ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » พ่อ''เบลล่า''อยากเจอ''เวียร์''ลั่นไม่เคยกลัวมีเวลาว่างไปหาแน่

พ่อ''เบลล่า''อยากเจอ''เวียร์''ลั่นไม่เคยกลัวมีเวลาว่างไปหาแน่

Posted 26/06/2013 by siamdara

 

 

''เวียร์-ศุกลวัฒน์'' รับพ่อ ''เบลล่า-ราณี'' อยากเจอและถามว่าตนเป็นใคร ยันไม่กลัวการเข้าหาผู้ใหญ่ เผยเคยพบกันแล้ว หากมีเวลาจะไปเจออีก ยันสัมพันธ์แค่พี่น้อง และยังไม่ใช่ผู้หญิงที่มาวินที่สุด ไม่หวั่นคนมองคาสโนว่า หลังมีข่าวกับ ''น้ำตาล-พิจักขณา'' นางเอกมัจจุราชสีน้ำผึ้งด้วย


ช่วงนี้พระเอกหนุ่มกล้ามโต ''เวียร์'' ศุกลวัฒน์ คณารศ จากละคร ''นักสู้มหากาฬ'' ตกเป็นข่าวกับระดับนางเอก ทั้ง ''เบลล่า'' ราณี แคมเปญ ที่มีข่าวสนิทสนมซ้อนมอเตอร์ไซด์ และข่าวตามจีบนางเอกน้องใหม่ ''น้ำตาล'' พิจักขณา วงศารัตนศิลป์ จากมัจจุราชสีน้ำผึ้ง ซึ่งหนุ่มเวียร์เคยชี้แจงไปแล้วว่าไม่เป็นความจริง ล่าสุดโดนแซวจากหนังสือบันเทิงฉบับหนึ่งว่า คุณพ่อของนางเอกสาว ''เบลล่า'' อยากรู้ว่าหนุ่มเวียร์เป็นใครมาเป็นข่าวกับลูกสาวเขาได้ยังไง
 

เมื่อเจอหนุ่มเวียร์ในงานแถลงข่าว 20 คนสุดท้าย มิสไทยแลนด์ ไชนิส คอสมอส 2013 ที่โรงแรมปทุมวันปรินเซส เมื่อวันก่อน จึงได้ถามถึงเรื่องนี้ ซึ่งหนุ่มเวียร์เผยว่าเพิ่งทราบข่าวนี้ ส่วนตัวเข้าใจคนเป็นพ่อ ส่วนตัวเคยเจอคุณพ่อแล้ว
 

''ครับ เพิ่งรู่ข่าวเอง ก็ปกตินะ ไม่มีอะไร จริงๆ คุณพ่อเขาก็เคยเห็นผมแหละ เคยเห็นในทีวีคงอาจจะแบบพอเริ่มมีข่าว ผมเดาเอานะ ถ้าผมเป็นพ่อเนี่ยก็คงจะต้องถามว่าใคร เลยถามว่ารู้จักไหม เป็นไปได้ น้องเขาเคยมาเล่าให้ฟัง แต่ไม่มีอะไรครับ ถามว่ากลัวคุณพ่อไหม ผมไม่กลัวอยู่แล้ว ผมเป็นคนที่ไม่ค่อยกลัวผู้ใหญ่อยู่แล้ว เราจะกลัวทำไม เราทำอะไรตรงไปตรงมา เวลาเราเข้าหาผู้ใหญ่ก็ต้องฝึกนะครับ ผมก็เคยเจอท่านบ้าง แต่ถ้ามีโอกาสคงไปบ้านเขาก็เห็นว่าเรารู้จักลูกสาวเขา ก็คงต้องไปเจอบ้างอะไรบ้างคนเป็นเพื่อนกัน ปล่อยไปตามเวลาถ้าว่างก็ไป ส่วนความสัมพันธ์ก็เรื่อยๆ ครับ ไม่ได้เจอ ทำงานมากกว่า''
 

เมื่อถามว่ากลัวคนมองเป็นคาสโนว่าไหม เพราะมีข่าวกับ ''น้องน้ำตาล'' ด้วย เรื่องนี้ พระเอกหนุ่มเผยว่า ''ไม่กลัวจะมองว่าเป็นคาสโนว่า หรือซีเรียส มันเป็นเรื่องปกติมาก อยู่มาตั้งนานแล้ว''
 

ผู้สื่อข่าวถามว่า กลัวตัวจริงจะเข้าใจผิดไหม พระเอกหนุ่มหัวเราะก่อนบอกว่า ตนยังไม่มีแฟนตัวจริงเลย
 

''ตัวจริงเขาคือใคร ไม่นะครับ เราไม่รีบไงเรื่องแบบนี้ต้องใช้เวลา ตอนแรกนึกว่ามันจะเร็วได้ แต่บางทีมันก็ต้องดูความพร้อม ถ้าใครแบบคิดว่าเราสองคนชอบกันไม่มีอะไรมาทำลายเราได้ มันก็นิยายเกินไป''
 

ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวถามว่า สรุปตอนนี้เบลล่ามาวินสุดใช่หรือเปล่า พระเอกหนุ่มกล่าวว่า   


''ก็คงยังไม่ใช่ครับ แต่ก็คุยปกติครับ'' เวียร์กล่าว
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เวียร์ปัดกิ๊กน้ำตาล เปล่าคุยแคทย้ำโสด
    'เวียร์' ปัดกิ๊ก 'น้ำตาล พิจักขณา' เปล่าหวนคุย 'แคท' ย้ำโสด โต้ 'เอส กันตพงศ์' เสียบพรมแดนหัวใจ
  • “เวียร์“เตะเหล็กนิ้วโป้งฉีก เย็บ 7 เข็ม ขณะเข้าฉากบู๊ “นักสู้มหากาฬ“
    เข้าฉากบู๊กับเหล่าสตั้น 4 ต่อ 1 ในละครเรื่อง "นักสู้มหากาฬ" ของบริษัทมุมใหม่ แต่พระเอกจอมทุ่มเท "เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ" ก็พลาดเตะเหล็กเนื้อนิ้วโป้งเท้าฉีกเป็นแผลลึก ทำเอาเจ้าตัวหนุ่มถึงกับชะงักล้มตัวลงนอนทันทีเลือดอาบ พร้อมกับที่ทีมงานรีบวิ่งเข้าปฐมพยาบาล ใส่น้ำเกลือฆ่าเชื้อ ก่อนนำตัวส่ง โรงพยาบาลธนบุรี1 ย่านพุทธมณฑล หมอเย็บ 7 เข็มและฉีดยากันบาดทะยัก ก่อนให้กลับพักรักษาตัวที่บ้าน หนุ่มเวียร์บอกยังสู้ไหว ไม่หยุดถ่ายละครเพราะมีคิวใกล้ออนแอร์แล้ว
  • พี่ใหญ่ สั่งให้ถอด ก็ต้องถอด ณเดชน์-หมาก-เวียร์-เคน ยอม
    โปรโมทกันทุกๆ ปี สำหรับกางเกงในยี่ห้อ AMAT ของช่างภาพฝีมือระดับเทพอย่าง พี่ใหญ่ อมาตย์ ที่จะชอบจับซุป’ตาร์ระดับพระเอกหัวแถวของวงการหลายๆ คนมาร่วมถ่ายแฟชั่นโปรโมท โดยเฉพาะ ณเดชน์ คูกิมิยะ ถ้าได้มาถ่ายแฟชั่นเซตกับ พี่ใหญ่ อมาตย์ เมื่อไหร่ เกือบทุกเซตจะสังเกตได้ว่า พระเอกหนุ่มจะต้องถูกสั่งให้เปลือยท่อนบน ดึงช่วงล่าง เพื่อเน้นความเซ็กซี่ของสรีระ แม้แต่พระเอกคนอื่นๆ ก็โดนมาเหมือนกันหมด
  • ''เวียร์-บอย''แห้วทั้งคู่''เบลล่า''ลั่นยังไม่ใช่
    ''เบลล่า'' ราณี โต้ ผจก.''เอ'' ศุภชัย ห้ามมีข่าวกิ๊ก ''เวียร์'' ศุกลวัฒน์ ยืนยันความสัมพันธ์ยังแค่พี่น้อง ไม่รู้ ''บอย'' ปกรณ์ มีโครงการพัฒนาความสัมพันธ์ ปัดฟันธงพระเอกร่วมช่อง-ต่างช่องใครมาวินที่สุด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »