ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ไม่มีโอ้แล้วไง! บาโลมั่นอัซซูรีเจ๋งพอหักเขากระทิง

ไม่มีโอ้แล้วไง! บาโลมั่นอัซซูรีเจ๋งพอหักเขากระทิง

Posted 26/06/2013 by goal.com

 

เชื่อในเพื่อนร่วมทีม! มาริโอ บาโลเตลลี มั่นใจว่า อิตาลีจะสามารถล้างแค้นสเปนพร้อมกรุยทางสู่รอบชิงชนะเลิศศึกคอนเฟดเดเรชั่นส์ คัพ ได้แน่นอน แม้จะปราศจากตนก็ตาม

มาริโอ บาโลเตลลี ดาวยิงจอมซ่าของทีมชาติอิตาลี เชื่อมั่นว่า เพื่อนร่วมทีมจะสามารถคว่ำทีมชาติสเปน พร้อมผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ ในศึกคอนเฟดเดเรชั่นส์ คัพได้อย่างแน่นอน แม้จะไม่มีตนอยู่ในทีมก็ตาม

กองหน้าจอมแกร่งของเอซี มิลาน ต้องโบกมือลาเพื่อนร่วมทีมก่อนกำหนด หลังมีปัญหาบาดเจ็บที่ต้นขาจากเกมพ่ายบราซิล 2-4 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา จนแพทย์ประจำทีมต้องส่งตัวเขากลับมารักษากับต้นสังกัดที่บ้านเกิดทันที

อย่างไรก็ตาม อดีตหัวหอกเรือใบสีฟ้าก็ยังเชื่อว่า อัซซูรีจะล้างแค้นทีมกระทิงดุได้แน่ หลังเคยเสียท่าในเกมรอบชิงดำของศึกยูโร 2012 มาอย่างเจ็บปวด

"ผมรู้สึกเหมือนเป็นพวกขี้แพ้ที่ต้องเดินทางกลับมาเร็วแบบนี้ ผมอยากจะอยู่ช่วยเพื่อนร่วมทีมให้นานกว่านี้" บาโลเตลลี เผยในระหว่างเดินทางกลับมาถึงบ้านเกิด

"แต่ผมมีโปรแกรมแชมเปียนส์ลีก รอบเพลย์ออฟ ที่ต้องรับใช้เอซี มิลาน ดังนั้นผมต้องรีบรักษาอาการบาดเจ็บโดยด่วน"

"อย่างไรก็ตาม ผมก็มั่นใจว่าเพื่อนร่วมทีมทุกคนจะล้างแค้นสเปนได้แน่นอน โดยที่ไม่มีผม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยูฟ่าแบนเฟเนร์บาห์เช่-เบซิคตัสเซ่นล้มบอล
    สหพันธ์ฟุตบอลยุโรปหรือยูฟ่า(UEFA) )ประกาศลงโทษแบน เฟเนร์บาห์เช่ และ เบซิคตัส สองสโมสรดังของชูเปอร์ลีก แดนไก่งวง(ตุรกี) จากการเข้าร่วมการแข่งขันในระดับทวีปยุโรป 2 ฤดูกาล และอีก 1 ฤดูกาลตาม ลำดับ หลังจากที่ทั้งสองทีมมีส่วนพัวพันกับการล็อกผลการแข่งขันในฤดูกาล 2010-2011 อย่างไรก็ตามยังเปิดโอกาสให้ทั้งคู่ได้ยื่นอุทธรณ์สู้คดี
  • เดล บอสเก้ ชี้ กาซิยาส ยังเป็นมือหนึ่งของทัพกระทิงดุ
    บอสใหญ่ทีมกระทิงดุ ย้ำว่า นายด่านจากเรอัล มาดริด ยังคงเป็นตัวเลือกหมายเลข 1 ในใจเขาเสมอ แม้จะถูกทีมต้นสังกัดดองไว้ที่ข้างสนามบ่อยครั้งในช่วงท้ายซีซั่นที่ผ่านมา
  • ตัดเชือกคอนเฟดฯ!แซมบ้าปะทะเดือดจอมโหด
    "แซมบ้า" บราซิล เตรียมจัดทัพเต็มอัตราศึก นำโดย เนย์มาร์ ดาวยิงจอมกระหายสกอร์ เกมพบกับ "จอมโหด" อุรุกวัย ที่ หลุยส์ ซัวเรซ จะนำสามแข้งหนักแดนหน้าถล่มประตู ลุ้นระทึกได้ในศึกฟุตบอล คอนเฟดเดอเรชั่นส์ คัพ 2013 (รอบรองชนะเลิศ) คืนวันพุธที่ 26 มิ.ย. ศกนี้
  • ลาก่อนคอนเฟดฯ! บาโลจูงแฟนสาวบินตรงกลับบ้าน
    กลับก่อนเพื่อน! มาริโอ บาโลเตลลี ดาวยิงจอมเกรียนทีมชาติอิตาลีจูงมือแฟนสาวบินตรงกลับบ้านเกิดตามคำแนะนำของแพทย์แล้ว หลังประสบปัญหาบาดเจ็บที่ต้นขา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »