดสาวเซ็กซี่ลั่นอย่าจับเปรียบเทียบ''อั้ม''
    ''ปู-ไปรยา'' เมินถูกดาราสาวคนหนึ่งพูดแขวะว่าไม่เหมาะสมกับรางวัลเซ็กซี่ที่สุดในเมือง ไทย บนเวทีงาน FHM ด้านนางเอกสาวคนดังรับได้ยินบนเวทีจริง! และรู้ว่าคนที่พูดอย่างนั้นคือดาราคนหนึ่งในงานดังกล่าว เผยไม่โกรธและไม่ใส่ใจ เหน็บกลับใครทำอย่างไรก็จะได้อย่างนั้น เมินคนเทียบ ''อั้ม-พัชราภา'' ลั่นคนละเจเนอเรชั่นกัน!
  • ''ปู,เจนี่,เอมมี่,โบวี่,น้ำชา''ประชันหวิวงาน''สยามดารา''
    เหล่าเซ็กซี่สตาร์เมืองไทย ''ปู, เอมมี่, โบวี่, เจนี่, น้ำชา'' เตรียมแต่งตัวประชันหวิว ตามธีมบลอสซั่ม สีสันสดใส เข้าร่วมงาน ''สยามดารา สตาร์ส อวอร์ดส์ 2013'' วันพุธ 26 มิ.ย. นี้
  • ''ปู-ไปรยา'' โชว์ลีลาสุดเร่าร้อน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล ออโต ซาลอน 2013
    ยังคงได้รับความสนใจจากประชาชนอย่างคึกคัก สำหรับมหกรรมงานแสดงรถแต่งและอุปกรณ์ยิ่งใหญ่ที่สุดในอาเซียน ''บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล ออโต ซาลอน 2013'' ครั้งที่ 2 ที่จัดโดย บริษัทสยามสปอร์ต ซินดิเคท จำกัด (มหาชน) และ บริษัท อินสไพร์ เอนเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ภายใต้ทุนจัดงานกว่า 300 ล้านบาท ณ ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 2-3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี โดยเมื่อวันอาทิตย์ที่ 23 มิ.ย. 56 ซึ่งเป็นวันหยุดสุดสัปดาห์ยิ่งทำให้มีคนรักรถยนต์แห่เข้าชมงานมากกว่าทุกวัน ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »