ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ปธ.เอเอฟซีชม "เซราะกราว"ทำบอลเอเชียน่าสนใจขึ้น

ปธ.เอเอฟซีชม "เซราะกราว"ทำบอลเอเชียน่าสนใจขึ้น

Posted 26/06/2013 by goal.com

 

ประธาน เอเอฟซี กล่าวชมทีม บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ตัวแทนของประเทศไทย ว่าทำให้ศึกเอเอซี แชมเปี้ยนส์ลีก มีความน่าสนใจมากขึ้น ไม่ได้ผูกขาดแค่ทีมจากชาติมหาอำนาจเท่านั้น

ชี้ค ซัลมาน บิน อิบรอฮีม อัล คอลิฟะฮ์ ประธานสมาพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย (AFC) ออกโรงชื่นชมทีม บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด สโมสรจากประเทศไทย ว่าทำให้การแข่งขันศึก เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก เปิดกว้างและมีความน่าสนใจมากขึ้น

ปราสาทสายฟ้า ผ่านเข้าถึงรอบแปดทีมสุดท้ายศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก ได้เป็นครั้งแรกของสโมสร ซึ่งท่านชี้ค ซัลมาน ถือว่าเป็นเรื่องดีอย่างมาก เพราะเป็นการแสดงให้เห็นว่าฟุตบอลของเอเชีย มีมาตฐานที่ดีขึ้นในทุกภูมิภาค

"การที่ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด สามารถผ่านเข้าถึงรอบแปดทีมสุดท้ายศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีกได้ แสดงให้เห็นว่าทีมจากภูมิภาคอื่นของเอเชียยังสามารถแข่งขันกับทีมที่เป็นเลิศทางด้านธุรกิจได้" ชี้ค ซัลมาน กล่าว

"มันทำให้การแข่งขันรายการนี้มีความน่าสนใจมากขึ้น และไม่ได้มีเพียงแค่ทีมจากเอเชียตะวันตกและเอเชียตะวันออกเท่านั้นที่โดดเด่น"

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จะต้องพบกับ อีสติกลอล แชมป์ลีกจากประเทศ อิหร่าน ในรอบแปดทีมสุดท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไปไหมซีเกมส์? ซิโก้ยันพร้อมดอดดูฟอร์ม ลูกครึ่งไทย-สเปน เซราะกราว
    "ซิโก้" เปรยพร้อมให้โอกาส เอร์เนสโต้ ภูมิภา แบ็คซ้าย ลูกครึ่งไทย - สแปนิช วัย 23 ปี เข้ามาติดทีมชาติไทยซีเกมส์ ครั้งที่ 27
  • ฉลามชล ปล่อย 2 แข้ง ให้ ระยอง-ภูเก็ต ยืมตัว
    อัครวินท์ สวัสดี และ สุกรี อีแต 2 แข้งดาวรุ่งอนาคตไกล ของ สโมสร ชลบุรี เอฟซี ได้ออกไปเก็บเกี่ยวประสบการณ์นอก ชลบุรี สเตเดี้ยม เพื่อให้นักเตะได้ไปสั่งสมประสบการณ์ก่อนที่จะกลับมาเป็นกำลังสำคัญให้กับทีม “ฉลามชล” ต่อไป
  • สุดทน! หาดใหญ่ซัด "บังยี" ไร้ชอบธรรม
    ฟังมานานขอพูดบ้าง! สมาคมกีฬาหาดใหญ่ ทีมในถ้วยพระราชทานประเภท ง. ทนไม่ไหว เจอมองข้ามหัว ซัด "บังยี" ไม่เคยสนใจ พร้อมถามความชอบธรรมจากสโมสรสมาชิก ทั้งที่รักษาสิทธิ์ตามกฎสมาคมฟุตบอลฯ
  • ฟีฟ่าส่งจดหมายตอบพินิจต้องใช้ธรรมนูญใหม่
    ฟีฟ่าแจงทุกข้อสงสัยของ พินิจ งามพริ้ง ว่าที่ผู้สมัครชิงตำแหน่งนายกสมาคมฟุตบอลฯหลังจากที่ส่งหนังสือร้องเรียนไปยังฟีฟ่าที่ผ่านมาเกี่ยวกับธรรมนูญใหม่ของฟีฟ่าที่ให้ทุกชาติได้ปฏิบัติไม่ว่าจะเป็นเรื่องที่ร้องเรียนว่าฟีฟ่าอาจจะแบนสมาคมฟุตบอลไทย หาก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »